Chapter 5
ZYCHARRY POV
"Hoy dude anong nangyari sayo?"saad ni Zyro kay Jack sabay tawa nito.
"Mag kapatid ba talaga kayo?"tanong naman ni Zyrus.
"Malala pa sayo ang babae na iyon Jack!"saad ko naman.
"Tama kayo she like a crazy!"saad naman ni Jack.
"Parang ikaw lang dude."
"Tsk, mas malala iyon no, kinatay kaya non ang mga manok ko!"saad ni Jack.
"Kuya pagod ka na? ang bilis mo namang sumuko!"saigaw ni Alena at may pagkain na naman siyang dala.
"Bwesit ka wag ka papahuli sakin hahagis talaga kita!"sigaw ni Jack sabay pumas ng dugo sa labi niya.
"Go ahead kuya,ble!"pang iinis ni Alena sa kuya niya.
"Alemangooo!"sigaw ni Jack
"Anong alemango ka diyan nakita mo ba akong gumapang?"sambit ni Alena sabay subo ng burger.
"Dude, why alemango?"takang tanong ni Zyro.
"I don't know."sagot ni Jack.
Siguro kaya naghahabulan 'tong dalawa na 'to kasi may ginawa na naman itong babae na to.
"Babushhhh!,ingat kayo sakin baka maluto ko 'yang mga itlog niyo!"saad ni Alena sabay tawa niya at umalis na siya.
"Kakaiba talaga yong kapatid mo dude!"saad ulit ni Zyro.
"Ingat kayo d'on mapapatay kayo n'on wala sa oras."saad ni Jack
"Sus wala sakin yon,sisiw lang siya sakin!"saad ni Zyro.
"Sisiw daw pero nasabit sa bintana!"pangbabara naman ni Zyrus.
Ang tapang nitong kapatid ko para na nga siyang bata kung magmakaawa para maibaba lang siya sa bintana.ALENA POV
Hay akala ko katapusin ko na pano kasi parang tanga si kuya sarap ng sandal ko sa pader feel na feel ko pa y'ng hangin na dumadampi sa mukha ko tapos bigla nalang siyang nanghahawak ng kamay kaya yan tuloy masapak siya.
Pero hanggang ganti lang naman 'yon si kuya, hindi niya naman ako sinasapak sakal lang.
Hytt nadagdagan na naman tuloy ang pasa niya kagagaling pa nga lang ng eyebags niya may panibago na naman ang hilig niya kasi mag puyat eh.
Nandito ako ngayon sa library tinatanong niyo kung ano ginagawa ko matutulog lang naman at para matakasan ko si kuya.
Cutting ka na naman self ah ayaw mo lang ng hestory eh.
Nasa isang sulok ako kung saan hindi masiyadong puntahin ng mga studyante.
Well time of hetory time of sleep.Pero hindi ako makatulog bakit kaya?dati naman pag time ng hestory tulog agad ako.
Maya-maya may nag lilibot na bantay sa library agad kong kinuha ang isang book pakunwari nag babasa ako ganon ako ka galing eh naka earphone pa.
Hindi naman ako makatulog kaya lumabas nalang ako ng library uwian na din kaya sakto 'yong labas ko.
Diba sabi ko sainyo dami nae-imbentong pangalan nila sakin alemango daw ipitin ko siya ng sipit ko eh.
Ano na naman kayang haharang sa amin pag uwi? maganda kasi mag lakad pauwi kasi ang liwanag ng daan at ang ganda pa pagmasdan ang langit.Si kuya tamad maglakad 'yon kaya laging dala ang kotse niya, hytt I miss my baby Ferrari.
BINABASA MO ANG
The Triplets Badboys And The Basagulera Girl
Random[COMPLETED] "Love is one of the most weapon" Princess,She's a Princess of Moon kingdom,She have an obligations and responsibilities to her kingdom. Alena is like an ordinary student,she don't want to be a Princess because of fucking responsibilities...