Army 15

4.2K 145 4
                                    

Mabait din si Ken Diba hahahha. Topakin Lang

***************Chapter15************



Ken Jhonson pov!!!

"Nasa vip room kami Kung San meron dito sa bar ni Mason. sa totoo Lang maganda at sexy si Lyka. Magaling din. At nag iinit nako. kaso sa twing ipipikit ko Ang mga mata ko mukha ni Zaimah Ang bumubungad sakin. at bigla akong nawawalan ng gana. Nakakainis Lang sabay tulak kay Lyka na pinagtaka nito.


"Why? Lyka said.


"Aalis nako Sabi ko pa at kinuha ko Ang damit ko at nag bihis nako. Kaso biglang yumakap sa likod ko si Lyka kaya nainis ako. At sinakal ko siya at napasandal siya sa pader.

"Wag mong Kong hahawakan ng Hindi ko sinasabi. Sabi ko sa babae na nakalabas na Ang dila at namumula na Ang mga mata. Kaya binitiwan ko na Ito at dun nag hahabol ng hininga sa pag sakal ko. at iniwan ko nalang siya. Sabay tawag Kay Fitz at sya na daw Ang bahala sa babaeng iniwan ko sa loob ng vip.


"nag drive ako at dumaan sa apartment ni Zaimah.


"pero madilim na Ang loob ng bahay at chineck ko Ang cp ko at binuksan Ang cctv na meron sa loob nito. madilim na at ok na sa loob nag back ako ng cctv. natutuwa ako ng Makita ko si zai at max. Na nag hahabulan sa loob tapos sabay din silang kumain at manuod sa tv. Tapos nakita ko din na naging busy Ito sa school.

"Umuwi ako sa condo ko at dun muna ako mag stay Hindi ako uuwi sa village for sure kukulitin ako bukas ng mga mongoloids na Yun.

"Nasa loob ako ng cr ngayon at napapikit ako at mukha Uli ni zai Ang nakikita ko. Hayyy!!! masyado nakong nag pipigil sa totoo Lang. Babae na Ang lumalapit pero hindi ako makaraos. Ang labas ko mariyang palad muna ako.



Zaimah pov!!!

Zaimah pov!!!

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.



"Bigla akong nagising sa pag dila Ni max sa mukha ko.

"Hay nako max, Gutom ka nanaman Sabi ko pa. Pero bigla Akong napabangon dahil may tao sa labas at nag tataka ako dahil alam ko nilock ko Ang gate at pinto. kagabi.

"Nag suot muna ako ng bra bago lumabas bigla at nakita ko si Ken na nasa kusina at nag luluto siya. Seriously panoh Siya nakapasok sa loob Sabi ng isip ko at Hindi ko Alam na nakasunod na si max at tumalon pa Ito para makaakyat sa Mesa.

"Bigla akong napalingon at kinuha ko si max na may nginunguya na tinapay. At napatingin ako Kay zai na nakatingin din pala sakin at naka lose shirt Lang siya at maikling short, napabuntong hininga pa ko sabay kalmot ni max sa kamay ko dahil hawak ko Ang tinapay na kanina pa Niya gustong kainin at ubusin,

"good morning bati ko Kay zai na tahimik lang. Natutuwa ako at mas gusto ko na ganyan Lang Siya na tulala at Alam Kong nag iisip yan. Mas tinitigan ko si zai. Simpleng babaeng walang arte sa katawan at kayang humarap na magulo Ang buhok at Wala pang hilamos sa mukha. Pero maganda pa din. Bumaba Ang tingin ko sa dibdib Niya pa baba sa bewang at nag stop Ang tingin ko sa binti Niya na kinagulat ko dahil sobrang lapit na ni zai sakin.


#6(KEN JHONSON WOLKZBIN)✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon