Army 17

4K 140 2
                                    

Sensya na po medyo busy sa module ng anak ko hahhaha. pati minsan Lang mag pabitin si otor or lagi ba hahhaha.



•••••••••••••••••••••Chapter 17•••••••••••••••••••••••




"zai, thank you pala sabay abot Sakin ni dexter, ng libro na gamit ko. Pinahiram ko Kasi sa kanya at ilang araw din sa kanya Yun.


"Welcome ok na Yung ibang assignment mo. Sabi ko pa at tumango Naman ito. Habang sabay kaming papuntang canteen. Nagulat pa ko ng may Makita Akong dalawang naka jacket. Nakakapagtaka Ang init maka leader jacket wagas.


"jerry sigaw ni dexter at kumaway pa samin. Magaling na din si Jerry na may bugbog Lang daw Ang kaliwang kamay nito. dahil na pag tripan daw sya ng pag uwi galing sa apartment ko. yun Ang Sabi Niya.



"Hay zai. Kaway ni jerry sakin na todo ngiti.

"Hellow balik na Sabi ko. At umalis din agad dahil pupunta daw Ito ng library dahil may project na gagawin pero napansin ko na lumunok pa si Jerry bago umalis sa harap Namin ni dexter.


"Nag meryenda Lang kami pa thank you ni dexter sakin. dahil nga pinahiram ko Siya ng libro. sabay din kaming lumabas ng university.


"Bye!! Dexter sabi ko pa. Dahil mag kaiba Ang way ng daan Namin. kumaway ako pero nagulat ako ng yakapin ako ni dexter.



"Tnx. Zai. Bulong nito habang yakap ako. At tinapik ko nalang Ang braso Niya. at ako na din agad Ang umiwas ng bitawan Niya ko. at nag lakad na. naririnig ko pang nag sasalita Ito pero ngumiti Lang ako at nag lakad na din. biglang bumalik sakin yung nangyari kagabi sa usapan Namin ni Daniela.




Flashback!!!


"Alam kong naguguluhan ka zai. Pero mag isip ka muna. Wag padalos dalos. Sabi pa nito.

"Kinuwento ko Kay Daniela Ang lahat. Pero Kita ko sa mukha ni Daniela Ang pag tataka. Pero iba Ang sinasabi Niya.

"Pangarap mong maging madre Diba. At tumango ako sa sinabi ni daniela.


"Pero Alam Kong nag aalangan kana. Hirit pa nito.

"Sabi mo sakin dun ka masaya at pangarap mong mag silbi sa panginoon. pero itatanong ko Uli sayo zai. Yun parin ba Ang gusto mo I'm mean ramdam mo pa ba Jan sabay Turo ni daniela sa dibdib ko Kung San ang puso ko. Yun parin ba Ang gusto mo.

"napahawak ako sa pendant ng kwintas ko. Sabay nag isip. Tama si Daniela Ang importante Yung gusto ko at pangarap ko. Hiram Lang Ang buhay lulubusin kona.

"nakita Kong papalapit si trace at Ken samin. Kaya niyakap nako ni daniela at nag paalam. Na din sila. lumingon ako at ngumiti Lang ako Kay Ken. at umuwi na din.

"Hinatid Lang kami ni Ken sa apartment dahil maaga pa Ang pasok ko sa school bukas. nakatingin Lang ako at ganun din pala siya.

"Lock the door zai. Sabi ni Ken Sakin at tumango Lang ako. at inabot sakin ni Ken si max

"Good night zai. At hindi ako makaimik ng halikan Niya ako sa nuo. Dahil hawak ko si max. Napatingin Lang ako habang papalabas ng gate si Ken at siya na din Ang nag lock Mula sa loob. at Ang huling narinig ko nalang Ang pag Alis ng sasakyan nito.



#6(KEN JHONSON WOLKZBIN)✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon