Chapter 8
ALENA POV
"Ms.Dela Vega and Mr.Walker.Diba kaka sabi ko lang sainyo na wag malikot at walang sisirain!"galit na saad ni Mr.Panot.
"Sir,sino po bang Walker tinutukoy niyo? tatlo kasi kami eh!"pamemelosopo ni Zyrus.
Tanga talaga na lalaki na 'to!
"Eh, sino pa ba? edi ikaw!,may pa slow-slow motion pa kayong nalalaman!"sigaw ulit ni panot.Nakapamewang pa sya.
Kami nalang apat ang hindi pa nakakasakay sa bus kasi binubungangaan pa kami ng lalaki na 'to.
"Umakyat na nga kayong apat,mga pasaway talaga kayo!"sigaw pa nito."Paghahampasin ko kayo eh!"dagdag pa nito. Child abuse yun.Nagkatinginan kami ni Zyrus sabay kaming tumawa para kaming tangang nag i-slow motion kanina.
Bati kami ngayon bukas,makalawa magka-away na naman kami.
"Ops!..ops!.. Shupe! shupe! ako dyan!"saad ko kay Zycharry.Ako naman sa may bintana uupo baka gusto niyang ihagis ko siya.
"Tsk!"yan nalang nasambit niya sabay suot ulit ng sunglass niya.
"May araw ba?"tanong ko sa kanya.
Naka sunglass gabi na nga eh buang talaga na lalaki na 'to.
"Pakihanap nga ng pake ko baka naupuan mo!"saad niya.
"Ahh!.Yung pake mo ba? baka yon na 'yong hinagis ko kanina dito sa bintana!"sagot ko sa kanya. "Mga lima ata yon!"dagdag ko pa.
Pero hindi nalang siya kumibo kala niya ahh ako pa papahanapin ng pake niya siya gumagamit non.
~•••••~
Nakarating na kami ng university at nag uwian na 'yong iba.Hinahantay ko si Kuya Cydel kasi sabi niya susunduin niya ako. Nakaupo ako dito sa isang bench sa labas ng university.
"Inday!"tawag ni Zycharry.
Alam ko na agad na siya yon kasi siya lang naman ang tumatawag sakin ng inday.
"Ano na naman ba,ha?!"mataray na sagot ko sa kanya.
"Ang taray mo naman!"saad nito.
"And so?!. Pakihanap ng pake ko!"saad ko dito.
"Ahh!.Baka 'yon na yong nasagasaan ko kanina!"sagot niya.
"Dinala mo ba sa hospital?.Baka mamaya patay na yon?" Aniko."Papapulis kita pag namatay yon!"sigaw ko sa kanya.
"Sabay ka na!"saad nito.
"No thanks. Papaunta na yung babe ko!"sagot ko dito.
"Ohh,andito na pala siya!"saad ko.
Andito na kasi ang sports car ni kuya. Ohh panis si Zycharry naka Montero lang si kuya naka sport car pa ,syempre don na ako sa sport car.
"Prinsesa!"tawag sakin ni Kuya pag baba niya ng kotse.
"Ohh,Babe. Your here!"saad ko kay kuya. Si Zycharry sumilip siya sa bintana ng kotse niya nasa likod niya kasi ang sasakyan ni kuya.
Nangunot nalang bigla nag noo ni Zycharry pati si kuya pag tawag ko dito na babe.
"Hey babe!"saad ko ulit kay kuya sabay lapit dito.
"Anong babe ka diyan!?"bulong nito sakin.
"Makisabay ka nalang!"bulong ko rin dito sabay hawak ko sa braso niya.
"Ohh bye the way babe, he's Zycharry Walker one of the sons of the owner of this university"pagpapakilala ko kay kuya kay Zycharry.
"Zycharry, he's Cydel my br---boyfriend!"saad ko naman kay Zycharry wala ng last name mabubuking ako eh.
BINABASA MO ANG
The Triplets Badboys And The Basagulera Girl
Random[COMPLETED] "Love is one of the most weapon" Princess,She's a Princess of Moon kingdom,She have an obligations and responsibilities to her kingdom. Alena is like an ordinary student,she don't want to be a Princess because of fucking responsibilities...