Nasa ospital pa din ako, at nalaman ko na nakaconfine na din si ken, at Hindi ko Alam Kung bakit? nasa kabilang kwarto Lang Ang room ni ken. Ok na Ang pakiramdam ko pero may pasa at sugat pa Ang mga kamay ko na Alam Kong nakuha ko dahil sa pag Tali ni Ken Sakin ng Gabi na Yun. nang naligo ako tumingin ako sa salamin na kahit ako na shocked.
"Buti nalang bulong ko pa. Nang dahil sa drugs Hindi ko masyadong naramdaman Ang sakit ng ginawa ni Ken. Except ng magising ako na masakit at Parang may nakadagan sa katawan ko ayun Lang pati Yung mga binti ko nun. Parang Wala na ding pakiramdam na nadaan Naman sa gamot.
"dahil sa 3days akong tulog. Medyo pumayat ako at Kita sa collar bone at bandang leeg. Lalo na sa mukha ko na biglang nag ka cheek bone na din,
"Dahan dahan pa Kong nag lakad at sumilip sa labas Kung may nag babantay. At napahinga ako ng walang bantay sa labas ng pinto ko na dati eh. Meron buti Naman bulong ko pa. Naka lose shirt ako at pajama, dapat ngayon Ang discharge ko pero ng malaman ko I'm mean marinig ko na nasa ospital din si ken. Bigla akong nag inarte mag stay pa kahit isang Gabi,
"sinilip ko Ang nasa kanang kwarto. matandang lalaki Ang nakahiga. Kaya bumaling Ang tingin ko sa kaliwang kwarto. Pero nagulat ako ng iba din Ang nakahiga dun. Hayyy!!! Kala koba tabi kami ng room bulong ko pa. Bumalik ako sa kwarto ko at nag iisip. Bahala na nga bulong ko pa. At lumabas ako.
"Nasa hallway nako ng mapansin ko si doc. Hanwell na papalapit kaya bumaling ako sa unang kwarto na nakita ko at dun nag tago.
"OMG zai, daig mo pa Yung may nagawang krimen para mag tago. At nabaling Ang mata ko sa locker yes kwarto ng mga nurse. iniisa Isa ko pa Kung bukas Ito pero lahat naka lock.
Shit!!!.. bulong ko pa sabay takip ng bibig. Ko sorry po mama mary sabay hawak sa pendant ng kwintas ko, stop cursed your mouth zai. Magagalit si Ken, Sabi ng isip ko at kumuha ako ng pwedeng gamitin pang bukas ng locker bahala na.
"bigla akong napatakbo ng wala si zai, kwarto Niya.
"Honey!!!were are you!!! Sabi ko Kay brix na kausap ko ngayon sa phone,
"Honey, wala si zai sa room Niya. Shelby said. Nalaman ko Kasi na may nag babanta sa kaibigan ko Lalo na ng naging malapit Ito Kay Ken. " Honey!! Just relax tatawagan ko si trace, Sabi ni brix sa kabilang linya. At ini off kona at nag punta ako sa cctv room.
"pag labas ko ng locker room nagulat pa ko ng nag tatakbuhan ang mga nurse at Guardia na Parang may hinahanap . At ako Naman Plano kong pumunta sa nurse station para malaman Kung San ang room ng binata, pero biglang may bumangga sakin at buti nalang naka face mask ako kaya ng malaman ng lalaki na nurse ako umalis din agad at nag sorry. pero may nakita Akong tattoo sa leeg Niya na nakita kona din yun, dati pero Hindi ako sure Kung Sino at San?
"Malapit nako sa nurse station ng Makita ko. Yung lalaki!!! Yung lalaking nag takip ng bibig ko at Siya din Yung lalaking may tinurok sa tagiliran ko, at bigla Akong napaatras sa takot, dahil Hindi Lang siya nag iisa. Kundi apat sila at unti-unti akong napapaantras at nabaling Ang tingin sakin ng isang lalaki at nagulat ako sa pag siko nito sa kasama Niya. Kaya napatakbo ako dahil lalapitan nila ako.
"Lakad at takbo Ang ginawa ko sa hallway ng ospital. Malapit nako sa exit ng may nag takip sa mukha ko. at hindi nako nakasigaw dahil sa may naamoy akong nakakaantok.
"Patay Tayo sa gagong yan pag gising, sabat ni Ezikiel sa gilid.
"San ba Kasi si trace. Isa pang mongoloid na bigla nalang nawawala at susulpot na kabute, Calvin said,
BINABASA MO ANG
#6(KEN JHONSON WOLKZBIN)✔
Actionpowerful billionaire handsome brutal no mercy cold sex machine ganyan kilala si Ken Jhonson wolkzbin isang US army nakilalang walang patawad at makasarili. pero panoh Kung lahat kaya niyang gawin except sa isang babaeng Hindi Niya kayang mapasunod...