Chương 44

240 7 2
                                    

Giờ phút này ở Seoul, Jennie mới phát hiện Jongin đổi chỗ hạ cánh tới sân bay quốc tế Toronto Pierre, sau đó lại bay về phía sân bay Ottawa, nhưng tới giờ máy bay vẫn chưa hạ cánh. Jennie nhíu mày, tính thời gian, nếu đổi chỗ hạ cánh tới Ottawa thì lúc này đã sớm tới rồi. Cô móc di động ra tìm kiếm tin tức ở Ottawa. Ottawa cũng có tuyết lớn! Nói như vậy, chẳng lẽ Jongin bọn họ bị kẹt trong tuyết rồi?

Jennie lo lắng không thôi. Ngàn vạn lần đừng xảy ra chuyện gì!  Mà lúc này ở trên không của sân bay Ottawa bay, độ cao của máy bay đang càng ngày càng thấp, vượt qua độ cao tối thiểu để máy bay hạ cánh.

“Cơ trưởng Kim.” Hai cơ phó lo lắng nhìn Jongin, vô cùng khẩn trương.

Key cũng cau mày thật sâu. Chẳng lẽ máy bay cứ như vậy mà hạ xuống đất sao? Anh ta quay đầu nhìn, chỉ thấy Jongin tuy vẫn trưng ra bộ dáng lạnh như băng, nhưng vẻ mặt vô cùng bình tĩnh, trấn định. Anh ta hít sâu một hơi, nỗ lực làm bản thân cũng trấn định lại, không hỏi Jongin thêm gì nữa, sợ anh phân tâm. “Hai người đừng nói nữa!” Key nói với hai phó cơ trưởng.

“Cơ trưởng Kim, nếu anh có thể đáp xuống an toàn, tôi sẽ rất nể phục anh.” Key nói thầm trong lòng.

“Bây giờ đã nhìn thấy sân bay chưa?” Nhân viên kiểm soát hỏi lại lần nữa.

Cuối cùng Jongin cũng nói: “Đã thấy!”

Cuối cùng máy bay cũng hạ cánh an toàn, trượt nhẹ trên đường băng. Tuyết lớn bay lả tả, sân bay, đường băng đều đầy tuyết. Đường băng chỉ mới dọn tuyết một cách sơ lược, nên rất trơn, nhưng cuối cùng an toàn dừng lại. Cả quá trình đều rất ổn thỏa, máy bay sải cánh trong tuyết, bừng bừng oai hùng.

“Kính thưa quý hành khách, máy bay đã an toàn hạ cánh xuống sân bay quốc tế Ottawa. Bên ngoài đang có tuyết lớn, nhiệt độ -10°C, xin quý hành khách bước xuống máy bay và chờ thông tin tiếp theo ở sân bay.” Loa thông báo vang lên âm thanh nhẹ nhàng của một người trong phi hành đoàn.

Sau khi hạ cánh, có hành khách nhíu mày vì bị đưa tới nơi nằm ngoài kế hoạch, cũng có người vừa vui vẻ vừa kích động vì máy bay đã hạ cánh an toàn. Tuy rằng Ottawa cũng có tuyết lớn, nhưng không phải bão tuyết giống như ở New York, đúng là may mắn. Bọn họ cầm theo bao lớn bao nhỏ, một người rồi lại một người đi qua cabin xuống máy bay. Bên trong khoang điều khiển, Key đang ngồi ở ghế phụ kích động không thôi: “Mọi người ơi, an toàn! Hạ cánh an toàn rồi! An toàn! An toàn! Quá an toàn! Thật quá tuyệt vời! Cơ trưởng kim anh thật là giỏi quá đi!”

Key kích động đến mức có thể bay lên trời bất kỳ lúc nào. Anh ta giơ bàn tay lên, xoay người nhìn Jongin muốn cùng anh đập tay. Nhưng vẻ mặt Jongin nhàn nhạt, bình tĩnh cúi đầu kiểm tra thiết bị, sau đó ngồi cởi đai an toàn ra. Tay của Key lơ lửng giữa không trung nửa ngày mới rụt tay lại, cười ha hả nói: “Hạ cánh an toàn nên có chút kích động!” Không chờ phản ứng của Jongin nửa, Key xoay người giơ tay lên với hai cơ phó. Hai cơ phó cũng giơ tay lên, Key vỗ tay với bọn họ, “Oh yeah” vài tiếng.

Jongin sờ tay lái, lấy điện thoại ra, gọi đi.

“Cơ trưởng Kim, anh bị đổi chỗ hạ cánh tới Ottawa sao?”

"JENKAI" Cơ trưởng Kim, em thích anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ