Army 23

4K 139 11
                                    


"Tahimik Lang si zai. at nandito kami sa loob ng kotse papunta sa company ko. Dahil kanina pa nandun si attorney Aliester. sa office ko,

"Zai... Tawag ko sa dalaga at lumingon Lang Ito sabay iwas Uli. Na kinakaba ko at napahawak ako ng mahigpit sa manubela.

"Zaimah. Tawag ko Uli at hininto ko Ang sasakyan sa gilid sabay harap Kay zai n Wala pa din imik sa upuan Niya.

"Sorry zai Sabi ko Uli sabay hawak sa kamay nito na kinalingon ng dalaga. Alam ko galit ka Sabi ko pa mag sasalita pa Sana ako ng unahan ako ni zai.

"Hindi ako galit?

"Are you sure. I asked.

"Yah!!! Anoh ba Tayo. Isa Lang akong P.A mo at boss Kita. Singit pa nito. Na halata mo sa tono ng boses ni zai. Ang inis na kinangiti ko ng palihim.

"Are you jealous. I said at medyo napalunok ako sa mga tingin ni zai. Shit galit nga siya. Bulong ko pa.

"I'm not! Zai said.

"hmmp.

"What?

"Your not jealous ah!!! Pang iinis ko pa. At Kita ko sa mukha ni zai Ang pag taas ng kilay nito na sabayan pa ng malalim na pag hinga. first time kong makitang mainis. Hindi magalit si Zaimah na kina panic ko bigla. Bahala na Sabi ko nalang and nakita ko nalang Ang sarili kong mag kalapat na Ang mga labi Namin. tulala Lang si zai. Kaya may chance akong palalimin pa Ang pag halik sa dalaga.

"bakit mo ginawa Yun. Sabi ko Kay Ken ng itulak ko Ito.

"Kasi galit ka. Pati para Hindi Mona maisip Yung nakita mo kanina. Effective Naman diba. Sabi ko pa.at Isang kurot sa braso Ang natanggap ko at suntok sa dibdib ko. sinalo ko lahat ng kurot at suntok ni Zaimah samahan pa Ang pag kalmot hanggang sa mapagod siya. Chaka Lang ako uli nag drive.

"Kainis ka masakit Ang kamay ko. Rinig Kong bulong ni zai, Na kinatawa ko bigla. At Kita sa braso ko Ang sugat at pula na gawa ni zai. Kanina lang.


"Masakit ba, Biglang Sabi ni zai na kinagulat ko at sinilip ko Lang Yung mukha niyang nag woworry.


"Sorry may sugat ka. Hirit pa nito at kumuha Siya ng panyo sa bag Niya at alcohol. at dinadampi sa sugat at kalmot sa braso ko na siya din Ang may gawa.


"Ok lang ikaw Naman may gawa Niyan Mas malala pa nga yung ginawa ni max sa leeg ko. Sabi ko pa Pero Kita sa mata ni zai Ang pag aalala. kaya hinawakan ko nalang Ang kamay niyang may hawak ng panyo.


"I'm ok zai, Don't worry pati Yung nakita mo kanina. si Lyka Yun Isa sa mga businesswoman na meet ko Lang din. Wala Lang siya sabi ko pa. at please Lang don't think to much. pahabol ko pang salita. at tumango nalang Ito.


"Pero bakit ka Niya hinalikan. Mahinang Sabi ni zai. Tapos ngayon hinalikan mo din ako.

Hay!!!! Zai., Ang inosente Niya lalo na pag nahihiya Sabi ng isip ko.


"una sa lahat. Siya Ang humalik sakin. Kaya Hindi ko gusto Ang halik Niya kaya Wala Lang Yun. Mag kaiba kayo. Dahil ako Ang humalik sayo ibig sabihin gusto ko Ang halik na ginawa ko. ikaw ba hirit ko pa. Pero tahimik nalang si zai Chaka na din ako tumahimik.


"pinindot ko pasimple Ang relo ko. Para makita ni trace. at malocate Kung San kami ni zai, Dahil kanina pang may sumusunod samin. at saktong tumawag si trace at sinagot ko agad.


"Nagulat ako ng humigpit Ang hawak ni Ken sa kamay ko pag pasok Namin sa company Niya. na kinalingon ko. Binitiwan Niya Ang kamay ko at lumipat Yun sa bewang ko na lalong pinag taka ko.


#6(KEN JHONSON WOLKZBIN)✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon