Army 2

6K 187 3
                                    


Chapter 2

Ken pov!!!

"Busy Ang lahat dahil birthday ng anak ni trace. At dahil nandun si Lolo james ayaw ko man umattend no choice nako. sa totoo Lang first time kong maki birthday at children's party pa Ito. It means.

No - alcohol

No - girls

No - bad words

And????

No - kill joy

"Ayaw ko pa Naman sa lahat ng sinisita ako or kinakausap lalo na nang Hindi ko kilala at pag Hindi pa ko lasing. Naalala ko pa ng umattend ako ng stag party ni Brandon nun. Muntik kona mapatay Ang babaeng gustong humalik sakin. Lalo na at Hindi pa ko lasing nun at nasa tamang wisyo pa.

"Never Akong namilit!!!

"Never nag please sa isang babae!!!

"Never ako nakipag sex twice sa same girl sapat na Ang Isang beses.

"never nakipag commitment no way high way!!!

"Never nag tanong ng name ng ka sex. I'm not interested!!!

"I'm Ken Jhonson wolkzbin, Kung ayaw mo wag mo ikaw Naman Ang nawalan at Hindi ako. that's my motto sa mga girls na akala mo intirisado ako. Pero sex Lang Naman Ang main interest ko sa kanila.


"Busy Ang lahat habang ako eto. Nakaupo at nanunuod sa mga kaibigan ko na nagiging mongoloids nanaman mapasaya Lang Ang mga Bata dito sa orphanage. bawal Ang alak kaya Ang boring. "Nang biglang may lumapit saking babae na kinahinto ko bigla sa pag iisip.


"Hi!!!! Friend kaba ni trace, Sabi ko sa lalaking mag Isa sa table at walang imik. Hmmmp!!! Suplado sa isip isip ko. Sabay abot ng souviner. At umalis nako sa harap Niya para mag abot pa ng souviner sa iba na pumunta sa birthday party ni Ella.


"Dali Dali akong umalis sa party at Hindi ako nag paalam Isa man sa mga kaibigan ko. Parang bigla Akong nainis at gusto Kong kumalma agad.


"Bakit ka naiinis Ken, Balik na Sabi ko sa sarili ko. Na para akong tanga na kausap ko ngayon Ang sarili ko habang nag drive papunta sa HO. para mag labas ng sama ng loob na ewan ko Kung bakit ko naramdaman agad.



"nangangati Ang kamay ko at Isa Lang Ang naisip ko kailangan kong pumatay para pakalmahin Ang pakiramdam ko. sa sakit Kona Ito Ewan koba. At age of 5 na try konang pumatay ng 20 na pusa at Hindi pa ko nakontento talagang torture Ang ginagawa ko sa mga pusa na pinatay ko. At masundan pa Yun ng nasa age 7 nako at pinatay ko Ang alaga Kong aso na gift sakin ng daddy ko at mommy ko.


"At age of 10 years old na try kona din saktan Ang mga kalaro ko na kinatuwa ko pa. pag nakakakita ako ng dugo. At naging mas malala nako ng tumungtong ako sa edad na 15 years old. Na sumali ako sa isang grupo ng gagsters at dun ako pumatay ng tao. Yes tao na na mas nag pa excited sa buhay ko. Nang malaman ni lolojames Yun pinatapon Niya ako sa US at nag deside na mag US army dahil na din Kay Lolo james na swat team nun. Astig kasi at nag eenjoy talaga ako. Si lolo james din Ang nag Turo sakin lumaban at ipag tanggol Ang sarili ko lalo na ng mag Isa nalang ako at iniwan nako ng parents ko at nag iisa Kong kapatid.


"Pina gamot din ako ni lolojames, dahil Hindi normal sa tulad ko na walang paki Alam at masaya Lang pumatay. Marami akong sinalihan na iligal at dun ako nakilala bilang Jhonson sa bawat grupo na sinalihan ko.


"Ang akala ko din gumaling nako sa sakit Kong psychopaths. Isang sakit na mabilis magalit. Walang pakialam sa iba. Masaya pag nakakapatay at walang puso na manakit ng iba. Nag start Lang Ito ng Makita ko panoh pinatay Ang parents ko sa Mismong harap ko mga taong walang awa na barilin at halayin Ang ate ko at mommy ko habang ako nakatali at duguan dahil sa pag torture samin ng kaaway ng daddy ko sa business.



"At age off 3 years Alam Kona at kitang Kita ko sa dalawang mata ko Kung panoh saktan, pahirapan at mag makaawa Ang daddy ko at mommy ko. Habang Ang ate ko. Pinilahan at salitang nirape sa harap ko mismo. Habang Kita ko din Kung panoh putulin Isa Isa Ang daliri ng daddy ko at hawakan at hipuan Ang mommy ko at Hindi pa nakontento. Nirape din at ginawang Ashtray Ang katawan ni mommy ng mga lalaking sumira samin.



"Nakuha kona Ang justice para sa pamilya ko dahil na din sa tulong ni Lolo james na tinurin akong sariling Apo at anak kaya kilala ako ni trace in the first place. Gumawa ako ng sarili Kong pangalan at nakilala. pero dahil sa sakit ko daig ko pa Ang wanted sa dami daw nang atraso ko pero ginagawa ko Lang Kung anong tama at Alam Kong nasa tama ako. Lalo na Yung hapon na pinapatuba Kona dahil sa iligal nitong transaction.


"Pero nang dahil sa babae na Hindi ko man Lang matignan kanina Ang nag papagulo sa isip ko at kinainis ko bigla ng umalis Ito na parang Wala Lang. gusto Kong magalit at mag wala. Pinatay ko Ang alaga Kong cobra na meron ako sa HO pero ganun pa din Ang pakiramdam ko. nang biglang bumukas Ang pinto at Ang mga tauhan ko may dala na kinangiti ko nalang at umalis din agad at iniwan sa harap ko Ang dala Nila.



"puro sigaw at iyak Lang Ang naririnig ko sa loob ng Hide out ko. Nakapatay nako ng 18 na tao at nag kalat Ito sa loob ng HO na meron ako. Duguan na din Ang katawan ko. Isa Ito sa mga tauhan ni Sy Isa sa mga drug lord. at may patong sa mga ulo. I don't need money, "Marami ako nun. Kaya kahit doublehin or triplehin pa nila Ang offer Sakin mabuhay Lang sila but no thanks. I don't needed!



"Tatlo nalang at Patay na lahat. saktong napatay ko Ang 21 na tauhan ni Sy ng pumasok sa loob si Ethan, calvin, Malcolm at Marcus na Hindi maipinta Ang mga mukha.



"Sinumpong kananaman. Bungad sakin ni Ethan at Hindi ako umimik.



"nasa bar ni Mason Ang iba. Baka gusto mong mag inom mukhang tapos kana man na at Hindi kana busy hirit Naman ni Marcus na busy sa pag tingin sa mga bangkay.


"Kayo nalang pupunta ako sa africa maya Maya Lang sabay hubad ko ng damit ko na duguan na din


"Wait anong gagawin mo dun. Ethan said.


"Makikipag patentero sa mga alaga mong lion at tiger. Marcus said.


"Bibisitahin ko Ang mga alaga ko at nalaman ko na may bago ng anak si brown at yellow. Mag asawa na tiger at lion.



"Yun Lang tapos aalis na pwede mong tawagan nalang diba, malcolm said.



"Hindi pwede. Pati naka oo nako Kay Tracey na ririgaluhan ko siya ng tiger or lion kung anong meron para alagaan Niya tulad ni water Ang alaga nitong buwaya.



"Pati ka kamustahin ko Yung ibang may sugat Kung nagamot naba or what! I said.


"Alam mo may tama ka nga sa utak. Pag tapos mong makipag saksakkan at makipag patayan sa mga alaga mo gagamutin mo din. Daig mo pa adik na ewan. Calvin said. At umiling pa.


"Pati Ken Naman babae Ang anak ni trace, Tapos iririgalo mo kundi buwaya tiger Naman kundi ka ba Naman isang mongoloid din eh. Singit Naman ni Malcolm,


"Pasalamat kayo ok na Ang pakiramdam ko Kasi Kung Hindi, baka makalimutan ko na kaibigan ko pa kayo at isunod ko kayo dito sa mga nakikita nyo ngayon. Pambabanta ko sa apat Na ngumisi Lang.


"Alam mo Ken actually nasa labas Lang kami kanina pa. Hinintay talaga Namin na kalma kana at ok na mahirap nga baka maisip mona chicks pala ako at tirahin mo ko. Sabay tawa ng malakas ni Malcolm dahil sa sinabi Niya.



"Gago! Sigaw ko.



"Thank you gwapo Naman talaga ako hirit pa ni Malcolm Uli. At tinawag kona Ang mga magdidispatcha ng bangkay at mamaya flight kona.



"Iniwan ko Yung apat na tawa ng tawa dahil sa kakulitan ni Marcus at Malcolm, "Kahit ako Hindi ko akalain na may magtatagal na kaibigan sakin at Hindi Lang bilang kaibigan bilang isang kapatid pa. Sila nalang Ang meron ako kahit mga sakit minsan sa ulo. Tinanggap nila ako at Hindi naging iba sa Kanila maswerte parin Naman ako diba!










All Right Reserved2020
©️ Miss R.A
🕷 Black Butterfly🌹




***************

Ken Naman high blood agad hindi lang pinansin eh. Hahaha.


#6(KEN JHONSON WOLKZBIN)✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon