"nang hinatid ako ni Ken kahapon sa apartment. umalis din agad Ang binata. Habang buhat Niya si max. Kaya eto kami nila Daniela sa iisang van. Sabi ni Ken mag kasama kami. pero nagulat ako ng pag labas ko ng apartment. kasama ko sila Monique, Ana, Sarah, Daniela, adele at Shelby. Puro girls kami except sa driver na lalaki. At mga anak Nila. isang van Lang kami buhat ko pa si tracer Ang bunsong anak ni trace at Daniela. Habang si ella nasa dulo ng upuan at busy na ksama Ang anak ni Sarah.
"Monique congrats. Sayang Wala tayong bachelors party. Hirit ni Anastasia'.
"Oo nga si blaze kasi. nag mamadali. Monique said
"Hahhaha. Pero may girls Bonding na Tayo ah. Sabat Naman ni Shelby.
"Yes... kaya pag balik mo galing spain, Monique Chaka Tayo mag set sabat Naman ni Adele habang buhat Ang bunsong anak nito na si Bailey Randon.
"Wait Sarah san Ang panganay mo. Sabi ko pa.
"Busy si Tyronia. Alam mo na ga-graduate na ng high school. Anika Sarah said.
"Zai. Tawag ni daniela Sakin at napalingon ako.
Yes?
"May pa bachelors party si primo. Alam Mona next ng ikakasal Yun. Daniela said.
"And anong kinalaman ko dun. Sabi ko pa.
"Ah. Diba kailangan mo ng part time job. Isang Gabi Lang kakanta ka Lang Naman. Sayang din Yun makakatulong sa pag aaral mo. Naisip ko Kasi magaling kang kumanta zai at naka mask ka Naman kaya hindi ka makikilala pati walang lalapit sayo. Daniela said . Kakanta ka Lang hirit pa nito.
"Ok ano bang karaniwang kakantahin sa mga ganung party. Zai asked?
"eto oh. Sabay labas ng phone at head said at pinakinggan ko. At kahit ako nagulat. Seriously dani Sabi ko pa.
"Wait Lang first time Kong nakarinig ng ganyan g kanta. Parang Bastos Naman Sabi ko Kay Daniela.
"Sis Naman medyo sexy Lang Ang tugtog pero same Lang Yan sa mga kinakanta mo sa simbahan,
"Hindi!!!!! Malayo siya sa lyrics palang hirit ko pa. Halatang nang aakit, Sabi ko pa Alam mo Naman na pang simbahan Lang Ang boses ko.
"Anoh kaba maganda Ang boses mo at konting landi Lang sa pag bigkas ng lyrics. Makukuha mo din Yan. Sige na sis payag kana Kasi alanganin nako mag hanap payag kana pati kakanta ka Lang sa batchelor party ng friend ko Daniela said.
"Batchelor!!!! Ibig mong sabihing puro boys Lang dun. AYOKO!!! AYOKO!!!, Daniela pag mamatigas ko Kasi Naman kasalanan sa diyos Yun. Bulong ko pa para hindi marinig ng mga kasama Namin Ang usapan naming dalawa. Pati nakakahiya Yun pag nalaman Nila sister Erica at sister flore.
"Loka!!! Cge na payag na pati Hindi ka Naman sasayaw kakanta ka Lang may mga kasama Kang sasayaw at don't worry bawal Kang hawakan. Sis makakatulong din Yun pan dagdag sa ipon mo remember magastos Ang kurso na kinuha mo. Diba.
"Napaisip ako Tama si Dani pero. Panoh pag nalaman ni Ken. Hindi Naman siguro Sabi ko pa sabay tingin Kay Daniela na todo ngisi pa.pati ok na Alam na din nila sister Ang plano ko lalo na Ang Hindi ko pag madre.
"Anoh payag kana. Hirit pa Uli ni dani. habang buhat ko Ang anak niyang si Tracer.
"Ok pero Isa Lang Ito ah.hindi na pwedeng maulit pa Ito. Sagot ko pa at tatango tango pa Ang bruha.
BINABASA MO ANG
#6(KEN JHONSON WOLKZBIN)✔
Actionpowerful billionaire handsome brutal no mercy cold sex machine ganyan kilala si Ken Jhonson wolkzbin isang US army nakilalang walang patawad at makasarili. pero panoh Kung lahat kaya niyang gawin except sa isang babaeng Hindi Niya kayang mapasunod...