Nag babalik na Uli. Sensya na po busy sa module hahahha. Kailangan tutukan Ang anak sa pag susulat at pag babasa.
***********************************
Chapter 20
Nandito kami sa bahay ni Ken sa happily village, actually ilang kanto lang bahay na ni daniela at trace, Nalaman ko din na mahal daw Ang lote dito Tapos makikita mo talaga na mansion Ang mga nakatayo dito.
"Ken kanino Yung ginagawang bahay sa tapat mo? Sabay Turo ko na nag construct sa harap mismo.
"Ah! Kay blaze at Monique, Pati isama mo pala sa schedule Yung sa Tuesday ah, Aalis Tayo pupunta Tayo sa resort dun Kasi gaganapin Ang kasal, Sabi ni Ken at nilista ko Naman sa totoo Lang imbitado ako dahil ako Lang Naman Ang wedding singer nila blaze at Monique at Hindi ko Alam Kung Alam ni Ken Yun.
"Umupo ako sa sofa ng umakyat sa pangalawang palapag si Ken at iniwan ako, Maganda Ang bahay at Kita mo sa mga gamit na Mahal Ang mga Ito. May garden sa gilid Kita siya dahil Ang ding ding ng bahay ni Ken is glass, Ewan ko Lang or Hindi ko napansin Kung Kita sa labas Yung loob ng bahay ni ken.
"napatingin ako sa wall At nandun Ang picture ni Ken at trace na mag kaakbay, Nandun din Ang picture ni lolo james na aakalain mong magkapatid at Ang daddy nito ay Ang matanda, meron ding picture si Ken at ella At halatang close Ang mag Tito, sa totoo Lang Wala Akong Alam Kay Ken pero Sabi ko nga bahala na I need this job Kung may Mali akong Makita ako nalang Ang iiwas ng biglang may nag Salita sa likod ko na kinatayo ko bigla ewan ko ba bigla Akong kinabahan sa titig Nila sakin.
"Sino ka?
Po? Balik na sagot ko sa lalaking mukhang galit.
"Alam mo bang walang nakakapasok na babae dito, Sabi pa nito na kinalito ko, Kasi Naman si Ken ang kasama ko at nag punta dito, Yun dapat Ang sasabihin ko pero natatameme nalang ako.
"Ah! A-anoh po Kasi sir! P.A po ako ni Ken I'm mean sir Ken, Nauutal Kong Sabi pero nakatingin Lang Siya at nagulat ako dahil nasa likod na Niya si Mason, Yes kilala ko siya at Yung Timothy, Dahil nag Kita na kami sa restaurant nito.
"Carl relax sabay akbay ni Timothy dito At may binulong at biglang nag iba Ang itchura ng Carl daw Ang name, napapaisip ako Ilan ba silang mag kaibigan dahil habang tumatagal marami Akong bagong mukha na nakikita.
"Bakit kayo nandito! Biglang bungad ni Ken malapit sa hagdan at my hawak na itong mga folder at umalis na Yung tatlo sa harap ko at lumapit Kay Ken at Hindi ko Alam Kung San sila nag punta, Dahil sa takot ko at kaba Bigla Akong nauhaw, Luminga linga ako at Plano kong pumunta sa kitchen, Malaki Ang bahay ni Ken pero madaling Makita Ang lugar like dinning area. Kitchen pati Yung mini bar Dahil bungad agad.
"Pre Sino Yun? Prospect mo! Sabay Sabi ni Carl Na Isa sa mga may ari ng sport car at big bike sa pilipinas.
Hindi! I said.
"Men Alam mong may rules Ang village na Ito Kaya nga Hindi ako nag pagawa ng bahay dito, Singit pa ni mason Habang si Timothy Naman tumatango Lang.
"Nang binili ni Ozzy Von Valiente Ang lote at buong Lupa dito, Na pwedeng mag patayo ng hinggit Isa or dalawang mall sa lawak, .si Ozzy din Ang nag pangalan ng village at naging president ng happily village, Sobrang Mahal Ang asawa at loyal talaga may mga rules na binigay si Ozzy bago ka makabili at mag patayo ng mansion na ok Lang sakin Like.
BINABASA MO ANG
#6(KEN JHONSON WOLKZBIN)✔
Actionpowerful billionaire handsome brutal no mercy cold sex machine ganyan kilala si Ken Jhonson wolkzbin isang US army nakilalang walang patawad at makasarili. pero panoh Kung lahat kaya niyang gawin except sa isang babaeng Hindi Niya kayang mapasunod...