Chapter 17
ALENA POV
Uwahh ice cream akala ko nakalimutan niya hindi ko talaga siya papansinin.
"Salamat!!"saad ko dito at bababa na sana ako ng kotse ng wala na akong mahakbangan kaya nahulog ako buti nalang nasalo ako ni Zycharry.
Zycharry?."Uwahhh...Bastos ka!!!"saad ko dito at pinaghahampas ko pa siya pa'no kasi nasalo niya nga ako pahiga at ang kamay niya nakahawak malapit sa Dede ko.
Sabay bigla akong tumayo at pinaghahampas ko pa rin siya.
"Bastos ka! bastos ka!"saad ko dito habang paulit-ulit ko pa rin na hinahampas ang dindib niya.
"Kasalanan ko ba na tatanga-tanga ka?,pasalamat ka nga at nasalo kita kung hindi bagog yang ulo mo!!"saad nito sa'kin habang hawak niya ang dalawa kong kamay. "Ikaw nga 'tong bastos eh kanina ka pa hampas nang hampas sa dede ko!"dagdag nito sabay bitiw sa kamay ko at tinalikuran na ako.
Ahh sabagay tama siya pero aghrrrrr Dede ko pa rin yun!!.
ZYRUS POV
Buti nalang pala at sinundan ko siya kanina kung hindi, hindi ko alam kung ano na ang nangyari sa babae na yun.
Nang makita ko na sinampal si Alena ng lalaki na yun hindi ko alam kung bakit bigla nalang uminit ang ulo ko at binigyan ko ng malakas na sipa ang dalawang lalaki na kasama niya kanina.
Biglang gumaan ang pakiramdam at bumalik ako sa katinuan ng yakapin niya ako.
"Zyrus,baby stop!aka mapatay mo siya!"
Bakit sa tuwing tinatawag niya ako na baby napapasunod niya agad ako, alam ko naman na trip niya lang ang tawag na yun pero bakit parang pag dating sakin ay iba.
"Please! Please baby stop!"
Saad nito sakin habang naka yakap kaya binitawan ko na ang lalaki para sa kanya.
May napansin ako sa kanya kanina.Bakit parang bigla siyang natakot at kinabahan ng makita niya ang dugo sa kamay ko?.Takot ba siya sa dugo?.
Naramdaman ko yun kanina lalo na nang ginamot niya ang sugat ko hindi ko alam kung ginamot niya nga ba o pinagtripan niya lang.
Pupunta ako ngayon sa kwarto niya para gamutin ang sugat niya hindi rin namin sinasabi sa kanya kung sino ang King basta isa sa aming Tatlo.Ayaw naming sabihin kasi baka mamaya biglang mag bago ang isip niya at hindi na siya pumunta bukas.
Nasa tapat na ako ng pinto ng kwarto niya dala ko ang first aid.Kinatok ko ito pero walang sumasagot.
"Uyy babae bubuksan mo ba 'to o sisirain ko 'to?!"tawag ko rito habang nasa labas ako ng pinto.
"Sirain mo nalang!"
"Sino kinakatok mo diyan?,multo!?"saad nito, nasa likod ko pala siya nasa sofa nakaupo at nakataas pa ang paa niya malapit sa hagdan.Hindi ko man lang siya napansin.
"Ano ginagawa mo d'yan?"tanong ko
"Edi nakahiga ang damot ng kapatid mo ayaw ako panoorin!!"sagot nito at naka simangot pa siya
"Dapat sinapak mo!"
"Anong sinapak ayon nakasubsob pa ata sa sofa, baka nga buntis na ang sofa eh!!"sagot nito at humiga pa siya, hindi ko alam kung sinong kapatid hindi naman ata si Zyro kasi ganitong oras nasa library niya yun baka si Zycharry.
Sinilip ko sa baba at wala ngang iba kundi si Zycharry nakahawak sa ulo niya.
Haha talagang hindi yun aalis pwesto niya yun eh walang makakapaalis sa kanya kapag nanonood siya.
BINABASA MO ANG
The Triplets Badboys And The Basagulera Girl
Random[COMPLETED] "Love is one of the most weapon" Princess,She's a Princess of Moon kingdom,She have an obligations and responsibilities to her kingdom. Alena is like an ordinary student,she don't want to be a Princess because of fucking responsibilities...