Army 34

4.2K 148 6
                                    

"Ang lakas din ng loob mo. Para kalabanin Ang tulad Namin. Sabi nang? I think kasing edad ko Lang. Bulong ko pa.


"Di Naman gwapo. Rinig ko sa earphone na Alam Kong si Carl Ang nag Salita, at Alam ko din na Kita nila sa monitor Kung anong nangyayari ngayon.


"Mag ingat ka men. Sabi ni trace dahil sa sakin mismo nakatutok Ang mga baril ng tauhan ng inchik na Ito. Samantalang mas matakot sila sa mga kasama kong amazona. Hindi lang sila maganda at sexy matalino din, mag sasalita pa Sana ako ng mag Salita Ang inchik.


"Gela, Sabi ni Dennis at lumabas sa gilid nito si sasha Gela samson, Ang kakambal ni sash dylan Samson, At biglang tumahimik sa kabilang linya.



"Alam kong gulat silang lahat. Pero Hindi kaming apat na bihag ngayon.


"Yes sir, balik na sagot ni Gela na may hawak ng baril din. at Kita sa mata ni Gela Ang hindi ko Alam na tingin, pero ramdam ko na nag uusap sila ni agent Emerald gamit ang mata Lang na kami Lang ni trace ang nakakagawa nun. sabay ngisi ng katabi ko na si agent Diamond.



"At umatras ako para makita ng mokong Kung panoh. Mag pakilig at gumiling Ang member ng Red rose mafia corp.



"sabay sugod ng tatlo sa higit 30 mahigit na tauhan na kinagulat ng inchik dahil sa kilos at bilis ng ginawa ng tatlo. mag sasalita pa Sana Ito ng bumukas ang pinto at pumasok Ang member ng black spider at nanuod Lang din. Kung panoh? saksakin at baliin Ang mga buto nito. Kita ko din Ang Pulang tuldok sa dibdib ng itchik na Alam Kong sila Devon at Fitz Yun.



"Nang matapos Ang tatlo at mapatay lahat Ang tauhan ng inchik ng mag Salita Ito. Uli?



"Gela, san ang ibang tauhan.



"Patay na po sir at ikaw na po Ang isusunod. Sabi ni Gela, at kahit ako nagulat ng barilin ni Gela sa leeg Ang inchik. Na kinamatay nito.


"Agent topaz? Tawag ko Kay Gela, At isang member din ng RRMC. At tumango Lang ito. At rinig ko Ang sigaw ni sash na galit dahil alam kong Hindi Niya Alam na isang assassin at agent Ang kambal nito, kaya Hindi mapirmi sa iisang lugar.



"agent topaz, My leave ka ng 1 month rinig kong sabi ni Allison' na kina ngiti ko dahil nalaman ko na almost a year na nag manman si Gela at naging tauhan ni Dennis cheng para Alam Nila Ang kilos nito. Magaling si Gela at Isa sa limang maaasahan at magaling din at matalino kaya nakuha agad at Hindi pinag hinalaan na kalaban pala at spy,



"Nagulat pa ko ng humarap Sakin si Gela at tumingin sa maliit na camera na meron sa damit ko sabay nag labas ng middle finger sabay Salita.




"I love you kuya!!!! Hahaha. See you in a month, sabay Alis nito kasama Ang iba, at rinig ko Ang pag tawa ng iba na kasama ni sash. napahinga ako bigla at Isa Lang Ang pumasok sa isip ko si zai.




"Thank you agent Sabi ko nalang at nag kanya kanya na sila ng Alis ganun din Ang mga kasama ko miss Kona si zai. pero kailangan ko pang linisin Ang kalat na ako mismo Ang nag umpisa,


"Shit sash akalain mo Isa sa mga member ng hot I'm mean mga amazona Ang sister mo. Sabay sabat ni Ezikiel,



"Oo nga pero nakakatakot din. Kung iisipin mo na ganun sila ka sexy pero sila din Ang papatay sakin.  Ok na din matikman ko Lang hirit pa ni Mason na manyak nga talaga,




"Primo. invited ba kami sa kasal. Sabat Naman ni Ozzy na nag lalaro ng online games sa cp.



"Oo nga ng Makita Namin Ang future wife mo? Singit Naman ni Brandon na busy din mag online games.




#6(KEN JHONSON WOLKZBIN)✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon