CHAPTER 28

669 40 1
                                    

Chapter 28:Pictures

ZYRUS POV

Fastforward•

Nabili na namin lahat ang gustong bilhin ni Alena,Ngayon naglalakad kami papuntang cafe kakatapos lang namin kumain tapos pagkain na naman ang gusto ng babae na ito kala mo talaga may pera!,Nagyaya mag mall pero walang dalang pera ako pa ginawang taga bayad at si Zyro naman ang ginawang taga dala.

"Ano ba bibilhin mo?bakit hindi ka nalang sa loob ng mall bumili!"

"Ayaw ko dun gusto ko sa cafe bar na iyon bumili!"sagot nito sabay turo sa cafe.

Nangbinuksan na ni Zyro ang door ng cafe pinigilan ko ito.

"Wait naiwan ko ang wallet ko,wala akong pera dito!"pagpapalusot ko kasi nasa loob si Zycharry at Amara ayaw ko na makita ni Alena na magkasa ang dalawa panigurado ako masasaktan siya.

"Ano ba Zyrus ang layo na ng nilakad natin ngayon mo pa naiwan ang wallet mo!"Baling sakin ni Alena.

"Meron ako d---"hindi natuloy ang sasabihin ni Zyro ng tignan ko siya sabay senyas na nasa loob si Zycharry.

"Ahh wala din pala akong dalang pera"pagpapalusot din nito.

"Balik balang tayo"yaya ko sa kanila.

"Eh andito na tayo ang layo na ng nilakaran natin,kayo nalang bumalik hahantayin ko nalang kayo dito!"saad ni Alena sabay upo niya sa bench.

Pano na ba ito ayaw pang sumama pabalik,Ano na bang gagawin ko dito?.

"Babalik nalang tayo!"saad ko ulit dito.

"Oo nga,lilibre pa kita ng maraming milk tea pag ba---"naputol ang sasabihin ni Zyro ng bigla nalang magsalita si Alena.

"Balik na tayo sa bahay!Napapagod na ako!"

Saad nito sabay tayo niya at lakad pabalik.

Anong nangyari dito?bakit bigla nalang nasimangot?.

"Hoy okay kalang!?"tanong ko dito pero tumango lang ito.

Pagsakay niya ng kotse sabay earphone niya at nakasandal lang sa bintana habang nag ce-cellphone.

Pagdating namin ng bahay wala parin itong kibo,bakit ang tahimik niya?hindi kaya nakita niya sila Zycharry kanina?.

"Hatid mo nalang sa kwarto ko 'yan Zyro"baling nito sabay pasok niya ng bahay.

"Nangyari dun?"tanong ni Zyro

Wala lang ata siya sa mood dahil sa nakita niya.

ZYCHARRY POV

Hindi naman talaga ako pupunta ng company at mas lalong wala ring problema na nangyari ime-meet ko lang talaga si Amara para sa aking plano,plano na makipagbalikan sa kaniya para sa paghihiganti.

Nasa cafe bar kami ni Amara nagkita, dito ko inumpisahan sa cafe na gustong-gusto niya,dito kami nag break dati dito rin ako mag fa-fake comeback sa kaniya.

The Triplets Badboys And The Basagulera Girl Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon