Hôm sau, Kim Jongin và mọi người trong tổ bay dùng cơm trưa tại khách sạn. Ravi và Taemin nói, lúc bọn họ lên tháp CN(1) đã nhìn thấy Kim Jennie
“Cơ trưởng Kim vậy mà ở Canada sao?”.
Ravi gật đầu: “Đúng vậy. Cô ấy nói cô ấy đang được nghỉ phép, một hồi nữa sẽ đến trang viên rượu ướp lạnh.”
“Xem ra cô ấy thật sự muốn từ chức. Có lẽ sẽ có rất nhiều công ty thay phiên nhau tranh giành, chuyện này Seoul quả thật bị tổn thất rất lớn đó.”
Anh ngồi bên cạnh bọn họ, nghe họ nói vô cùng rõ ràng. Lúc này, Jennie đang trong kỳ nghỉ phép, chẳng trách cô vẫn còn ở đây. Jongin ấn nhớ đến lời cô nói “Tôi là nữ cơ trưởng người Hàn Quốc trẻ tuổi nhất của Minjun” và “Tôi là nữ cơ trưởng người Hàn Quốc xinh đẹp nhất”. Không biết là cô có thật sự muốn rời khỏi Minjun không, hay là chỉ cảm thấy bất mãn, hoặc là có yêu cầu quá đáng đối với Minjun
“Các cậu nói quá đúng! Tôi vừa nhận được chỉ thị của cấp trên, bảo tôi cùng nói chuyện với cơ trưởng Kim khuyên cô ấy đến Shinha của chúng ta.”
Là giọng của tiếp viên trưởng. Jongin quay người lại thì nhìn thấy tiếp viên trưởng đã ngồi xuống bên bàn của mình .
“Nói thật đó hả? Cấp trên cho cô đi?” Ravi giật mình.
Tiếp viên trưởng gật đầu: “Lãnh đạo đã gọi điện để nói chuyện với cơ trưởng Kim rồi, được biết cô ấy cũng đang ở Toronto.”
“Cơ trưởng Kim trả lời sao?”
Động tác múc cơm của Jongin hơi chậm lại. Tiếp viên trưởng nói: “Cơ trưởngKim không đồng ý .”
Jongin ngồi bên kia ăn xong mấy muỗng cơm cuối cùng, lại tiếp tục lấy thêm cơm.
Tại văn phòng công ty Minjun . Chủ nhiệm Yang quản lý bộ phận bay đang cùng giám đốc công ty gặp mặt.“Quản lý, dạo gần đây lịch bay của máy bay Airbus A380 đều đã đầy. Đối với thời gian bay và thời gian nghỉ ngơi của cơ trưởng, tổng cục hàng không dân dụng có văn bản quy định rõ ràng, thời gian bay không thể vượt quá thời điểm quy định, cho dù là một phút. Cho đến giờ thư từ chức của cơ trưởng Kim tôi vẫn chưa phê duyệt, chúng ta cần phải mời cơ trưởng Kim quay về. Theo tôi được biết, đã có rất nhiều công ty hàng không đều muốn cơ trương Kim đi.”
Quản kí cấp cao trầm mặt: “chuyện này, Sonja đối với hạng mục kế hoạch này của công ty rất quan trọng, không thể không nể mặt mũi bà ta được.”
Chủ nhiệm Yang nói: “Nhưng tất cả mọi người chúng ta đều biết cơ trưởng Kim không sai.”
Quản lí nói: “Phí bồi thường tận hơn ba trăm vạn, cô ấy vẫn không cân nhắc sao?”
“Cơ trưởng Kim nói, cô ấy có thể trả được tiền hợp đồng.”
“Được, tôi đã biết.”
“Vậy, muốn tôi đi mời cô ấy về sao?”
“Anh sẽ đi xin lỗi Sonja sao?”
“Được, tôi đi. Cơ trưởng Kim là người bên bộ phận của tôi, tôi sẽ đi xin lỗi!”
BẠN ĐANG ĐỌC
"JENKAI" Cơ trưởng Kim, em thích anh
FanfictionNếu muốn lên máy bay đã đặt vé do Kim Jongin cầm lái, Kim Jennie chỉ cần làm thủ tục đăng ký sân bay. Vậy cho hỏi, cơ trưởng Kim này, cô muốn đặt chỗ trong trái tim anh thì nên thế nào? Làm thủ tục đăng ký... kết hôn được không?