Chương 21

248 12 0
                                    

Joohyun mặc đồng phục, kéo hành lý, đứng bên ngoài căn hộ của Kim Jennie.

Cô lắp bắp kinh hãi: “Cậu làm gì ở đây thế?”

“Jennie, tớ nghe nói, cậu lại bay xuyên qua vùng mưa bão nữa đó hả!”

Kim Jennie gật đầu: “Cũng qua lâu rồi.”

“Chuyện này thật là đáng sợ! Sao cậu lại gặp phải chuyện này nữa vậy?”

Cô mở cửa, bước vào nhà. Joohyun cũng đi theo vào.

“Do tớ số may…” Cô vừa vào đến cửa rất nhanh đã nhảy lên ghế sofa, quay đầu nhìn Joohyun

“Khi tớ biết tin này, tớ thì sợ run cả người, còn cậu thì cứ như là gặp phải nước chảy mây trôi ấy. Tớ chỉ mong rằng sau này cậu sẽ không gặp phải những chuyện này nữa.” Joohyun kéo hành lý vào xong, đóng cửa, đứng trước mặt Kim Jennie nói.

“Chuyện đã qua rồi, cậu cũng đừng lo lắng nữa. Ngày mai tớ lại phải bay.”

“Không phải sẽ có người đưa đón tận nhà sao?”

Ngược lại Kim Jennie cười đắc ý: “Không có.”

“Kì lạ.”

“Có gì mà kì lạ chứ? Tớ ở đâu thì là ý của tớ, không ai có thể lay chuyển tớ được.” Kim Jennie lại nhìn Joohyun một chút, rồi nói: “Bất quá, cậu là vừa mới trở về hay là chuẩn bị bay?”

“Vừa trở về.”

Kim Jennie “A” một tiếng: “Vậy thì ngồi xuống, nghỉ ngơi chút đi.”

“Không được, tớ phải đi rồi.”Vừa nói xong, Joohyun lại kéo hành lý ra ngoài. Kim Jennie lắc đầu. Cô nằm trên ghế sofa một mình, cuối cùng ôm gối ngủ thiếp đi.

Lần này Kim Jennie bay đi Venice. Điểm đến là sân bay quốc tế Marco Polo. Tổ bay cùng cô lần này vẫn làMino và Hanbin. hai người họ luôn muốn đi theo Kim Jennie để học hỏi kinh nghiệm. Cho nên chủ nhiệm đã làm hết sức để bọn họ có thể bay cùng cô. Kim Jennie ngồi trên ghế lái, Mino đưa cho cô một tờ đơn: “Bộ phận điều khiển dưới mặt đất đưa đơn kiểm tra.”

Cô cúi đầu kiểm tra đối chiếu, vừa làm vừa lẩm bẩm: “Xăng dầu – Chính xác; Trọng tải – Chính xác…”

Không có gì sai, cũng không bỏ sót thứ gì, Kim Jennie lại xuống máy bay kiểm tra thêm hai vòng, cô muốn tự mình kiểm tra các vị trí quan trọng bên ngoài. Rồi lên lại máy bay, ngồi xuống một bên, nói: “Mở công tắc nguồn điện, chỉnh đến ‘mặt đất’. “ Sau đó, mở rộng đèn vận chuyển, chỉ họ chỉnh sao cho đúng, mở máy radio lên. Trong đó đang dự báo thời tiết.

“Sân bay nơi cần đến có thời tiết sáng sủa, kể cả thời tiết trên đường bay cũng tốt.” Mino một bên vừa nghe vừa nói.

Kim Jennie gật đầu.

Mino còn nói: “Lần này nhất định sẽ là một chặng đường thuận buồm xuôi gió.”

“Chỉ mong là sẽ được như thế.” Kim Jennie nói, lại nghiêng đầu nhìn sang Mino “Điều chỉnh tần số để chuẩn bị khởi hành.”

Cô tự tay phụ trách lắp đặt máy tính, từ lúc bắt đầu bay cho đến kiểm tra độ cao điều được nhập vào máy tính. Máy bay cất cánh theo kế hoạch. Trên đường bay vẫn ổn định, nhưng đến khi bay đến không phận của sân bay quốc tế Marco Polo, thì cô nhận được tin là sân bay đang bốc cháy, không thể hạ cánh.

"JENKAI" Cơ trưởng Kim, em thích anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ