Please para Lang Ito sa mga mahilig sa manuod ng horror movie.
PS: ditelyado po Ang pag torture sa tatlo lalo na kasama Ang magaling at sikat na chef. Hahhahah.
Allert
*************CHAPTER 7**************
Torture scene!!!
Hide out!!!!
"Tagal Naman magising ready nako eh. Naiinip na sinabi ni Malcolm na parang naghihintay ng oras para mag laro.
"Yung init tubig dun. Kumukulo na Sino nag init singit Naman ni Marcus na may dala pang popcorn. Na akala mo manunuod ng movie.
"Si Ken nag painit ng tubig baka mag kakape Sabi pa ni Timothy na busy sa gagamitin mamaya may pang hasa pa at grander machine at pang giling.
"Wait San gagamitin Ang gilingan hirit ni Marcus,
"Napailing pa si Malcolm at Marcus ng ngumisi Lang si Timothy at mag Salita Ito na kinatahimik ng dalawa
"Hindi mo Alam gilingan para sa karne, Sabi ni Timothy, Ang Alam ko kasi Wala na daw pag Kain Yung alaga ni ella si water pati may dumagdag pang dalawa diba.
"Nagulat kami ng kumuha ng mainit na tubig si Ken sabay buhos sa tatlo napalingon pa si Timothy habang si Marcus na pa mura at napatalon pa si Malcolm sa gulat ng sabay sabay sumigaw Ang tatlo sa ginawa ni Ken.
"Yan na gising na sila. Ken said sabay tingin saming dalawa ni Marcus at Malcolm.
"Wag ganun ken. Walang gulatan sabay tawa ni Marcus na halata mong nagulat Naman talaga Ang gago.
"Fuck you!!!! Sigaw nung Tommy na Alam Kong dating tropa ni trace ng college.
"Ang sakit sabat namang ng Isa na kilala ako at kilala ko din siya. Ang manager ni daniela. Gago din eh. plano pang agawin Ang pwesto ni trace para pumalit na maging asawa at maging daddy Kay ella. Us if Naman papayag si trace,
"Mga gago kayo sigaw ng Tom na Alam Kong naipakulong na Namin dati at napatumba Ang mga iligal transaction nito. kahit mga company nito Wala na talaga. Lalo na ngayon.
" Tama ka Hindi Lang ako Basta basta gago hayop din ako. Sabay ngisi ko at nagulat kami ng hinila ni Ken Yung Tom sabay pumasok sa loob ng glass room.
"Fuck!!!First time kong makakakita ng live na movie bulong ni Marcus, habang nakatayo lang si Timothy na iba na din Ang mukha.
"Tol upo ka muna Sabi ni Malcolm Kay Timothy pero walang imik si Timothy at nakatingin Lang sa glass room Kung San si Ken at Tom.
"Tinali ko si Tom sabay kuha ng latigo.
"Sabi ko sa inyo lahat ng ginawa niyo Kay trace double Ang ipaparanas ko Sabi ko sa Tom na yun na tulala Lang. sabay hampas ng latigo at Wala akong pakialam Kung San San Lang tumatama Ang latigo na hawak ko.
"talsikan na Ang dugo sa glass room at Kita Namin lahat Ang ginagawa ni Ken, Kesyo Hindi Namin naririnig Ang sigaw ni Tom for sure masakit Yun. Marcus said.
"tumingin si Ken Kay Timothy at pumasok Ito sa loob at nagulat kami na sinasapak na ni Timothy si Tom. lumabas si Ken, at hinila si Tommy at dun Naman sa kabilang glass room dinala.
BINABASA MO ANG
#6(KEN JHONSON WOLKZBIN)✔
Actionpowerful billionaire handsome brutal no mercy cold sex machine ganyan kilala si Ken Jhonson wolkzbin isang US army nakilalang walang patawad at makasarili. pero panoh Kung lahat kaya niyang gawin except sa isang babaeng Hindi Niya kayang mapasunod...