*******************Chapter 9***************
tracey ella pov!!!!
"Alam Kong Alam na ni titonong kahit ako nagulat ng malaman Kong si max is a cat at male cat, at sobrang tawa ako ng tawa dahil kahit ako naisahan ng max na Yun na gala. Ang Alam ko bawal Kay tita Zaimah Ang pusa dahil sa may ashma Ito. pero Hindi napigilan nila sister at katabi pa matulog sa gabi.
"Bahala na Kung maghaharap kami ni titonong Alam Kong busy siya kaya makakaligtas pa ko sa mga tanong Niya. Sa ngayon nag woworry ako dahil tulog pa din si daddy at kinausap ko Naman si seve Kung San siya Ang nag imbento ng gamot na pinapainom ko Kay daddy sa totoo Lang natutuwa ako dahil Ang bilis mag heal ng mga sugat nito na mas nakatulong sa mabilis na recovery ni daddy. sinabihan ko din si troy at train na focus muna sa pag aaral at training. Lalo na ngayon na dalawang grupo Ang nag Tuturo samin kaya si amira na Ang sinabihan ko na kausap Ang black spider and red rose mafia corp. Kung kailan Ang schedule ng training Namin. At nag agree sila. Sana Lang wag munang malaman ni titonong at daddy Lalo na si daddylo. Ang lahat?
"Nagulat nalang ako ng pag pasok ko sa red room nasa loob na sila.
Agent poison
Agent Silent
Agent evil
Agent Danger
Agent bladeAnong merong? I asked.
"May problema tayo. Sabay sabi ni agent Danger.
"I ready mo Ang sarili mo agent Blood. Dahil Alam na ng mga daddy Namin for sure Alam na din ni ninong Ken Yun, agent blade said.
"I know I'm ready. And besides para satin din Yung ginagawa ko. Sabi ko pa. Ako ng bahala sa lahat at tumango nalang sila at nag kanya kanya sa mga ginagawa.
"Ganito kami pag walang pasok sa school nandito kami sa red room Isa sa mga tambayan na Namin Lalo na busy sila Kay daddy na nasa ospital pa din.
Be ready ella. For sure masasabon ka ng titonong mo lalo na Yung sa max na Yun. Hahhahah letcheng pusa ako na kakatay dun pag makita ko talaga. Isang sakit sa ulo.
Ken Jhonson pov!!!
"nandito kami sa loob ng kotse ko habang si zai Naman nasa gilid ko at kandong pa Niya si max. Shit Lang talaga sinama pa Ang pusa na Yun.
"Ken dun sa kanan sabi ni zai. At sinunod ko Naman napansin ko din na may hawak siyang notebook kaya napasilip ako at mga address Yun.
"Nag drive Lang ako at Parang Hindi Lang ako driver kundi bodyguard at alalay na din.
"Nandito na Tayo Sabi pa ni zai at tinignan ko Ang lugar mukha namang safe at may cctv sa gilid.
"Lika na Sabi pa nito at lumabas na kami. kinausap Lang ni Zaimah Ang landlady at Yun nga Hindi daw pwede Ang mga alagang pusa o aso at medyo Mahal din daw Ang rent eh. Mag Isa Lang siya.
"narinig ko pang nag paalam na si zai. At lumapit sakin. " Ken bawal daw si max sa iba nalang Tayo Sabi pa nito at Wala Akong imik. Tinignan ko ng masama Ang pusa na tulog sa mga kamay ni zai at nakayakap pa sa braso nito.
"Hmmp!! Prituhin Kita makayakap ka Parang sarap na sarap. Bulong ko pa habang naka tingin ng masama sa pusang max na Yun,
"Ken sorry ah!!! Naabala na yata Kita. Zaimah said.
BINABASA MO ANG
#6(KEN JHONSON WOLKZBIN)✔
Actionpowerful billionaire handsome brutal no mercy cold sex machine ganyan kilala si Ken Jhonson wolkzbin isang US army nakilalang walang patawad at makasarili. pero panoh Kung lahat kaya niyang gawin except sa isang babaeng Hindi Niya kayang mapasunod...