Army 36

4.1K 148 14
                                    

"Simulan ng sabihin Sakin ni zai Yun

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Simulan ng sabihin Sakin ni zai Yun.. nag ingat ako Ewan koba Parang ayokong yakapin si zai ng mahigpit lalo na ng nalaman Namin na triplets Ang baby Namin. na kahit si zai nagulat Ang Alam Niya buntis na siya dahil sa pregnancy test. Pero ng mag Pacheck up kami kahit si doc Shelby Hanwell nagulat dahil tatlong heart beats Ang nakita at lahat Yun malakas at healthy.



"Nandito kami sa US kahit ayokong mag pagamot pinilit ako ni Zaimah. Dahil Yun Naman talaga Ang plano. Nandito din si Daniela at trace pati na din Ang bunsong anak nasi tracer na sinamahan si zai sa bahay. At nasa pinas si lolo james at ella, dahil kailangan may maiwan dun at Hindi na din kaya ni lolo james mag biyahe pa.



"Nasa 2months na Ang tiyan ni zai at ako Naman 1month na sa shelter Kung San ibat ibang test at doctor Ang kaharap ko at talaga sinunod ko lahat para Kay zai para sa mga anak ko.



Hi my love bungad Sakin ni zai na nakangiti pero Kita sa Mukha ni zai Ang pangangayayat dahil sa nahirapan na Ito sa pag bubuntis.



"Hi balik na Sabi ko sabay yakap. At nandito Lang kami sa isang garden habang hawak ko Ang tiyan ni zai at busy Ito sa pag Kain ng prutas na Sabi Niya para sakin pero siya din Ang umuubos hahhaha.



"Alam mo ba Ang kulit na ni tracer, Gusto kana din Makita ng Bata na yun. Kaso bawal Naman siyang pumunta dito. Pag kwento ni zai. Ganyan siya nagkwekweto habang kumakain. At nag eenjoy Naman ako na Makita siyang ganyan,


"I miss you love!!! Bulong ko Kay zai at nakangiti Lang sakin Ang asawa ko.



"Hmmp!! Miss na din Kita, Mamaya iuuwi ko yang suot mong damit ah. Pag lalambing ni zai. Sakin at tumango nalang ako. Simula ng mag buntis si zai at dadalaw dito kailangan kong mag palit ng damit para ibigay sa kanya dahil hindi daw siya makatulog pag Hindi ako naaamoy. Bigla Kong naiisip si max na Parang Hindi makatulog pag Hindi sa ulo ko pwepwesto.


"Lumipas pa Ang ilang buwan at naging ok naman ako dito sa loob. Twice a month nalang dumadalaw si zai Sakin pero minsan na na pinag alala ko talaga, dahil nalaman ko Kay trace mismo na nag bleeding pala Ang asawa ko na pinag alala ko agad pero nandun Naman daw si doc Shelby na pumunta pa dito sa US kasama Ang asawa nitong si brix, Hindi na din nakatiis si trace ng dumalaw Ito sakin na Hindi kasama si zai.



"Balita my man, Biglang sulpot ni Timothy dito sa US na kinagulat ko ng una.


"Kailan ka pa dito. Balik na sagot ko Kay Timothy.


"Actually may iisang linggo nako dito. At bukas na Ang balik ko sa pinas. Sinadya Kong dalawin ka bago fight ko bukas. Dahil sa event na pinuntahan ko. Dito sa isang hotel.


"Hmmp. Ganun ba, eto ok Naman nag tatake ng medicine at ibat ibang test Sabi ko pa. pero makikita sa Mukha ko na Hindi naman dahil nag aalala ako Kay zai na higit 3months konang Hindi nakikita.


"Good dapat pag uwi mo ng pilipinas magaling kana at Hindi susumpungin.



Pati sabi pala ni blaze at primo ok na Uli Ang bahay mo sa happily village. at tumango Lang ako. At umalis na din si Timothy,


"may mga gusto makipag usap sakin at dumalaw kaso Hindi ko hinarap. Ang gusto ko lang si zai. Ang asawa ko, bulong ko pa habang kinakausap ako ni luke Carlson Ang may ari ng ospital Kung San ako nag papagaling ,


"Ken nasa labas si trace baka may sasabihin sayo. luke said. Pero Wala Akong imik at tahimik Lang na nag tutulugtulugan.



"Kakaisip ko Kay zai nakatulog nga ako ng tuluyan.



"Nagulat ako ng may kayakap nako sa Kama ko. Itutulak ko Sana ng mahawakan ko Ang tiyan nito na malaki na. At rinig ko ang mahihinang hilik nito.



"Loveeee!!! Bulong ko pa at ramdam ko Ang higpit ng yakap nito sa kamay ko. sabay bangon ko ng dahan dahan, at Kita ko sa mukha ni zai Ang pangangayayat dahil sa pag bubuntis. Nasa 5months na din Ang tiyan nito. At ramdam ko Ang pag galaw ng mga anak ko na mas lalo kong kinaiyak na.


"Nakatitig Lang ako Kay zai habang tulog Ito at Hindi ako makapaniwala na nasa tabi kona Ang asawa ko. Pero Hindi ko Alam Kung bakit. Pinapasok si zai, nagulat pa ko ng iba na din Ang suot Kong damit at yakap na din ni zai Yun, kanina Kong damit .

"napangiti pa ko ng gumalaw Ang kamay ni zai at kinakapa Ang higaan pero nakapikit Naman siya.


"Kennnn rinig kong sambit ni zai. Sabay kapa sa tabi Niya. kaya dahan dahan Akong humiga paharap Kay zai. At niyakap Niya ako kahit may naka harang na tiyan sa pagitan Namin.



"I love you love. Bulong ko Kay Zaimah at ngumiti Lang Ito pero nakapikit pa din. ng bumukas ang pinto ng kwarto ko at sumilip si trace at nasa likod si brix. kaya napatingin ako sabay senyas ni trace na lumapit ako at tumango Lang ako sabay bangon Uli ng dahan dahan para Hindi magising Ang buntis kong asawa.



"Ok kana. Sabay Sabi sakin ni trace, At naka kunot Lang Ang nuo ko.


"Eto Naman tampo agad. Sabat Naman ni brix na nakatingin din pala sakin.


"Kasi Naman ilang buwan Kong Hindi nakita si zai. Tapos sasabihin mo Sakin ok Lang siya. Tingin ko ng masama Kay trace na nakatingin din sakin.


"Anoh kaba. Alam mong maselan si zai kaya nga pumunta agad kami ng asawa ko dito para makamusta at Makita Ang kalagayan ng asawa mo hirit pa ni brix.



"Ok Naman diba! Balik na sagot ko Kay brix. Pero Kita ko sa mukha ni brix Ang pag aalala.


"Aaminin ko sayo Ito Ken dahil asawa mo si zai. Sa totoo Lang may nakitang test si Shelby about sa past na sakit ni zai. at sinigurado Lang Namin na Hindi maipapasa Yun sa mga anak mo. kaya Hindi agad naka dalaw si zai dito dahil sa pag aalala sa triplets.


"Alam ko din Yun. Dahil Kay Daniela pero Hindi ko Alam na pwede Niya palang maipasa Yun. Nag uusap Lang kami at bumalik ako sa kwarto ko dahil kaya pala nandito si trace at brix para sunduin na din si zai. Na kanina pa pala sa kwarto ko.



"nakatingin Lang ako ng magising Ito.


"Love sabay sabi ni zai Sakin at lumapit ako para yakapin Lang si zai. Ng mag Salita Ito na kinatahimik ko nalang.


"Kahit anong mangyari love just promise me na aalagaan mo at pipiliin mo Ang triples ah. Zai asked. Just promise me na sila Ang uunahin mo? Promise me love. Please promise me Ken. Pangungulit ni zai Sakin at Hindi ako maka sagot sa lahat ng sinabi Niya at nakatingin Lang ako sa kisame habang yakap ko si zai. At nag pipigil na wag tumulo Ang luha sa mga mata ko.


"I love you!!! Just remember that.













🦋Miss R.A
BlackButterfly
🕷2020🥀





****************


Wag ganun zai. nag papahiwatig kaba.

Sorry guys walang happy ending Kay papa Ken.

My idea Naba kayo,,,,

Malapit na mag end!!!!!

#6(KEN JHONSON WOLKZBIN)✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon