Kang Mira trở lại buồng lái, máy bay đang ở chế độ lái tự động.
“Không có vấn đề gì sao?” Cô ngồi xuống ghế lái, cài dây an toàn, nghiêng đầu hỏi cơ phó.
Cơ phó gật đầu: “Không có gì.”
Kang Mira hỏi thế nhưng vẫn kiểm tra lại máy móc.
“Cơ trưởng , cô có thể nghỉ ngơi một lúc.” Cơ phó nói.
“Hồi nữa tôi sẽ nghỉ.”
Kang Mira nhìn bản đồ, cười nói: “Chúng ta sẽ đến không phận của Jordan nhanh thôi.”
“Đúng vậy, chúng ta sẽ đến đó nhanh thôi. Vì cơ trưởng Kang đã xin bay thẳng, nên sẽ tiết kiệm được nửa tiếng.” Cơ phó lại tiếp tục gật đầu.
Một lát sau,Kang Mira đứng dậy nói cô sẽ đi nghỉ ngơi.
“Chờ đã!” Cơ phó một đột nhiên lên tiếng.
“Sao vậy?”Kang Mira nhìn về phía cơ phó.
“Trục trặc động cơ rồi!” Cơ phó hai cũng nhìn thấy, cũng lên tiếng cùng lúc với cơ phó một.
Kang Mira vội xoay người lại, nhìn về phía động cơ bên phải. Trên máy chuyển sang màu đỏ, biểu thị rằng một động cơ đã ngừng hoạt động. Cô nhanh chóng ngồi xuống ghế lái, đồng thời nói: “Theo dõi kĩ các động cơ khác.”
Máy bay vẫn tiếp tục lộ trình. Kang Mira vội liên lạc với đài không lưu, tự mình theo dõi trong chốc lát, máy bay vẫn bay trong tình trạng tốt đẹp. Cô cầm bộ đàm, bắt đầu cất tiếng: “Xin chào quý khách, tôi là cơ trưởng của chuyến bay chúng ta. Một động cơ hiện giờ đã bị trục trặc, nhưng xin mọi người không cần phải lo lắng, máy bay này có tận bốn động cơ. Vì ba động cơ kia vẫn hoạt động tốt, nên chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục bay. Máy bay của chúng ta sẽ đến sân bay quốc tế Cairo sớm hơn ba mươi phút.”
Kim Jennie bị âm thanh thông báo đánh thức, mở mắt. Bên trong khoang máy bay, các hành khách sau khi nghe xong đột nhiên ồn ào.
“Động cơ không hoạt động?”
“Vì sao động cơ lại không hoạt động cơ chứ?”
“Này, có thật sự sẽ không ảnh hưởng đến chuyến bay không thế?”
Tiếp viên trưởng nghe được thông báo của cơ trưởng, lắp bắp kinh hãi, khẩn trương đi đến buồng lái, cô ấy muốn xem thử rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra.Vừa đi được vài bước, nhìn thấy cả ba người bên trong buồng lái vẻ mặt nghiêm nghị.
“Cơ trưởng Kang, một động cơ bị trục trặc ấy sẽ không sao chứ!”
Kang Mira đáp lời: “không có việc gì đâu.”
Tiếp viên yên tâm. Jennie nhanh chóng cảnh giác. Nghĩ thầm, đừng có mà tiếp tục xảy ra trục trặc gì nữa. Trong lúc này, trong buồng lái lại truyền đến một tiếng: “Hỏng bét rồi!”
Là giọng của cơ phó. Cậu ấy nhìn chằm chằm vào màn hình: “Lại thêm một động cơ nữa bị mất đi hiệu lực.”
Kang Mira nhanh chóng liên lạc với đài không lưu, báo rằng máy bay có hai động cơ không hoạt động, nhân viên kiểm soát hỏi thăm tình hình máy bay. Kang Mira nói: “Vẫn còn đang bay.”
BẠN ĐANG ĐỌC
"JENKAI" Cơ trưởng Kim, em thích anh
FanfictionNếu muốn lên máy bay đã đặt vé do Kim Jongin cầm lái, Kim Jennie chỉ cần làm thủ tục đăng ký sân bay. Vậy cho hỏi, cơ trưởng Kim này, cô muốn đặt chỗ trong trái tim anh thì nên thế nào? Làm thủ tục đăng ký... kết hôn được không?