Chapter 14
ALENA POV
"Dad, ayaw ko na mapangasawa kahit sino man sa kanila kawawa ako!!"saad ko"Mr.Walker mga anak niyo ba talaga 'tong tatlo na 'to? Bakit hindi halata?!"tanong ko.
"Manahimik kang babae ka ang sakit pa ng itlog ko dahil sayo!!"sigaw ni Zyro.
"And so! gusto mo ulitin ko ulit?!,sabit kita sa bintana eh!"
Parang table lang namin ang maingay sa loob ng restaurant na ito, halos lahat nakatingin na samin.
"Dad,hindi ba pwede na sa Coca Cola blood nalang ako mag pakasal?"taas boses na saad ko.
"Ohh,gaga ka meron bang ganon?!!"hinampas ako ni kuya Jack.
"Manahimik ka hindi ka tinatanong naha-high blood ako baka pag papalitin ko kayo ng mukha!!"baling ko kay kuya.
May Royal blood nga dapat meron ring Coca cola blood.
"Dad,hindi ako papayag na sa bahay titira ang baliw na babae na yan!!"saad ni Zyrus.
"Duuhhh! manyakis!,Ano akala mo gusto ko tumira sa bahay niyo?! kahit mala palasyo pa yan hindi ako titira kasama niyo mamamatay nalang ako kaysa makasama kayo!!"sigaw ko dito
"Hali ka dito papatayin na kita!"saad ni Zyro sabay kuha nang tinidor at itinutok sakin.
"Ohh, see dad,papatayin na 'ko pano pa kaya pag tumira ako kasama nila? fvck I'm sure kawawa ako!"saad ko
Tsk.Naku pa'no na yung mga collections ko na mga panda at bears at ang library ko na story book huhuhu iiwanan ko na naman!!.
"Please Alena sa bahay ka na tumira kasama ng mga anak ko."pamimilit ng mommy ng tatlo.
"Okay, titira ako sa bahay nila kung mag papakasal 'tong dalawang ito sa dalawang matitira na tatlo na yan!"saad ko.
Gusto ko na ipakasal si kuya Jack at kuya Cydel sa dalawang matitira sa triplets.
"Gaga ka ba?! kami ipapakasal mo?!.Aba sira ulo kang babae ka ah!"saad ni Zyrus sabay tayo niya sa upuan niya at susugurin sana ako.
"Ayaw mo? edi wag!!"sambit ko dito sabay cross arm.
"Alena,nag usap na tayo diba?, if na hindi ka mag pakasal mawawala lahat ng assets mo! no car,no credit card,no money,no condo,no ATM!"saad ni dad sakin.
"Ano ba yan lahat nalang no!"
"But you didn't tell me na sa tatlo na to ako makakasal, madami namang iba dyan!"saad ko dito.
"Isa lang sa kanila hindi silang tatlo,ha!"hampas sakin ni Kuya Jack.
Bulshittt na yan!, ano no choice na naman ako? titira ako kasama ng tatlong baog na 'to myghod maaga ako mabubuntis.
Gagawin ko na naman ba to para sa mga assets ko piste talaga wala ng magandang nangyari sa buhay ko ngayong araw na to!!.
"Hoy fvcking bitch! pumayag ka na, ayaw din namin mawala assets namin no!!"saad ni Zycharry
"Shut up!"sagot ko
Bakit pa kasi naging Royal blood ako kung pwede naman na maging Cola nalang ay naku!! naku!! nakaka piste 'tong araw na to!.
"What ever!, hindi ako titira kasama ng tatlong kumag na yan!"saad ko sabay padabog na tumayo at tumalikod sa kanila.
"Alena!,kapag lumabas ka ng pinto na yan bukas na bukas wala na ang lahat sayo!"sigaw ni dad kaya na pahinto ako sa paglalakad.
BINABASA MO ANG
The Triplets Badboys And The Basagulera Girl
Random[COMPLETED] "Love is one of the most weapon" Princess,She's a Princess of Moon kingdom,She have an obligations and responsibilities to her kingdom. Alena is like an ordinary student,she don't want to be a Princess because of fucking responsibilities...