Zaimah pov!!!
"it's Saturday at Ang Alam ko half day Lang Ang schedule ko kaya sa hapon makikipag Kita ako Kay Daniela dahil nasa 7months na Ang tiyan nito at nalaman ko na mag papa baby shower daw Ito kahit tulog si trace at sa loob mismo ng ospital gagananip.
"Napansin ko na Hindi pumasok si Jerry dahil Walang nangungulit sakin at mas ok Yun, pero napahinto ako ng may marinig akong bulong bulungan na naospital daw Ito at Hindi din Nila Alam Kung bakit. Dali-dali Akong lumabas ng university dahil nga late nako ng limang minuto sasakay pa ko ng jeep dahil dun daw kami mag kikita sa coffee shop na pag mamay ari ng friend nito.
"buti nalang naka jacket ako bago pa umulan ng malakas nasa tapat nako ng sinabi ni daniela. pinunasan ko pa Ang salamin ko sa mata dahil sa nabasa Ito ng ulan. Pero nagulat ako na may mga kasama Ito at napalingon din sila sakin pero diretcho Lang ako Kung San si Daniela. May napansin din Akong lalaki na nakatalikod pero tinawag na din ako ni daniela.
"Zai!!!! Daniela said.
"Hi kamusta na Sabi ko sabay yakap sa kaibigan ko at umupo ako sa tabi nito. Pinakilala ni Daniela sakin sila, Monique ang fiancee ni blaze at si Sarah na asawa ni tyrone, si Anastasia' Ang may ari ng coffee shop at asawa ni Aleister na kilala Kong sikat na attorney pati si doc Shelby na asawa ng nag iisang Hanwell ospital na si brix. At si adele na mas kilala sa fashion designer na Amara na asawa ni Brandon.
"Nasa likod pala nila Ang mga asawa nito at nagulat pa ko ng hilain ako ni Sarah sabay pinakilala sa mga asawa nito at kaibigan pero nakatingin Ang attention ko sa isang lalaki na nakatingin din pala sakin.
"Zaimah mga kaibigan nila trace yan pag papakilala ni Sarah Sakin, Siya pala si Timothy, blaze Yung fiancee ni Monique, tapos si Marcus, Malcolm. At Ito pala si ken- Pag papakilala ni Sarah at Daniela sakin Isa Isa pero napahinto siya nang pag sasalita na kinagulat din ng iba pero bakit.
"Yes kilala ko siya sabay Turo ko Kay Ken na nakatingin sakin at walang imik.
"Ah! Kailan pa Sabi ni daniela na kahit siya naguguluhan, at nagtaka pa ko ng hinila Niya ako pasimple sa gilid Niya.
"Sa birthday ni ella Diba! Sabi ko pa at totoo yun dun ko Siya nakilala pero nag sungit Lang si Ken Sakin nun. Pero Hindi na ngayon.
"Wait hi Zaimah ako pala si Ethan Sabi nito at kumaway pa, Kaibigan ni trace at Ken. At ngumiti Lang ako.
"Ken mag Salita ka! Hirit ni Ezikiel na ngumingisi pa at hindi ko Alam Kung bakit Hindi ako makapag salita na Parang ayokong may masabi ako na baka ikagalit bigla ni zai.
"Ok lang ganyan Naman si Ken, Sabi ko nalang dahil tahimik Lang Ito pero iba na Ang tingin Sakin na Parang nag papatulong sakin ganun Yung tingin na naiintindihan ko sa tingin Niya.
BINABASA MO ANG
#6(KEN JHONSON WOLKZBIN)✔
Actionpowerful billionaire handsome brutal no mercy cold sex machine ganyan kilala si Ken Jhonson wolkzbin isang US army nakilalang walang patawad at makasarili. pero panoh Kung lahat kaya niyang gawin except sa isang babaeng Hindi Niya kayang mapasunod...