Army 6

5K 153 7
                                    



****************Chapter 6*************




Ken Jhonson pov!!!


"dire-diretcho Lang ako ng Makita ko si ella na walang imik. inabot ko agad Ang dalawang cage sa inaanak ko na Alam Kong malungkot,

"Pumasok nako agad sa red room at nandun na sila kasama si lolo james na iba na din Ang awra, bigla pa akong napatayo sa inis na isiping higit 10hrs ng wala si trace, mas lalo pa Akong naalarma ng sabihin ni lolo james na dapat nandito na si trace bukas ng umaga.

"Alam ko Naman na walang Alam Ang ibang mga kaibigan Namin pero dahil nga Alam ko din at Alam ni lolo james na Isa sa mga Hindi Rin papapigil Ang mga mongoloids na Ito. Kaya siguro kinausap na din ni lolo james Hindi narin Naman na iba sila Ozzy,  at Ang ibang kaibigan Namin. Samin. Sabi ko nga Hindi man kami magkakadugo, turingan na Namin ay mag kakapatid na may mga drama sa buhay.


"Kumuha Lang ako ng kutchilyo at baril dahil sa sobrang pag mamadali ko Hindi ko naisip Yun  pero Alam ko din na nasa likod ko Lang at kumikilos na din Ang black spider also Ang tatlong tinuruan ni trace na sniper na ngayon.



"Narinig ko din na Hindi daw pakikilusin ni lolo james Ang red rose mafia at ok Lang sakin Yun. Dahil alam kong busy Ito mag train sa grupo ni ella. walang kaso sakin Yun baka makagulo pa sila. Iba Ang style ko sa pakikipag Laban at ganun din Ang grupo nito kaya mas ok na kami nalang talaga.


"Nauna nakong mag drive at nasa labas palang ako ng guard house nasa gilid si agent virgo at agent leo,

"Sir. Sabay Sabi pa ng dalawa at Wala Akong imik. Nag iisip ako na Sana maging Kalma Lang muna ako para makaisip pa. Nang mag Salita si virgo?

"Sir pinabalik muna pala si Agent scorpion? Virgo said

"Yes Alam niyo Naman na siya Ang may gusto na maging butler ko at maging kanang kamay dahil nga gusto niyang Makita Ang mga siraulong sumira din sa kanya.

"Hmmp. Nalaman nga Namin Yun sir Jhonson. Agent leo said,

"Masaya kami na Isa na siya uling sniper, Sayang Hindi ako ganun kagaling I'm mean naging sniper din ako pero mas magaling Lang talaga siya lalo na sa mga trick. Leo said.


"Oo nga pala naka ready naba Ang iba. I asked

"Yes sir, si agent gemini naka monitor Lang sila agent Aries, libra at scorpion naka position na din sir, virgo said.

"Good tatlo tayong susugod ah. Sabi ko pa at nagulat pa ko ng mag labas si virgo ng injection na kinailing ko at biglang pumasok si poison sa isip ko na nabanggit ni ella Sakin pero Hindi ko pa kilala Kung Sino Yung Bata.


Virgo. May tanong ako, Sabi ko habang nag drive.?

"Yes sir anoh po Yun,

"Alam ba ni lolo james na buo na Ang grupo natin,

"Ang Alam ko sir hinaharang ni Gemini Ang details natin sir. Pero Yung anak ni sir Race magaling at naturuan niyo dahil minsan napamura si agent gemini dahil nakakuha ng data si agent blood. Sorry sir tuso Lang Ang inaanak niyo sabay kamot ng ulo ni virgo,

"so may Alam si ella pero bakit Hindi pa Alam ni lolo james. Sabi ko Uli

"Nagulat ako ng tumahimik Ang dalawa at nagtuturuan pa Kung Sino Ang mag sasabi Sakin. Kaya napahampas ako sa manubela na kinagulat pa nilang dalawa,

#6(KEN JHONSON WOLKZBIN)✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon