ALENA POV
Nakalabas na kami ni Myka,Hindi ko na ininda ang pagdurugo at pagkirot ng sugat ko ang nasa isip ko lang ngayon ay mahanap si Amara.
Nasa ikaapat na palapag kami ng bahay na ito.Sumilip ako sa baba at napakaraming armadong babae na nakabantay.
"Hindi pa lahat yan,may mga lalaki pa na nakabantay sa labas ng bahay na 'to"
Bulong sakin ni Myka habang hawak ang kamay ko.
"Let's g--"
"Saan kayo pupuntang dalawa!?"
Harang saamin ng hipon na ninja kasama ang ibang alagad niya.
"Myka,ready mukhang mapapalaban tayo"
Saad ko kay Myka sabay ikot ng spada sa kamay ko at bitaw kay Myka.Mas magaling mag Spada ang mga hipon na ito kaysa kay Myka pero kaya ko silang tapatan.
Inilagay ko si Myka sa likod ko at sumandal siya sa likod ko.Pagsumugod tong mga hipon na ito lilipad mga ulo nito.
"Paano kayo nakatakas?"
Bobo ba siya?, hindi pa nga kami nakakatakas,hindi pa nga kami nakakalabas.
"Paano?, Mga bobo ng iniwan nyo para bantayan kami."
"Pinasok tayo ng grupo ni Zycharry!"
Hinihingal na saad ng isang lalaki habang may hawak na baril.
"Katapusan nyo na!"
Pang-aasar ko dito sabay tutok ng Spada sa kaniya.Napapalibutan kami ng mga babae na ito na a-attend ng valentines ka date nalang kulang.
I remember the guy na binasag ni Zyrus ang mukha kamusta na kaya yun baka kasama niya ang mga hipon na ito.
Alam kong hindi lang ang grupo ni Zycharry ang naririto alam ko na naririto rin ang mga kapatid ko.
Ang sabi ko wag nyo akong uumpisahan dahil matatanggal lahat ng ulo nyo.
Nauna silang sumungod kaya hindi na rin kami nag patumpik-tumpik pa nakipaglaban na rin kami ni Myka kahit kaming dalawa lang at madami ang mga babaetang ito.
Spada sa Spada,matira matibay pagalingan nalang gumamit ng Spada sa mga madudugang makipag laro na ito.
"Ano?wala ka ng laban kaya baril naman ngayon?,kapag hindi mo ipinutok yan sakin mauun ka paglamayan kaysa sakin!"baling ko sa babae na may hawak na baril ng mahagis ang Spada niya kaya ngayon baril naman ang pang laban niya.
"Alen----"
Bago pa man ako tawagin ni Myka sinaksak ko na ang babaeng tangkang saksakin ako sa likod.
Wala ng maraming daldal kailangan ng matapos ang mga 'to hindi ko na kaya ang pagdurugo at pagkirot ng sugat ko.Kaya umupo ako sabay tayo ko at wasiwas ng Spada na hawak ko at isa-isa ko silang sinugod at pinagsasaksak at pinapadaanan ang leeg nila ng Spada habang hindi na pink ang kulay ng suot ko mga dugo na ang naririto.
"Ngayon,Nagiisa ka nalang ano pang laban mo?"baling ko sa babae na mukhang hipon sabay tutok ko ng Spada sa kaniya.
"Hindi mo ako ka----"
"Aghhhh......ang dami mo pang daldal!"
Hindi natapos ang sasabihin niya ng ihagis ko ang Spada na hawak ko sa kaniya at sumakto ito sa puso niya.Hinugot ko ang Spada sabay saksak ulit sa kaniya nito.Kulang pa ang dalawang saksak para sa kaniya.kulang pa yan sa sugat na ibinigay niya saakin.
"Alena,Are you okay?"nagaalalang tanong ni Myka ng umupo ako sabay hawak sa sugat ko na ayaw tumigil sa pagdurugo at ang mga natamo kong sugat sa pakikipaglaban ngayon.
BINABASA MO ANG
The Triplets Badboys And The Basagulera Girl
Random[COMPLETED] "Love is one of the most weapon" Princess,She's a Princess of Moon kingdom,She have an obligations and responsibilities to her kingdom. Alena is like an ordinary student,she don't want to be a Princess because of fucking responsibilities...