4-5

1.3K 53 0
                                    

SHEMAN

by: sha_sha0808 Ash Simon

CHAPTER 4-5

"Bru, ano ang problema mo?" tanong ni Dina kay GV. Nakaupo sila sa gilid ng court at nanonood ng basketball.
"Bakit ba ayaw tayong paglaruin ng mga kumag na iyan?" sabay nguso sa mga lalaking naglalaro sa court.
"Alam mo namang inggit lang ang mga 'yan sa kapogian natin!" May himig ng inis ang boses ni Dani at itinaas ang kuwelyo ng kaniyang tshirt. Maganda naman si Dani, maputi at may taas na 5'6" kaya hindi na matatawag na pandak kung sa babae nabibilang.
"Kamusta na pala kayo ng kasintahan mo? Nakipag-ayos na ba si Olivia?" tanong ni Dani sa kaniya at nagde-kuwatro pa.
"Ayaw eh! Masyadong na stressed yata sa ginawa ng tarantanong Lance Leonard na iyon!" Galit na sagot ni GV. Ang pinakaayaw pa naman niya ay ang hindi sila magkasundo ng dalaga. Maganda si Olivia. Palagi itong muse sa classroom nila noong bata pa. Nagkakilala sila nito dahil dating kaibigan ng kuya Ramon niya.
Matangkad lang si GV ng isang pulgada sa kasintahan. 5'7" ang height niya at 5'6 naman ito.
"Mahal mo ba talaga si Olivia?" tanong ni Dina.
"Hindi ko siya ipaglaban kung hindi ako seryoso sa kaniya," sagot ni GV, "Malalaman mo rin 'yan kapag nagmahal ka na."
"Psh! Ako? Magmamahal? Huwag na! Matulog at kakain na lang ako. Sakit lang 'yan sa ulo. Isa pa, pera lang ang habol niyan sa akin!" Todo tanggi ng matalik na kaibigan. Bata pa lang sila, magkakilala na ang parents nila kaya naging malapit din sila. Lalo na noong napag-alaman niyang pareho pala sila ng hanap pero iba si Dina. Ayaw nito na makipagrelasyon sa babae.
"Hindi naman. Mahal naman ako ni Olivia!" giit ni GV, "Sa katunayan, sa akin nga niya ibinigay ang pagkababae niya." Proud pa na sabi nito.
"Talaga lang, ha. Pero si Lance Leonard talaga ang nakaano sa kaniya..." hindi nito masabi ang tamang term dahil baka magwala na naman si GV. "Alam mo na."
"Huwag mo nang ipaalala!" Naikuyom niya ang kamao sa sobrang galit. "Pagkalalaki lang ang lamang niya sa akin!"
"Pero kung malaki lang ang daliri mo, na devirginized mo talaga siya!"
"Ako naman talaga ang nakauna sa kaniya!" giit ni GV.
"Pero bru, hindi siya dinugo!"
"Kahit na! Ako pa rin ang nakauna at hindi ang Leonard na iyon!"
Napataas na lang si Dina ng mga kamay bilang pagsuko. Baka mamaya, masasapak pa siya ng bestfriend. Naging president nila si GV nang manalo sa botohan.
"Hi, GV!" bati ng kaklase nila at tumabi ito sa kaniya.
"Hello, Lucy!" Bati niya at nginitian ito. Ang ganda rin naman ng babae.
"Bakit hindi kayo naglalaro?" ikinikiskis pa nito ang braso sa braso niya.
"Wala ako sa mood," walang ganang sagot niya pero ang totoo, gusto na talaga niyang sumali.
"Ganoon ba? Sayang, gusto pa sana kitang makitang mag-shoot ng ball!" Malanding sabi nito. Napasulyap siya sa dibdib na nagha-"hi" na sa kaniya dahil nakabukas ang dalawang butones which she knows na sinasadya naman nito.
"Huwag kang mag-alala, sooner, makikita mo rin kung gaano ako kagaling mag-shoot ng ball sa ring na gusto mong pa-shootan ko," pasimpleng inakbayan niya ito at pinisil ang balikat. Napansin niyang nakangisi si Dina sa kaniya. May mga lalaki ring nakatingin sa gawi nila. Puro "inggit" ang isinisigaw ng kanilang mga mata kaya napangisi siya. Ibinaba niya ang kamay sa dibdib nito habang nakaakbay. Walang imik ang dalaga at tila nasasarapan pa sa haplos niya.
Nang makarating na ang kanang kamay niya ay marahang pinisil niya ang dibdib nito. Hindi mapakali ang babae kaya binulungan nam niya. "Would you like to go to the toilet, babe?" marahang hinipan pa niya ng hangin ang tainga nito.
"S-Sure!" tumayo at hinila siya patayo.
"Ingat, bru!" Napailing na wika ni Dina. Sanay na siya sa mga babaeng tahasang naglalandi sa matalik na kaibigan.
"Saan mo gustong pumunta?" tanong niya kay Lucy.
"Anywhere, basta kasama kita, GV." Taas noong sagot ni Lucy. Nagmamalaki sa mga babaeng siya ang kasama ni GV na campus crush din.
Sa rooftop niya dinala si Lucy. Pagbukas niya ng pinto ay pareho ay mabilis na itinago niya si Lucy sa likuran niya dahil sa nakita.
"Aaaah... P-Prince LL, m-masakit!" nakaharap ang dalawa sa kanila. Ang babae ay nakatuwad na nakayuko habang si LL ay nakatingin sa mga mata ni GV na nakanganga pa rin ang bunganga. Parehong may mga saplot pa ang mga 'to. Itinaas lang ni LL ang palda ng babae at ibinaba ang panty tapos siya ay binuksan lang ang zipper ng pantalon. Hindi niya inaasahang aakyat ito dahil exclusive ang rooftop na ito para lang sa kanila. Ang sa kabilang buildings ay public rooftop na. Binilisan niya ang paggalaw sa likuran ng babaeng hindi niya kilala. Firstime nito pero wala siyang pakialam kung sa nakatalikod niya tinitira. Ayaw din naman niyang makita ang mukha nito dahil hindi naman masyadong maganda.
"You want this, right? Tiisin mo ang lupit ng little DEMON ko!" Nanggigigil na wika niya at napa-smirk habang nakipagtitigan kay GV na napako na sa kinatatayuan. "Iba talaga kapag LALAKI ang tumira sa iyo, 'di ba?" sinadya niyang iparinig kay GV ang mga sinabi.
"Babe? Pasok na tayo..." excited na pukaw ni Lucy sa dalaga.
"I changed my mind," hinila siya ni GV pabalik sa baba pero bago iyon, she raised her middle finger to Lance Leonard.
Nang maisara na nito ang pinto ay agad na binunot ni LL ang sarili sa babae. "Tapos na ako, makakabihis ka na." Walang emosyong sabi niya. "Thanks for the virgin vagina," ani niya at iniwan ito para tumungo sa tambayan nila para makapag-shower at magpalit ma rin. Kapag malaman ng parents niya ang pinagagawa niya, malilintikan talaga siya at ang mga kapatid niya.
Paaralan nila ito kaya pinatanggal nila ang cctv sa mga pribadong lugar na sila lang.
"Oh, ba't parang binagsakan ka ng meteors?" tanong ni John Matthew nang pumasok siya.
"Pagod ako." hinubad niya ang pang itaas na damit. Malinis ang katawan niya at never pa siyang nagpapalagay ng kiss mark sa isang babae.
"Saan ka galing?"
"Bumayo!" ani niya.
"Bumayo na naman ng lamayo?" nahiga si John Matthew.
"Psh! Ang dalawa?" pag-iiba niya ng usapan. Maliban sa frat house at tambayan ng fraternity nila ay pinagawaan sila ni Patch noon ng exclusive na tambayan.
"Malay ko. Nang dumating ako ay wala na sina JJ at Lee Patrick dito," sagot ni John Matthew.
"Ano ang ingay sa labas?" nasa pinto na si LL nang marinig ang sigawan sa labas ng tambayan nila na nasa harapan lang engineering building.
"Rambulan na naman siguro ng fraternit--" hindi pa nakatapos si JM nang malakas na tumunog ang pintuan nila na para bang may kung anong bagay na tumama roon.
Sinipa ni LL ang upuan sa sobrang inis at lumapit sa pintuan. Pagalit na binuksan niya ito pero isang makeup kit ang sumalubong sa mukha niya.
"WHAT THE FUCK IS HAPPENING HERE?" Sigaw niya at pinagsisipa ang dalawang basurahan sa labas ng tambayan. Napatulala ang lahat at nanlaki ang mga mata sa nakita. Katahimikan ang namayani sa paligid.
Napatakip ang mga babae sa nakikita. Sororities war ang nangyari dahil sa banggaan nila sa daan na pinalaki sa pagtatalo.
"SINO?" ulit ni LL.
"He's so hot!" Hindi napigilang wika ng isang babae.
"Shit! Ang abs bes, ang abs!" napalunok ito ng laway.
"Ghad, kung alam ko lang, sana hindi ko isinuko ang virginity ko sa mukhang tuko kong boyfriend!" Hinayang na hinayang ang leader ng mga Kapians.
"Duh, mukha ka namang crocodile kaya huwag ka nang umasa pa na patulan ka ni Prince Leonard kahit na ikaw na lang natitirang ang virgin sa mundo!" Sabat ng leader ng nakaaway nila.
"LAHAT KAYO MALALAGOT SA GUIDANCE LALO NA ANG MAY ARI NG MAKEUP KIT NA ITO!" Dumadagundong ang boses ni Lance Leonard habang hawak ang basag na makeup kit na tumama sa mukha niya kaya muling tumahimik ang dalawang sororities.
Pumasok siya muli sa tambayan at malakas na sinipa ang pinto gamit ang kanang paa dahil sa sobrang galit. Never pa siyang humaral sa mga babae na nakahubad. Kahit na magkipagtalik siya ay hindi siya pumapayag na hubarin ang damit dahil alam niyang gustong hawakan ng mga ito ang abs niya. Never din siyang nagpapa blow job sa mga babae. Basta diretso pasok na kaagad. Kapag hindi niya gusto ang mukha pero swak sa kaniya ang katawan, go siya. Pinapatalikod nga lang niya. Nakalimutan niyang wala na pala siyang saplot sa pang itaas dahil balak niyang maligo kanina.
"Mukhang fiesta yata ng mga girls ngayon, ah!" saad ni John Matthew.
"Psh! Makapag-shower na nga!" pakiramdam niya ay nahalay siya ng mga ito.
"I wish, they couldn't reach their orgasms without my permision!" Tuluyan na siyang pumasok sa shower room.

SheManTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon