Chương 55

216 9 0
                                    

Cuộc họp hội đồng quản trị của Shinha sẽ bắt đầu sau 20 phút nữa, nhiều giám đốc đã ngồi trong phòng hội nghị. Kim Jongin đang viết bảng kế hoạch kia trong văn phòng của bộ phận bay. Key ở trước mặt anh hối thúc, “Làm gì mà anh còn chưa viết xong? Còn muốn viết bao lâu nữa?”

Jongin liên tục xem đồng hồ. Anh ngẩng đầu nói với Key : “Hay là buổi chiều tôi đưa cho anh?”

“Đương nhiên không được! Tôi đã nói đưa trước khi bắt đầu cuộc họp hội đồng quản trị.”

Key cũng nhìn đồng hồ, cau mày “Chỉ còn hai mươi phút nữa thôi, anh có thể hoàn thành không?”

Jongin lại cúi đầu, hai tay bàn tay cố gắng gõ nhanh vào bàn phím. Key đang lo lắng đến độ xoay đầu nhìn quanh, thúc giục Kim Jongin viết xong bảng kế hoạch. Mười chín phút sau, cuối cùng Kim Jongin cũng đã viết xong. Anh đưa bảng kế hoạch cho Key rồi vội vã rời đi.“Này!” Key gọi lớn nhưng đã không thấy bóng dáng của Kim Jongin nữa. Anh ta nhìn thời gian một chút, trực tiếp gửi bảng kế hoạch “Làm thế nào để xây dựng đội bay số năm tốt hơn” cho chú của mình, đồng thời nói ông ấy đem cho các giám đốc xem trong cuộc họp hội đồng quản trị.

Cuộc họp hội đồng quản trị, ngoại trừ cổ đông lớn nhất của Shinha , tất cả các giám đốc đều đã đến. Bọn họ đang bàn tán về cổ đông bí ẩn này.

“Anh ta cùng tên với một cơ trưởng của bộ phận bay.”

“Tôi biết cơ trưởng Kim của bộ phận bay.”

“Tôi chỉ không biết dáng dấp hay tính tình của vị đại cổ đông này thế nào.”

“Điều quan trọng nhất là anh ta nắm 60% cổ phần. Không biết liệu anh ta lần xuất hiện này có phải là muốn làm chủ tịch hội đồng quản trị hay không, không biết chức vị của chúng ta có thay đổi không?”

Tổng giám đốc  đang ngồi ở ghế chủ tịch cũng lo lắng, không biết liệu vị trí của tổng giám đốc này có thể giữ lại được không. Có người thường xuyên nhìn vào đồng hồ, thắc mắc tại sao vị cổ đông lớn này còn chưa đến. Ngay lúc này, cánh cửa phòng hội nghị bị đẩy ra. Tất cả mọi người đều hướng mắt nhìn vào cửa phòng hội nghị, thấy một người đàn ông cao lớn mặc áo khoác dạ màu xám đang bước vào. Người đàn ông kia gương mặt rất anh tuấn, nhưng thần sắc lại rất lạnh lùng. Không ít người đã bị sốc. Là Kim Jongin! Là Kim Jongin của bộ phận bay! Kim Jongin của bộ phận bay chính là cổ đông lớn Kim Jongin?

Kim Jongin chậm rãi bước đến bàn hội nghị, đứng cạnh tổng giám đốc , bình thản nói: “Tôi là Kim Jongin bắt mọi người đợi lâu. Cuộc họp có thể bắt đầu rồi.”

Bây giờ mọi người mới biết Kim Jongin của bộ phận bay hóa ra chính là cổ đông lớn Kim Jongin. Cuộc họp hội đồng quản trị của Shinha đã kéo trong ba giờ. Kim Jongin trở thành chủ tịch hội đồng quản trị, hiện tại tổng giám đốc không thay đổi và các bộ phận chức năng khác cũng tạm thời duy trì như ban đầu. Tổng giám đốc  đem kế hoạch mà Key gửi cho ông ấy trình chiếu, kim Jongin chỉ nhìn qua mấy hàng đã nói: “Kế hoạch này khả thi.”

Kết thúc cuộc họp, mọi người đi ra khỏi phòng hội nghị. Danh tính thực sự của Kim Jongin cũng đã được công khai, Tống Thừa  rất sốc. Tổng giám gọi điện cho anh ta, nói Kim Jongin trong cuộc họp nói “Kế hoạch này khả thi”

"JENKAI" Cơ trưởng Kim, em thích anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ