Chương 19

226 11 0
                                    

Jennie nhớ tới lúc trước chủ nhiệm có nói đến chuyện muốn tuyển phi công mới. Từ sáu năm trước, nhờ cô tiến vào Minjun mà công ty này mới có nữ phi công, hơn nữa mấy năm nay ở đây cũng chỉ có một mình cô là nữ phi công, nữ cơ trưởng. Cuối cùng hôm nay cũng một người mới tới đây rồi. Bất quá, Jennie cũng không quan tâm gì mấy, cô đánh giá Kang Mira một chút, sau đó quay lại nhìn chủ nhiệm Trần: “Vậy cháu đi trước.”

Vốn là chủ nhiệm vẫn còn muốn nói thêm vài câu nữa, nhưng khi nghe Jennie nói muốn đi, thì lại gật đầu: “Được.”

Cô cứ thế đi lướt qua Kang Mira, không dừng lại. Sau khi cô rời đi, chủ nhiệm quay sang hỏi Mira bao giờ có thể nhận nhiệm vụ. Kang Mira bảo, cô ấy đã sắp xếp xong mọi chuyện ở công ty, bây giờ có thể nhận nhiệm vụ ngay.

Chủ nhiệm cười: “Được, vậy thì ngày mai. Khi về nhà cháu nhớ lên trang web của công ty kiểm tra lịch, nhận nhiệm vụ, sau đó chuẩn bị bắt đầu bay.”

“Được ạ.”

Kang mira nhớ đến Jennie, hỏi chủ nhiệm: “Trước khi cháu đến, cả Minjun chỉ có mỗi cơ trưởng Kim là nữ phi công thôi sao?”

“Đúng thế.”

“Cháu nghe nói, chị ấy rất lợi hại?”

Chủ nhiệm  lộ ra nụ cười tán thưởng: “Cơ trưởng Kim của Minjun, là cơ trưởng lợi hại nhất. Vài ngày trước, cô ấy mới bay một chuyến đi London, gặp phải vùng mưa bão, máy bay buộc phải bay xuyên qua vùng thời tiết xấu, ấy vậy mà lại thành công. Mức độ hư hại của máy bay khá nhỏ, tất cả mọi người trên máy bay đều không bị gì. Đây là lần thứ hai cô ấy bay xuyên qua vùng có thời tiết như thế, cả hai lần đều thành công cứu cả mấy trăm mạng người.”

Bay qua vùng mưa bão? Cô lắp bắp kinh hãi. Chuyện này, thực ra bình thường không có phi công nào có thể làm được, thật đáng khâm phục.

“Cơ trưởng Kim, cô ấy bay loại máy bay nào vậy ạ?”

“Giống cháu đấy, Airbus A380.”

“Thật là có duyên.”

Sau đó, Kang Mira lại tiếp tục nghe được những nhân viên khác trong công ty kể về sự tích của Jennie, dường như tất cả mọi người ở Minjun ai cũng tin tưởng và khâm phục Jennie. Đường hàng không của sân bay của London vô cùng đông đúc náo nhiệt, Jennie vừa mới nhận thêm một chuyến nên cô lại phải bay tới London. Người mới gia nhập vào Kang Mira cũng bay tới đây. Jennie bay chuyến trước, Kang Mira thì bay chuyến sau. Đến khi tới London, Jennie chờ chuyến bay của cô gái kia đáp xuống, hai người khách sáo chào hỏi nhau mấy câu rồi cô lại lên chiếc máy bay lúc nãy của Kang Mira quay ngược trở về.

Hai lần hợp tác với nhau, coi như thuận lợi. Hai ngày sau, công ty tuyên dương Jennie và những nhân viên trong tổ bay trong lần bay qua mưa bão kia, bao gồm cả Mino. sau khi buổi lễ tuyên dương kết thúc, Mino ngại ngùng nói: “Tôi hoàn toàn là dựa vào sự thành công của cơ trưởng “

“Lần này là chuyện đặc biệt, cấp trên sẽ không trách cậu đâu.”

Bay liên tục mấy ngày, cuối cùng cũng có ngày phép, Jennie dành cả ngày trong phòng để ngủ. Chủ nhiệm  gọi điện thoại đến, giao cho cô một nhiệm vụ đặc biệt — là đi hỏi Kim Jongin có muốn sang Minjun làm không, phải làm hết sức để thuyết phục Kim Jongin

"JENKAI" Cơ trưởng Kim, em thích anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ