Khi ông vừa ra khỏi quán, vừa hay lại nhìn thấy tiếp viên trưởng bên Shinha cũng đi vào trong quán. Ông hơi kinh ngạc, lập tức hiểu được Kim Jennie còn muốn gặp người bên Shinha bây giờ quyết định của cô chỉ là một ý nghĩ.
Tiếp viên đến trước mặt Kim Jennie ngồi xuống, cười tự giới thiệu bản thân. Nghe xong phần giới thiệu, Kim Jennie đi thẳng vào vấn đề: “Tôi biết mục đích cô đến đây, nhưng thật tiếc, tôi sẽ không đi Shinha làm việc.”
Cô nói thẳng làm tiếp viên trưởng hơi sửng sốt. Cô ấy hỏi: “Vì sao?”
“Shinha có chủ nhiệm Yang như Minjun sao?”
Tiếp viên trưởng cũng đã từng nghe nói qua về chủ nhiệm Yang bên Minjun người đó là một người rất che chở cho cấp dưới của mình.
“Lãnh đạo bảo tôi chuyển lời lại với cô, Shinha chúng tôi có thể trả lương cao hơn Minjun, gấp năm lần mỗi năm.”.
Cô cười rộ lên, cười đến mức làm người đối diện không hiểu vì sao cô lại cười, Kim Jennie cười đến nhíu mày:”Không cần nói nhiều.”
“Cơ trưởng Kim, mong cô hãy suy nghĩ thêm chút nữa.”
“Shinha thế mà lại cử một tiếp viên trưởng đi nói chuyện với tôi, xem ra bọn họ cũng không mong tôi tới.”
Ý nói tiếp viên vẫn chưa đủ trình độ để nói chuyện với cô. Tiếp viên trưởng lại nhíu chân mày: “Vì vừa đúng lúc tôi đang ở Toronto, cho nên cấp trên mới để cho tôi đến để gặp mặt cơ trưởng Kim để nói chuyện. Mặc dù là tôi đến, nhưng công ty vẫn vô cùng có thành ý.”
Cô ấy chợt nhớ đến hôm qua Kim Jennie và Kim Jongin ở cùng một phòng, vì thế lại tiếp tục nói: “Cơ trưởng Kim cũng rất hi vọng cô đến Shinha .”
Tiếp viên trưởng Kim bỗng nhiên nhắc đến tên Kim Jongin, Kim Jennie rất nhanh đã biết được có lẽ cô ấy thấy cô ra/vào phòng Jongin nên mới nói thế. Chỉ là cô ấy không biết được, có đúng là Kim Jongin hi vọng cô đến Shinha không. Ý cười trên khóe miệng Kim Jennie lại càng thêm sâu. “Thật vậy sao? Nếu vậy thì cô hãy nói cơ trưởng Kim tự mình đến nói với tôi, may ra tôi có thể suy nghĩ lại một chút.”
Tiếp viên trưởng cô ấy vẫn cười nói: “Được, tôi sẽ bảo cơ trưởng Kim từ mình nói với cô”
Kim Jennie nâng chân mày lên: “Tôi rất mong đợi cuộc gặp mặt này.”
“Vậy thì, thời gian hẹn là mấy giờ? Cơ trưởng Kim, cô sẽ nán lại Toronto thêm bao lâu nữa? Ngày mai chúng tôi phải bay về rồi.”
“Không lâu, tôi cũng sẽ rời khỏi Toronto nhanh thôi.”
“Nếu vậy thì sáu giờ rưỡi chiều ngày hôm nay được không? Vừa hay cũng có thể cùng nhau ăn tối.”
“Tốt lắm!”
Kim Jennie cười: “Bất quá, cô có thể để tự anh ta đi đến chỗ hẹn.”
Tiếp viên trưởng cười nói: “Cơ trưởng Kim cứ yên tâm, đây cũng là chuyện công ty, với cả tôi cũng sẽ xin phép lãnh đạo. À, mà ăn ở chỗ nào?”
“Chờ tôi nghĩ xong sẽ báo.”
Kim Jongin lúc này nhận được điện thoại của cấp trên, lúc bảo phải đi gặp Kim Jennie, anh nhíu mày. Cô đang làm cái trò gì vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
"JENKAI" Cơ trưởng Kim, em thích anh
FanfictionNếu muốn lên máy bay đã đặt vé do Kim Jongin cầm lái, Kim Jennie chỉ cần làm thủ tục đăng ký sân bay. Vậy cho hỏi, cơ trưởng Kim này, cô muốn đặt chỗ trong trái tim anh thì nên thế nào? Làm thủ tục đăng ký... kết hôn được không?