Chương 17

269 13 0
                                    

Tình trạng máy bay vẫn ổn, mười hai giờ khuya, máy bay hạ cánh tại sân bay Heathrow, London. Vậy mà cuối cùng cũng không bị trễ phút nào. Tiếp viên trưởng và những tiếp viên khác đứng trước cửa khoang, chào tạm biệt hành khách. Không ít người trước khi ra khỏi cửa, quay đầu nhìn tiếp viên  nói: “Nữ cơ trưởng của các cô rất giỏi!”

Trên mặt cô ấy không khỏi hãnh diện, nói: “Cô ấy là nữ cơ trưởng trẻ tuổi người Hàn Quốc, lợi hại nhất Minjun chúng tôi gọi cô ấy là Kim Jennie.”

Kim Jongin là hành khách cuối cùng ra khỏi máy bay, tiếp viên trưởng vội gọi anh lại: “Cơ trưởng Kim đừng đi vội, Jennie bảo tôi nói anh đợi cô ấy xíu.”

Kim Jongin không biết có phải là do Kim Jennie có chuyện quan trọng muốn nói hay không, anh ngừng bước, đứng trước cửa khoang bên cạnh các tiếp viên hàng không đợi cô. Hai phút sau, Kim Jennie cùng với hai người cơ phó còn lại ra khỏi buồng lái, cô đi đằng trước. Sau khi nhìn thấy Kim Jongin, cô đưa mắt khẽ liếc thấy các cô nàng tiếp viên và hai người cơ phó của mình, nói: “Mọi người cứ việc đi trước đi, không cần phải chờ tôi đâu. Tôi còn có chút việc cần phải giải quyết.”

“Dù sao cũng trễ rồi. Cơ trưởng, cô nhớ chú ý an toàn một chút.”

Cứ thế từng người nối tiếp từng người xuống máy bay, Kim Jennie ngẩng đầu nhìn Kim Jongin cười: “Trước tiên, anh chờ tôi một lát đã.”

Kim Jongin hỏi: “Có chuyện gì?”

“Anh đợi chút, tôi sẽ nói cho anh biết.”

Kim Jennie nói xong thì đi xuống máy bay. Cô đi vòng quanh, kiểm tra máy bay một lần, lấy giấy bút ra ghi lại. Lúc Kim Jennie đi xuống máy bay, Kim Jongin cũng đi theo, thấy cô kiểm tra máy bay, ghi chép lại, biết là cô đang ghi lại những chỗ máy bay bị hư tổn. Ghi xong vài hạng mục, cô lại đi xa thêm chút nữa, nhón chân lên mượn ánh đèn của sân bay để kiểm tra phần thân, cánh và đuôi máy bay.

“Kim Jongin anh nhìn hộ tôi với. Tôi nhìn không được rõ lắm.” Kim Jennie đứng cách Kim Jongin vài mét gọi lớn.

Anh cũng đi vòng quanh máy bay nhìn một lần, sau đó đến trước mặt cô nói: “Bình ắc-quy thiếu một cái, phía trên đuôi máy bay có vệt rách.”

Kim Jennie gật đầu: “Cảm ơn. Hơn nữa bộ đàm cũng bị ảnh hưởng không ít, ban đầu kiểm tra chỉ bị hư hao năm chỗ. Nhân viên sửa chữa sẽ kiểm tra toàn diện.” Cô khép sổ lại, sau đó quay lại máy bay.

Ở cửa khoang, cô quay đầu nhìn anh nói: “Chờ tôi với!”

Anh đứng dưới cánh máy bay, nhìn qua một góc sân bay, có một chiếc máy bay vừa mới cất cánh khỏi đường băng. Sau khi chiếc máy bay kia cất cánh, sân bay dường như có phần trống trải hơn, ánh đèn ngoài kia cũng lờ mờ sáng. Sau lưng vang lên tiếng giày cao gót và tiếng bánh xe nhấp nhô trên mặt đường. Anh xoay người, thì thấy cô đang kéo hành lý đi về phía anh.

“Anh ở khách sạn nào?” Kim Jennie đi đến, ngẩng đầu hỏi anh.

Bốn giờ rưỡi sáng anh đã phải bay đi Scotland, mà hiện tại đã quá mười hai giờ nhưng anh vẫn còn ở trên máy bay, thế nên anh cũng không trở lại khách sạn mà trực tiếp ở lại sân bay luôn.

"JENKAI" Cơ trưởng Kim, em thích anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ