Chương 59 The End

533 20 2
                                    

Hai tiếng sau, máy bay đáp xuống sân bay nước G. Hàng trăm hành khách được sắp xếp chuyến bay khác trở về Hàn Quốc. Jennie cùng với hai mươi nhân viên khác của đội bay vẫn còn nhiệm vụ, bọn họ mở một cuộc họp tại nước G, để bàn cách đưa đoàn đại biểu về lại Seoul. Khi máy bay chuẩn bị hạ cánh, Jennie lấy điện thoại gọi cho Jongin, nhưng lại gọi không được. Cô muốn lên mạng kiểm tra tình hình ở sân bay quốc tế H, nhưng lại mất mạng internet, cô đành phải xuống máy bay. Máy bay hạ cánh, Jennie vừa đi vừa xem điện thoại. Phía trước truyền đến tiếng ồn ào nhưng cô không ngẩng đầu bởi vì điện thoại có mạng rồi, cô nói một câu “ Sân bay quốc tế H”, điện thoại tự động mở ra một trang web, bắt đầu tìm kiếm.

“Cơ trưởng Kim mọi người đang đợi cô.”

Jennie nhìn chằm chằm vào điện thoại đợi tìm kiếm tin tức. Đi trước cô vài bước, Key bỗng dừng lại hô lớn với cô, phía trước tiếng ồn ào quả là rất lớn. Cô ngẩng đầu, kinh ngạc phát hiện ra có một vài vị khách chờ đợi máy bay đang tụm lại, xì xào bàn tán.

“Cơ trưởng đến rồi.” Trong đám người bỗng có người hô lên, mọi người lập tức nhìn về phía Jennie. Jennie dừng bước, trên mặt mọi người lộ ra tia cảm kích.

“ Cảm ơn cơ trưởng đã đem chúng tôi trở về.”

“ Cơn động đất ở sân bay H, đã khiến cho nơi đó chịu thiệt hại nặng nề.”

“ Máy bay đậu ở chỗ đó bị động đất làm hư luôn.”

“ Chuyện xảy ra trước khi chúng ta cất cánh vài phút.”

“ Cơ trưởng đã cứu mạng chúng tôi.”

“ Cơ trưởng, cô tên gì thế?”

Lúc này, đối với bọn họ, ai cũng đều biết ơn Jennie, trong lòng cô rối như tơ mù. Sân bay quốc tế H bị thiệt hại hoàn toàn? Mà cô lại không liên lạc được với Jongin. Lòng cô càng hoảng loạn hơn, anh ở đâu? Kim Jongin đang ở đâu? Cơ trưởng Kim ở đâu?

Những tiếng cảm ơn vẫn cứ tiếp tục vang lên, sắc mặt Jennie càng lúc càng tái nhợt, cô nhìn về phía mọi người nói: “ Người mọi người nên cảm ơn không phải tôi, mà là Kim Jongin. Nếu như không nhờ anh ấy, máy bay sẽ không thể cất cánh, chúng ta cũng không thể thoát khỏi chỗ kia một cách an toàn.

“ Kim Jongin?” Mọi người nghi hoặc nhìn Jennie.

Trong mắt Jennie tràn đầy lo lắng, âm thanh ngập tràn khí phách nói: “ Đúng vậy, là Kim Jongin anh ấy cũng chính là cơ trưởng giỏi nhất.”

“ Em đi trước đi. Anh theo ngay đằng sau.”: Lần này trước khi rời đi, anh nói với cô như vậy.

Jennie nhắm mắt lại, nói xong mấy câu đó liền tiếp tục xem điện thoại. Trên điện thoại toàn là tin tức sân bay quốc tế H thiệt hại nặng nề, tình trạng vô cùng thê thảm. Key,Mira, Joohyun cùng toàn bộ nhân viên quay đầu nhìn Jennie, chỉ thấy cô đứng giữa đám đông, ai nấy đều không ngừng thốt ra lời cảm ơn …. Nhưng vẻ mặt cô lại trở nên càng lúc càng hoảng loạn.

Sau khi trở về từ sân bay quốc tế H, mọi người nhanh chóng tìm chuyến bay trở về Seoul. Jennie và mọi người trong tôt bay cũng về khách sạn. Đến ngày hôm sau, mọi người theo lịch trình, đưa đoàn đại biểu trở về Seoul . Mà trong thời gian đó, cô vẫn không liên lạc được với Jongin. Trở về phòng chuẩn bị cuộc họp, Jennie không lên tiếng, nhưng bởi vì sắp cất cánh nên cô phải chấn chỉnh lại tinh thần.

"JENKAI" Cơ trưởng Kim, em thích anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ