Thứ ba, Kim Jennie từ Venice bay về nơi xuất phát, Kim Jongin cũng trở về từ Rome. Bất quá, vì vấn đề thời gian nên anh phải bay về Seoul trước, có lẽ là nửa tiếng trước khi cô bay. Nhưng khi bay đến nơi, do sân bay đang kẹt bên dưới, nên không ít máy bay phải sắp hàng trên trời chờ đến lượt hạ cánh, bao gồm cả chiếc máy bay từ Cairo bay về của Kang Mira. thật đúng lúc, cô ấy cũng về ngay hôm ấy, trước đó bọn họ cũng đã bay cùng ngày bây giờ lại về cùng ngày. Kang Mira theo sự hướng dẫn của đài không lưu, cô ấy phải bay quanh quẩn trên trời vài vòng. Khoảng một lúc sau, có một giọng trầm thấp truyền qua radio: “CJX777 xin phép được đến gần.”
Là Kim Jongin! Kang Mira không khỏi phấn khích. Lúc này đài không lưu vẫn đưa ra chỉ thị: “CJX777 xin hãy chờ một lát.”
Kang Mira biết Jongin cũng đang chờ đợi trên không, đang hỏi cách tiếp cận kiểm soát không lưu trong kênh này.
Đài không lưu thông báo: “Cứ tiếp tục duy trì độ cao.”
Hơn hai mươi phút sau, máy bay của jennie cũng bay đến, cô chuyển đến kênh của đài. Lúc này, trong kênh truyền đến một câu: “Ổn rồi, mời CJX777 đến gần.”
“CJX777?”
Jennie nói: “Đây không phải là mã hiệu chuyến bay của Kim Jongin sao?”
Ngừng một chút, lại tiếp tục nói: “Giọng nói này sao lại nghe quen thế nhỉ?” Cô lại quay sang hỏi cơ phó Mino
Cậu ấy trả lời: “Nghe quen thật, nhưng không nhớ là ai hết?”
Không lưu: “Mời BGS854 hạ thấp độ cao.”
“Không phải là tôi đang để CJX777 hạ cánh trước sao?”
Jennie lại tiếp tục nghe được một giọng nói ấy, giật mình nhớ đến,Kang Mira! Kang Mira cũng đang trên không, đang nói với đài không lưu là nhường cho Kim Jongin hạ cánh trước?Cô híp mắt, ho một tiếp, quay đầu nhìn vào radio bắt đầu nói.
“Xin hỏi bây giờ tổng cộng có bao nhiêu máy bay đang chờ để hạ cánh ạ?”Giọng nói của Jennie vang lên trong kênh, Kim Jongin biết cô cũng đã đến. Xem ra trên đường bay rất thuận lợi, cô bay rất ổn, đến sân bay đúng giờ.
“Giọng nói này nghe quen quen.” Kang Mira sau khi nghe xong, quay đầu nhìn cơ phó của mình nói.
“Là cơ trưởng Kim” Cơ phó nói.
“Kim Jennie sao?” Kang Mira như đang nhớ lại gì đó: “Hình như cô ấy bay đi…..”
Mất cả một lúc akng Mira vẫn không nhớ Jennie nhận nhiệm vụ bay đi đâu. Cơ phó ngồi bên phải cô tiếp lời: “Hình như là từ Seoul đến Venice.”
“Venice sao?” Kang Mira cất cao giọng. Cô ấy nhớ đến lúc mình gọi cho Kim Jongin, anh ấy có bảo là đang ở Venice. Mà Jennie lại bay đi Venice? Trong lòng bỗng nhiên có chút linh cảm.
“Có bốn chiếc.” Giọng nói của nhân viên không lưu truyền vang lên.
Jennie lại nói: “Vậy thì GZB04 xin cùng với CJX777 cùng nhau hạ thấp độ cao. Như thế này sẽ tiết kiệm thời gian, để máy bay giảm bớt vấn đề đến trễ vì thời gian bị trì hoãn.”
Kang Mira và cơ trưởng của máy bay còn lại, khi nghe thấy đều lắp bắp kinh hãi. Phần lớn thứ tự hạ cánh đều được sắp xếp theo thứ tự máy bay đến trước hoặc sau. Kang Mira đã đợi trên đây hơn nửa tiếng rồi, khi đến phiên cô hạ độ cao để hạ cánh thì cô lại nhường cơ hội ấy lại cho Kim Jongin. Vì máy bay của cô ở cao hơn anh, nên sẽ hạ cánh sau. Cô chưa từng nghĩ đến việc sẽ cùng nhau hạ cánh với Kim Jongin?
BẠN ĐANG ĐỌC
"JENKAI" Cơ trưởng Kim, em thích anh
FanfictionNếu muốn lên máy bay đã đặt vé do Kim Jongin cầm lái, Kim Jennie chỉ cần làm thủ tục đăng ký sân bay. Vậy cho hỏi, cơ trưởng Kim này, cô muốn đặt chỗ trong trái tim anh thì nên thế nào? Làm thủ tục đăng ký... kết hôn được không?