Hiện tại Minjun đã mở thêm vài đường bay mới, nhưng do Kang Mira đã bị đình chỉ bay nên bị thiếu mất một cơ trường, công việc lại trở nên bận rộn hơn bao giờ hết. Jennie nhận nhiệm vụ, có điều, trước khi bay chủ nhiệm có gọi điện tới, nói là chuyện liên quan đến vấn đề cô từ chối nhận danh hiệu Phi Công Ưu Tú kia. Đại loại là ông vô cùng đồng ý với cách làm của cô, nhưng dù cho cô có được đặc cách nhận giải ông cũng ủng hộ, mà cô lại từ chối nhận vinh dự đó, ông đã vô cùng ngạc nhiên, nhưng cũng phần nào hiểu rõ, còn tiết lộ rằng không lâu nữa Minjun sẽ tiến cử Cơ Trưởng Cấp Cao, nếu cô mà vào vị trí ấy sẽ không có ai nói nặng gì được.
Jennie nở nụ cười: “Không cần phải nói như thế để dỗ dành cháu đây, mặc dù cháu cũng cho là mình hoàn toàn xứng đáng.”
Jennie cúp điện thoại, chuẩn bị cho chuyến bay buổi tối. Cô bay đi Sydney, điểm đến là sân bay Kingsford Smith. Trong khi đó, Jongin cũng phải nhận nhiệm vụ bay đến San Francisco. Chỉ có điều là anh bay vào ban ngày, sớm hơn so với cô. Lúc Jennie gọi điện thoại cho anh. Có một số máy lạ gọi đến. Nói chuyện với cô xong, số lạ kia lại tiếp tục gọi vào.
“Kim Jongin.”
Âm thanh này…Jongin không khỏi kinh ngạc.
“Đã lâu rồi không gặp cậu.” Đầu dây bên kia lên tiếng.
“Vâng, ông đang ở đâu ạ?”
“Seoul nhưng có điều, tôi phải bay đi Sydney liền, mà lại không có vé. Với lại việc này cũng là việc gấp, cậu có thể tìm giúp tôi một tấm vé không?”
Jongin suy nghĩ một chút: “Cháu sẽ cố gắng.”
Cúp điện thoại xong, anh nhanh chóng gọi điện thoại đến cho Jennie.
“Đến Sydney, người kia không có vé sao?”
Jongin vừa kết nối được với Jennie ở đầu dây bên kia, thì số lạ vừa rồi lại gọi đến.“Em chờ tôi một chút.” Jongin nói với Jennie, sau đó mới nhận cuộc gọi kia.
“Jongin, tôi không đi, ngược lại cháu gái của tôi sẽ đi..” Trong điện thoại truyền đến âm thanh của người đầu dây.
Anh lại gọi cho cô.
“Nói đi.”
Điện thoại reo rất nhanh đã có người bắt máy, kèm theo đó là giọng của Jennie.
“Vé đi Sydney, có cách nào mua được không?”
“Bây giờ trên máy bay cũng đã đầy, mấy ngày nay không có vé. Với lại, máy bay cũng chỉ còn ba tiếng nữa là cất cánh, nếu muốn thì phải xem thử xem có ai đổi ý không bay nữa hay không thôi.”
“Còn nửa giờ nữa tôi bay.” Jongin suy nghĩ một chút, nói: “Tôi sẽ đem thông tin của người muốn mua vé cho em, em chỉ cần để ý một chút, nếu như có vé thì cứ trực tiếp gọi điện thoại cho cô ấy.”
“Được.”
Jongin phải gửi cả họ lẫn tên, dãy số trong hộ chiếu đến cho Jennie. Sau khi cô nhận được lại nhìn một chút,
“Là nữ sao? Cô ấy là gì của anh? Sao anh lại gấp gáp thay cho cô ta?” Jennie cầm điện thoại hỏi.
“Là cháu gái của một người bác.”
BẠN ĐANG ĐỌC
"JENKAI" Cơ trưởng Kim, em thích anh
FanfictionNếu muốn lên máy bay đã đặt vé do Kim Jongin cầm lái, Kim Jennie chỉ cần làm thủ tục đăng ký sân bay. Vậy cho hỏi, cơ trưởng Kim này, cô muốn đặt chỗ trong trái tim anh thì nên thế nào? Làm thủ tục đăng ký... kết hôn được không?