Chương 48

222 13 0
                                    

Jennie xem xong tư liệu mà Key đưa cho, sau đó mới rời khỏi văn phòng. Joohyun đang đứng trước cổng lớn của Shinha, vừa thấy Jennie từ trong thang máy đi ra lập tức cười lên, “Jennie trở thành tổng đội trưởng luôn nha! Quá ngầu! Hai tổng đội trưởng khác của Shinha đều là đàn ông trung niên hơn năm mươi tuổi hết đó!”

Jennie nhếch môi lên “Vậy mình chính là tổng đội trưởng trẻ tuổi xinh đẹp nhất đúng không?”

“Đúng! Chúng ta đi ăn uống chúc mừng thôi. Mình đã gọi cho Jinyoung rồi. Cơ trưởng Kim Jongin đâu? Cậu gọi anh ấy đi chung luôn đi! Nhắc mới nhớ, giờ anh ấy đã là cấp dưới của cậu rồi!” Joohyun vô cùng vui vẻ kích động.

Jennie nói: “Ba người chúng ta là được rồi.”

“Không kêu thêm cơ trưởng Kim Jongin à?”

“Ừm. Bọn mình tách ra rồi.”

“Chia tay?”

Jennie nghĩ“Có thể nói là tạm thời tách ra nhưng cũng có khả năng là chia tay luôn.”

“Tại sao lại vậy? Chẳng lẽ…”

Jennie ngắt lời “Nói ra thì dài lắm, nhưng không phải là nguyên nhân mà cậu nghĩ đâu.”

Joohyun suy nghĩ một chút, nói: “Xem ra cậu rất thích cơ trưởng Kim Jongin. Thế nhưng nói chính là khả năng xem như chia tay.”

“Đừng nói cái này, đi thôi, đi chúc mừng.”

Jongin có chuyến bay. Anh ngồi ở chỗ điều khiển, các hành khách còn đang lên máy bay. Trong tay anh cầm di động, cúi đầu gửi một tin nhắn: Chúc mừng em trở thành tổng đội trưởng.

Không có tin nhắn trả lời như trong dự đoán, Jongin để điện thoại qua một bên, nghe thông báo cần lưu ý của sân bay. Một lát sau, tiếp viên trưởng đi tới báo hành khách đã lên máy xong. Jongin gửi chỉ thị xin bay tới đài quan sát. Máy bay trượt vào đường băng, cuối cùng cất cánh. Key vừa mới bay xong thì nhận được điện thoại của Jennie: “Khóa huấn luyện định kỳ của máy bay A380, lần này tới đội mình, anh sắp xếp ngồi trong đội một chút, sau khi bơi xong thì tiếp thu huấn luyện. Nửa giờ sau đem danh sách gửi cho tôi.”

“Cơ trưởng Kim, đội trưởng Kim, tôi mới vừa tới sân bay Seoul thôi, nửa giờ sao mà kịp được?”

“Anh tự nghĩ cách đi.”

Vì thế, Key ngồi trên xe gọi điện cho từng phi công, rồi gọi điện cho bộ điều hành. Đúng nửa giờ sau đem danh sách và thời gian biểu gửi cho Jennie. Jennie ngồi trên ghế, xem danh sách trong bưu kiện, Key là người đầu tiên có thời gian huấn luyện, nhưng danh sách thiếu mất Kim Jongin

“Còn một người nữa đâu?”

“Còn một người? À, cô đang hỏi cơ trưởng Kim Jongin à? Anh ấy còn đang bay, tôi không liên hệ anh ta được. ?”

“Đội viên của anh, anh gọi.”

Jongin vừa đáp xuống sân bay thì nhận được điện thoại của Key , hỏi anh thời gian để sắp xếp kỳ huấn luyện định kỳ A380. Jongin xác nhận thời gian với Key . Sau khi huấn luyện xong, ai cũng phải viết báo cáo tổng kết, sau đó sao lại cho đội trưởng của mình. Key bước vào văn phòng của Jennie, đầu tiên biến ra một đóa hoa hồng đỏ, sau đó đặt đóa hoa hồng đỏ lên phần báo cáo của mấy phi công kia. “Mỗi lần nhìn thấy cơ trưởng Kim, lúc nào tôi cũng cảm thấy hoa hồng rất thích hợp với cô.”

"JENKAI" Cơ trưởng Kim, em thích anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ