Ngày hôm sau, Minjun gửi đến một gói văn kiện, với giấy chứng nhận: thân tặng cơ trưởng cấp cao jennie Lúc ấy, chủ nhiệm gọi điện thoại đến báo Jennie, nói có tin vui, còn nói cô đến công ty một chuyến.
Sau khi Jennie đến nơi, nhìn thấy sảnh chính của toà nhà Minjun trải thảm đỏ, tất cả các lãnh đạo và một vài nhân viên, cùng với vài phi công không có nhiệm vụ và các tiếp viên hàng không đều đứng đó. Cô hơi ngạc nhiên. Chủ nhiệm Yang bước lên phía trước, nói: “Cơ trưởng Kim, công ty quyết định trao chức vụ cơ trưởng cấp cao cho cháu. Bây giờ, tổng giám đốc sẽ trao tặng cháu bằng khen.”
Tất cả mọi người vỗ tay, bao gồm cả kang Mira đang đứng trong tốp phi công. Tổng giám đốc cầm giấy chứng nhận đi đến trước mặt cô, cười: “Cơ trưởng Kim, chúng mừng cháu đã trở thành cơ trưởng cấp cao của công ty Minjun!”
Jennie không nhận tờ giấy chứng nhận trong tay ông ấy, cô ngẩng cao đầu, nhìn lướt qua tất cả mọi người: “Tôi từ chối nhận vinh dự này, cũng không cần cái hư danh đó. Ngoài ra, tôi muốn cho công ty biết là, tôi từ chức.”
Tất cả mọi người khiếp sợ không thôi.
“Cơ trưởng Kim cháu sao thế?” Chủ nhiệm còn tưởng rằng mình nghe nhầm. Lúc trước, khi ông đề cập đến vấn đề cơ trưởng cấp cao với cô, cô cũng đã vô cùng chờ mong danh hiệu đặc biệt này.
Tổng giám đốc vẫn chưa lấy lại tinh thần: “Cơ trưởngKim nói thật sao?”
Jennie nhìn về phía tổng giám đốc lên tiếng: “Tiền bồi thường vi phạm hợp đồng tôi có thể trả cho công ty. Xin hãy nhanh chóng cho tôi biết bao nhiêu.”
Nói xong, Jennie xoay người rời đi. Để lại đám người đằng sau vẫn chưa kịp hoàn hồn. Cô ra khỏi cửa chính, quay đầu nhìn thoáng qua, bốn chữ đang sáng lấp lánh dưới ánh đèn “Minjun, Hàn Quốc ” vẫn như trước. Coi đã từng rất tự hào nói với mọi người rằng: “Tôi là nữ cơ trưởng người Hàn quốc trẻ tuổi nhất của Minjun .” Cũng chính là câu nói này, cô đã nói khi lần đầu tiên gặp Kim Jongin .
Cô yêu Minjun. Nhưng từ nay về sau, cô sẽ không còn làm việc cho chỗ này nữa rồi. Kim Jennie nghiêm túc nhìn những chữ kia thật chăm chú, cuối cùng, quay người rời đi. Kang Mira cũng chạy theo sau, nhìn bóng lưng cô, gọi với: “Cơ trưởng Kim, cô…”
Jennie không quay đầu lại, nhẹ giọng: “Vị trí cơ trưởng cấp cao kia, tặng lại cho cô đó. Cố gắng làm cho thật tốt!”
Xong hết rồi thì đi đâu? Trong lòng cô nghĩ. Ngẩng đầu lên nhìn thấy máy bay đang bay ngang qua trời, khoé miệng cô chợt cong lên. Đương nhiên là đi tìm anh rồi. Anh bay đi Athen, Hy Lạp. Chỉ còn mười hai phút nữa là máy bay cất cánh, đã không được phép lên máy bay nữa rồi. Nhưng lần này, cô muốn sử dụng đặc quyền của mình.
Tổng giám đốc của hãng hàng không Shinha vừa vào phòng, đã đột nhiên nhận được một của điện thoại, hỏi thăm chuyến bay 7526 từ Athen đến Seoul còn vé hay không. Ông đích thân tự mình gọi đến bộ phận bán vé hỏi. Trưởng phòng bán vé nhanh chóng gọi các đại lý, rồi trả lời tổng giám đốc: “Đã hết vé.”Tổng giám đốc nhíu mày, suy nghĩ một chút, nói: “Vậy thì tổ lái thì sao, ông nhanh chóng làm thủ tục nhanh lên. Bảo nhân viên trong đội bay chờ một chút.”
BẠN ĐANG ĐỌC
"JENKAI" Cơ trưởng Kim, em thích anh
FanfictionNếu muốn lên máy bay đã đặt vé do Kim Jongin cầm lái, Kim Jennie chỉ cần làm thủ tục đăng ký sân bay. Vậy cho hỏi, cơ trưởng Kim này, cô muốn đặt chỗ trong trái tim anh thì nên thế nào? Làm thủ tục đăng ký... kết hôn được không?