Chapter 12
ZYRUS POV
"Hay naku ako na nga ang hahagis kanina ka pa naka sampo ka palang 150 pa kailan para makuha yung panda!"saad nito sabay kuha kay Jack ng dart.
Hinagis niya ito..
"Haha bulag ka ba?"pang iinis ko dito hindi niya tinaan eh.
"Manahimik ka ikaw ihagis ko diyan!"pagtataray nito
"Ate, pabili nga po ng dart!"saad ko sa babae.
"Hindi po namin benebenta ang dart kuya!"sagot nito sakin.
"Ikaw benebenta kaba? bibilhin sana kita para ihagis sa mars!"tanong ko sa babae.
"Ano?,bibigyan mo ba ako o hindi!?"masungit na tanong ko pa dito.
"Wag ate duling 'yan, baka ikaw pa ang matamaan!"singit ni Alena sa babae.Tinignan ko ito ng masama pano kasi duling daw ako siya ihagis ko sa mga balloons kita niya, isang hagis ko lang sa kanya nasakin na agad ang panda na gusto niya.
"Kuya,pumunta tayo dito para mag libang hindi para mang Chicks ka!"sigaw nito sa kuya niya yung Clyde ata ang pangalan. "Nakikipag landian ka na diyan kunin mo muna 'tong panda!"sigaw pa nito.
Nag papakahirap lang siya dito gusto niya ibili ko pa siya ng isang dosena na panda na kasing laki niya.
"Hay naku bumili ka nalang!"sagot ng kuya niya.
"Ayaw ko,gusto ko galing dito kaya nga ako pumunta dito para lang sa mga Bears!"sigaw pa nito.
"Ohh!,ito na ang panda mo!, ang ingay ingay mo nakakarindi ang boses mo!"saad ni Zycharry sa kanya sabay abot ng panda.
"Bakit sino ba kasi nag sabi sayo na pakinggan mo boses ko? kung naririndi ka tanggalin mo tenga mo palit mo ilong mo!"sambit nito at naka pamewang pa siya.
"Ayaw ko niyan galing sayo, yukkk!. Baka mamaya imbes na panda 'yan maging unggoy 'yan!"saad na naman nito kay Zycharry.
"Ate, isa pa nga dar--"Hindi niya natapos sasabihin niya.
"Uwahhh! wala ng panda!"
"Ate, wala ng ibang panda?"tanong nito sa babae.
"Wala na po!"sagot ng babae
"Bumili ka muna pag palik mo sakto tapos ko na ang 160 point para sa panda!!"sagot na naman nito sa babae.
"Ate, perya kami hindi kami utusan!"sagot ng babae
"Bakit?. Sino ba may sabing utusan ka?, wala diba?!"mataray na sagot nito sa babae.
"Kung gusto mo ng panda pumunta ka sa mall dun ka bumili!"sagot naman ng babae
"Sus, may pa mall-mall ka pang nalalaman galing lang naman sa debisorya yan!"sagot naman ni Alena
Hala baka mamaya saan pa umabot 'to kawawa 'tong babae na to pag magalit ang Alena na to!.
"Hoy,Miss!. Hindi galing debisorya 'yan made in China pa yan!"sambit naman ng babae.
"Ahh!,kaya pala bulok!"sagot naman ni Alena
"Kung nabubulukan ka sa panda, dun ka bumili sa mall,tutal dun ka naman sanay,diba?!"mataray din na sagot ng babae.
"Hoy, babae na mukhang palaka na matulis pa sa buwaya ang nguso at kasing pula ng pwet ko ang labi!, kahit ikaw kaya kong bilhin para gawing punching bag ko,no!"mataray naman na sagot ni Alena.
Amazona talaga na babae na'to.
"Gusto mo sampulan kita? para magising ka na mukha kang palaka!"saad pa ni Alena at nanlalaki pa ang mata niya habang naka sandal sa poste nitong booth.
BINABASA MO ANG
The Triplets Badboys And The Basagulera Girl
Random[COMPLETED] "Love is one of the most weapon" Princess,She's a Princess of Moon kingdom,She have an obligations and responsibilities to her kingdom. Alena is like an ordinary student,she don't want to be a Princess because of fucking responsibilities...