Chapter 21
ALENA POV
Ang babagal naman ng Tatlo na yun kanina pa ako dito sa pool nag aantay. Ano na rugby ba mga paa nila? Kaya hindi sila nakapunta dito.
"Hoyyyy mgaaaa baogggg asannnn na kayooo?!!!"sigaw ko dito habang naka upo ako sa may gilid ng pool habang nasa tubig ang paa ko at sinasahod ko ang agos ng tubig parang falls lang kasi 'tong pool.
Nagulat nalang ako ng may biglang tumulak sa'kin sa tubig.
"Pag ako mabagog dito babaogin tala ki----Coffee please!"wala sa sarili na saad ko
Ohhhh kalalaking pandisal sarap isawsaw sa kape.
"Kailangan ba dapat lahat kayo may abs?!"saad ko sa tatlo ang ho-hot nila pero hindi ako na attract sa abs mas gusto ko pa yung lalaki na mabango like Zycharry nakakaadik amoy nya dumidikit kahit anong hawakan niya actually nasa'kin pa ang mask at cap nya kinuha ko pala yun nung una kaming mag kita at hanggang ngayon hindi ko pa nababalik sa kanya.
"Ano sabi mo?,coffee?.Mag su-swimming ka tapos coffee hanap mo!"saad ni Zyrus
"Bakit may sinabi ba 'kong coffee? wala naman ah.Utak mo may kulangot!"sagot ko dito sabay hakbang ko palayo sa kanya baka bugbugin ako eh.
Si Zyro kahapon pa walang kibo mula ng makita nya yung picture ko.....Hala hindi kaya masama epekto sa kanya ng picture ko? ganda ko kasi eh.
"Uwahhhh babe monkey uupo ka lang diyan?"baling ko kay Zycharry nakaupo lang kasi sya sa upuan habang nakapatong ang paa niya sa mesa.
Ang lalim naman ng pool nila hindi nararapat dito ang mga pandak baka hindi makita sa tubig.
"Uyyy Zycharry ayaw mo pa lumusong? kung ayaw mo gawa ka muna juice samahan mo na din ng chips bilis!"saad ko dito
"Sino may sabi sayo na ayaw ko lumusong?,papatayin ko!"sagot nito sabay talon sa tubig.
"Ayun ka tamad na bata!!"saad ko dito. Pag litaw ng ulo nya at hinaplos nya ang buhok nya.
Ahhhh ang gwapo nya!.
"Ohh. Ayan ka na naman In love ka na naman!!"saad nito sakin sabay pitik sa noo ko.
"Kapal mo!"sagot ko dito sabay langoy ko palayo sa kanya baka nahalata ako eh.
Actually na love at first sight ako sa kanya. Ayaw ko dun sa dalawa duhh mga babaero baka pag babaogin ko sila diyan eh kita nila.
"Kukuha lang ako ng juice"paalam ko sabay ahon ko sa tubig at nag patuyo muna.
"Kayo gusto nyo juice? kung gusto niya kuha kayo para sa inyo ano kayo sinuswerte hindi nyo naman ako yaya!"
"Bakit sino may sabi na gusto namin? at sino din may sabi na yaya ka namin,ha?"saad ni Zyro
Ayyy Oo nga pala walang nag sabi kasi na bibig 'to walang preno-preno mag salita kaya ka napapahiya eh!.
"Ahhh may tanong ako"saad ko sa Tatlo."Sino sainyo ang nag padala ng limang lalaki na yun para harangin kami ha?!"tanong ko sa kanilang Tatlo sabay turo sa limang lalaki na nasa may fountain.
"Sagot!!!"sigaw ko pero walang sumasagot sa kanila.
"Sasagot kayo o sasagot kayo!?"saad ko dito sabay lusong ko ulit sa tubig imbis na tuyo na ako nabasa na naman tuloy ako.
"Walang sasagot sainyo?!"malambing na saad ko at hinaplos ko pa mga mukha nila mag ka katabi lang kasi sila.
"Mamili kayo sasabihin niyo o babaogin ko kayo!?"malambing na sambit ko.
BINABASA MO ANG
The Triplets Badboys And The Basagulera Girl
Random[COMPLETED] "Love is one of the most weapon" Princess,She's a Princess of Moon kingdom,She have an obligations and responsibilities to her kingdom. Alena is like an ordinary student,she don't want to be a Princess because of fucking responsibilities...