Chapter 32: Forgiveness
AMARA POV
How bulshit Zycharry!,Hindi ka makakawala sakin kayo ni Alena ginamit mo lang ako para makuha ang necklace,now wait for my revange and i'll make sure you and Alena will suffer for the fraud you committed against me.
I'm gonna show both of you who is the real Amara,Ang Amara na kinalaban nyo.
Hindi ko mapigilan ang galit ko because in the second time nagpauto na naman ako kay Zycharry.
Padabog kong tinabig lahat ng nakapatong sa mesa ko at binalingan ng galit ang mga gamit ko.Hindi ko papalampasin ang pangloloko na ginawa ni Zycharry i want to kill Alena for him at papatayin ko ang babaeng gusto niya sa harapan niya mismo para malaman niya kung sinong Arama ang kinalaban niya.
Naghahalo ang luha at galit na nararamdahan ko para akong sasabog dahil sa mga nangyari ngayon.I know na hindi lang si Zycharry ang may plano nito kasama ang twin of Dela Vega and i'm sure na nakapaghanda na sa pwede kong gawin.
"Ready my private plane!"Saad ko sa secretary ko.Ako na muna ang lalayo at papalipasin ang lahat bago ko isagawa ang plano ko.
Wait for the real Amara,and i'm gonna show and bring all of you to Amara's hell,Hell na pagsisihan nyo na kinalaban nyo ako.
Hantayin nyo ang pagbabalik ko....
ALENA POV
"Alena,please mag usap tayo!"Saad sakin ni Zycharry habang naka upo ako sa may table sa tabi ng pool.
"Wala na tayong dapat pang pag-usapan,Pinagkaisahan nyo na ako!"sagot ko dito sabay tayo ko.
"Alena,please Forgive me!"ani nito habang naka backhug sakin.
Hindi ako nakagalaw naramdaman ko nalang ang pagpatak ng luha nito sa balikat ko.Ngayon alam nya na ang pakiramdam ng masaktan.
Pinapahanda ko na at pinakuha ko na ang lahat ng gamit ko sa Walker's Mansion uuwi muna ako ng Batangas para mag isip-isip hindi ko kaya dito lalo na kapag makikita ko pa ang Amara na 'yun baka hindi ko na mapigilan ang sarili ko.
"Alena, please don't leave!,wag mo namang gawin 'to sakin,maaayos pa natin 'to,diba!?"
"Give me a time Zycharry gusto ko muna na makalay---"hindi ko natapos ang sasabihin ko ng iharap ako nito sa kaniya sabay halik nito sakin.Naramdaman ko ang pag agos ng luha ko sa pisngi ko.
Bakit ako nasasaktan? dahil ba ngayon lang ako nag seryoso at nagmahal ng ganito?.
"Alena, please listen to me"saad nito habang naka hawak sa mga kamay ko.
"Here,Because of this kaya ko ginawa 'yun, you know how much i love you at alam mong ayaw kitang masaktan!"saad nito habang hawak niya ang necklace ko.
"Ayaw moko masaktan?,Pero hinayaan mo na ako mismo ang makaalam,Bakit hinayaan mo,kayo na sumama ang loob ko sainyo?"
"It's a necklace Zycharry is a fake, duplicate lang yan,Yes it's important to me because its a simbol,i'm a Princess of moon kingdom but Zycharry mahalaga ka,mahalaga ang tiwala ko kaysa sa necklace na yan."
"I'm sorry!,wag kana umalis please!"pakikiusap nito sabay suot niya sakin ng necklace ko and we both cryed.
"It's ok kahit wag ka muna sa mansion kahit dito ka nalang muna sa mga kuya mo okay lang basta wag ka lang lalayo sakin"Pakikiusap nya
Ano na ang gagawin ko?mananatili ba ako o aalis padin ako?kapag umalis ako masasayang lahat ng effort na ginawa namin para sa party aasa lahat ng invited.
BINABASA MO ANG
The Triplets Badboys And The Basagulera Girl
Разное[COMPLETED] "Love is one of the most weapon" Princess,She's a Princess of Moon kingdom,She have an obligations and responsibilities to her kingdom. Alena is like an ordinary student,she don't want to be a Princess because of fucking responsibilities...