Warning SPG and also beware po sa mga eksena lalo na sa murder na gagawin ni ken.
*************Chapter 11***********
Ken Jhonson pov!!!
"dahil busy Ang mga agent ko dahil sakin. Kailangan kong humingi ng tulong sa mga playboy. At Isa Ang pumasok sa isip ko si Marcus at Malcolm Ang mag best friend at si Calvin na magaling sa paligid ganun din si Ethan na Isa sa mga magagaling sa kotse at motor pati si tristan na maaasahan sa pambobola sa babae magagamit ko silang lima. At Alam Kong Hindi yun mag sasabi kay trace.
tinext ko sila Isa Isa at Hindi pwede sa GC dahil mababasa nila Ozzy at lalo na si Aleister na ligal Kung mag trabaho na parang si trace Lang . kaya mahirap na .
"Hinintay ko si Devon at fitz sa HO tulad ng sabi ko. at always ready Ang dalawa at tawag ko nalang Ang go signal. Nakipag Kita ako sa restaurant ni Timothy dahil si Tristan nandun daw kasama si Calvin. Kaya dun nako nag punta at dun na din didiretcho sila Marcus, Malcolm, at ethan.
"Ken my men,,, sigaw ni Timothy na kinailing ko nalang Kasi Naman kulang nalang iparinig sa mga customer Niya Ang name ko. Gago din.
"hindi ko siya pinansin at diretcho ako sa pwesto Nila Tristan at Calvin na kumakain habang nag iinom. Pero Ang makulit na Timothy sumunod pa.
"Wag kayong magpakalasing Sabi ko sa dalawa. at kinuha ko Ang isang bote ng beer. Sabay inom
"Anong meron? Sabay sabi ni Tristan.
"I need your help. Para sa isang mission ko. Sabi ko pa at nagulat nalang ako ng mag Salita si Timothy Ang kulit din.
"Sama ako Ken. hindi ako busy. Hirit ni Timothy.
"Oo ba Basta walang makakaalam lalo na ngayon tulog pa si trace. Alam niyo Naman yun galit Yun sa mga iligal na transaction ko Sabi ko pa. At biglang dumating Ang tatlo.
"Wow Tayo Lang san ang iba. Ethan said.
"Tayo Lang at please Lang walang lalabas sa gagawin natin ayokong magalit Sakin si trace pag gising nun. Sabi ko pa.
"Nandito kami sa isang building at naka formal suit kaming pito. Tulad ng plano kailangan naming makasali sa auction na gaganapin sa 55floor daw. Pero Wala kaming invitation kaya nandito si tristan. Para utuin at landiin Ang nasa reception. Dahil sa kasama si Timothy. Dalawa na sila ni Tristan Ang gagawa ng paraan at kami Naman nandito Lang sa sasakyan. nag hihintay.
"Ken Sino ba Ang target mo? Calvin said.
"Yung Mismong may ari ng auction. I said.
"Why?
"Iligal Ang auction nila nalaman ko na babae Ang bini bid Nila dito. Sabi ko pa,
"Ah!!! Sabay sabay na Sabi nila.
"Yes at Wala Akong planong buhayin pa Yung gagong inchik na Yun. Sabi ko pa
"Wait San galing Yung mga babae na binibenta. Ethan. Said
"Yung iba dinudukot nila kaya puro Bata Ang nasa loob. Sabi ko pa. Edad 16 pataas tapos pag nabenta na ikaw na mismo Ang bahala pwede mong galawin or asawahin or pwede ring alilain. Sabi ko pa.
"Nasa ganun kami ng pag uusap ng dumating si tristan at Timothy na may dalang pass. Na kinangiti ko. At sabay sabay na kaming pumasok sa loob.
"Wait Sabi ko sa anim. Na kinahinto nila.
BINABASA MO ANG
#6(KEN JHONSON WOLKZBIN)✔
Actionpowerful billionaire handsome brutal no mercy cold sex machine ganyan kilala si Ken Jhonson wolkzbin isang US army nakilalang walang patawad at makasarili. pero panoh Kung lahat kaya niyang gawin except sa isang babaeng Hindi Niya kayang mapasunod...