Army 33

4.2K 153 5
                                    

"naka lock Ang gate. Bungad agad samin ni Calvin, kasama Niya si Ethan, brix at Brandon na nag hihintay. Mula sa gilid. Kita Namin sa bubong ng bahay- ni brix Ang isang sniper. Susugurin Sana ni Ozzy at ni Sash ng pigilan ko sila Alam ko si Darius Yun dahil sa tattoo sa leeg nito simbolo ng samahan Namin at Yung gamit niyang baril na si Ken mismo Ang nag design, meron din ako nung spider!  kaso sa dibdib ko pina tattoo samantalang Yung Kay Ken nasa likod at Kay Marcus at Malcolm nasa braso at tiyan.


"pero Yung anim na kasama Namin puro sa leeg lahat Ang tattoo nila, at may code Yun ng name nila na kasama,

"Anoh? Nabang nangyayari sa loob. Singit Naman ni Aleister. Na kanina pa pinipilit buksan Ang code sa gate, ng kusa itong bumukas at nasa harap Namin Ang mag best friend na duguan Ang katawan.


"Pumasok kami at kahit ako nagulat ng Makita ko si ken na nakaupo at katabi Niya Ang dalawang tiger na busy kumain at Alam Kong alaga ng anak ko Yun. tumakbo pa si Ethan sa may gilid at sumuka, ganun din si Aleister na naka simangot.


"Pwede ba siyang kausapin? Or lapitan bulong Naman ni Ozzy. Sakin,


"Hoyyyy! Sabay siko sakin ni Brando. Trace anoh ok bang kausapin si Ken. Bulong Uli Sakin,


"Tinignan ko si ken na nakatingin sa mahigpit 30 pcs na ulo sa harap Niya. At Yung mga katawan nun. Kinakain ng dalawang tiger.


"Nagulat kami ng may hawak si Malcolm na samurai. at Yun pala Ang ginamit pang pugot sa mga kaaway,.


"Marcus!!! Sabay Sabi ni Ken. Ipadeliver mo Ang mga ulo sa Mismong amo nito. Rinig naming Sabi ni Ken. Na kinagulat ko, mukhang Hindi na Ito Basta hinganti Lang dahil ubusan pala Ito ng lahi. bulong ko pa.


"Kumuha ng trashbag si Marcus at inilgay nila ni malcolm dun lahat, nang humarap si Ken samin na normal Lang na Parang Wala Lang.

"Honey and sweet lumapit kayo. Sabay tawag ni Ken sa dalawang robot, at lumapit din agad. Kita Namin Kung gano kabilis kumilos Ang dalawang robot habang nilalagay sa isang drum Ang mga katawan at sumunod kami sa loob. at umupo sa Sala na malinis na. Pero bakas sa ding ding at ibang gamit na sira na at kailangan irenovate at palitan. Sa labas Lang at garden Ang hindi pa.


"Umakyat si Ken at nakatingin Lang kami sa isat- Isa na tahimik Lang. Napatingin pa ko Kay Ethan na tulala Lang at si Calvin Naman may hawak na laptop.

"Bumaba si Ken na kasama si Zaimah na umiiyak. At may hawak siyang box, makikita sa higpit na yakap ni Ken Ang pag aalala sa girlfriend nito,

"Zai!! Shhheeee!!! Pag papakalma ni Ken pero Ang mukha ni Ken Hindi tulad ng dati. Hindi ko or Namin mabasa, ng mag Salita si zai. At Kita sa mukha ni Ken Ang galit,, galit na ngayon lang din namin nakita. kalmado pero gigil Ang mga mata lalo na Ang mga ngipin nito na halata mong nag pipigil dahil kasama Niya si zai,


"Traceeee, wa-wala na si si maxxxx!!! At umiyak ng umiyak si zai, bi-binaril Siya!! Siya!! Haaaaa,,,, sigaw ni zai at nakatingin Lang kami pero nakay ken Ang mga tingin Namin, May tinawagan si Ken at Hindi Namin Alam Kung Sino, ng mag Salita si Ethan sa gilid ko.


"Trace. bulong ni Ethan pero nakay Ken Ang mga tingin, mag Salita ka. Para pigilin si Ken, iba Ang kutob ko, Ethan murmured,


"Mga ilang minutong tahimik ng mag Salita si Ken. At kalma na Ang mga mata nito habang yakap si zai, at umiiyak parin Ang dalaga, pero mas nagulat  kami sa mga sinabi ni Ken, except kay Aleister na may Alam na.


"Wife may pupunta dito, at sumama ka muna Kanila trace Ah!! bukas na Kita susunduin dun. Ok Lang ba. Ken asked


"Alam mong gagawin ko Ang lahat maging ok kalang, gagawin ko Ang lahat dahil Mahal Kita at asawa Kita, gusto ko ligtas ka Lang. Hirit pa ni Ken, at nakikinig Lang kami.

#6(KEN JHONSON WOLKZBIN)✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon