Jennie mới biết được việc cô và cả tổ bay bị khiếu nại. Đồng thời, qua những lời Mino nói cô mới biết được Jongin đã Minjun. Anh là vì cô nên mới đến Minjun. Hôm trước bọn họ gặp nhau, vậy mà đến một chữ anh cũng không nói. Jennie nghĩ trong lòng. Cô biết trong tim người đàn ông này có cô mà, một tảng núi băng, cuối cùng cũng tan được một góc rồi. Jennie muốn gọi điện thoại cho Lương Tấn, nhưng lại nhớ đến hôm nay anh bay đi Cairo, còn chưa hạ cánh.Bộ phận bay có nhiệm vụ báo xuống, cử cô bay đi Los Angeles. Jennie không nhận nhiệm vụ.
“Tâm trạng tôi không tốt.” Lúc nhân viên điều hành gọi điện đến để báo Jennie chấp nhận nhiệm vụ, cô đã trả lời như thế.Nhân viên điều hành không biết nên nói gì. Đường bay của công ty vốn đã rất bận rộn, nhưng nếu Jennie không bay, thì lại càng thêm bận. Nên buộc nhân viên điều hành phải tìm đến chủ nhiệm Trần. Ông tự mình gọi điện cho Jennie.
Cô nói: “Tâm trạng cháu không tốt thì sẽ ảnh hưởng đến chuyến bay, cho nên cháu không nhận nhiệm vụ lần này.”
Vừa đúng lúc tổng giám đốc đi ngang qua, nghe được cuộc gọi của chủ nhiệm bước chân của ông ta dừng lại. Chủ nhiệm cầm điện thoại trên tay, nở nụ cười: “Nếu tâm trạng của cơ trưởng Kim không thoải mái thì nghỉ ngơi một chút, điều tiết lại bản thân.”
Đặt điện thoại xuống, chủ nhiệm nói với nhân viên sắp xếp: “Cử người khác xác nhận nhiệm vụ.”
“Tâm trạng không tốt không phải là đang lấy cớ sao?” Nhân viên điều hành nói.
“Xém xíu là bị lôi ra chịu trách nhiệm rồi, nếu như là cậu, tâm trạng có tốt nổi không?” Chủ nhiệm nhìn nhân viên điều hành.
“Cũng đúng.” Cậu ta lại cau mày: “Nhưng lúc này ai cũng bận, rất khó để tìm cơ trưởng khác.”
“Tạm thời nghỉ phép chứ không phải nghỉ luôn.” Chủ nhiệm nói.
“Được.”
Nhân viên điều hành quay người đi ra khỏi văn phòng của chủ nhiệm . Khi ra khỏi cửa, nhìn thấy tổng giám đốc, chào một tiếng.
“Cô ta đang tự làm theo ý mình, thật ngông cuồng chẳng coi ai ra gì!” Tổng giám đốc bước vào phòng của chủ nhiệm Trần, nói với chủ nhiệm Trần.
Chủ nhiệm nói, “Ngông cuồng cũng có nguyên do của ngông cuồng. Tôi thích những người cậy tài khinh người.”
Tổng giám đốc nhìn chủ nhiệm “Ông nuông chiều nó quá mà.”
“Ai trông bộ phận bay tôi cũng nuông chiều hết.”
Tổng giám đốc cười “Miễn không ngang ngược là được.” Nói rồi, ông quay người định rời đi, lại thấy Kang Mira đứng ở bên ngoài. Ông quay đầu nói với chủ nhiệm Trần: “Cơ trưởng Kang cũng rất giỏi, có lẽ cũng cân sức ngang tài với cơ trưởng Kim đấy.”
Chủ nhiệm nhìn ra bên ngoài, nhìn thấy Kang Mira. ông nói: “Những người trong tổ bay đều không kém.”
Kang Mira đứng ở ngoài cửa, cười nói: “Tôi bay sáu năm, không chút sai lầm, còn nhiều lần được công ty khen ngợi, chắc chắn sẽ không thua bất kì ai.”
BẠN ĐANG ĐỌC
"JENKAI" Cơ trưởng Kim, em thích anh
FanfictionNếu muốn lên máy bay đã đặt vé do Kim Jongin cầm lái, Kim Jennie chỉ cần làm thủ tục đăng ký sân bay. Vậy cho hỏi, cơ trưởng Kim này, cô muốn đặt chỗ trong trái tim anh thì nên thế nào? Làm thủ tục đăng ký... kết hôn được không?