CHAPTER 16

942 49 2
                                    

Chapter 16

ZYRO POV

Lakas ng trip ng babae na 'to siya din naman pala pipili ng susuotin niya pinahirapan pa kami.Binuhat ko pa sa harap niya ang 10 manikin na naka gown ang bigat-bigat pa.

"Uyy pansinin niyo naman ako!"pagpapapansin nito habang hinahawakan ang mga damit namin pero kahit isa sa'min ay walang pumapansin sa kanya.

"Uyy yung ice cream ko!!"sambit nya."Uyy monkey diba sabi mo bibilhan mo ako ng ice cream?!"aniya kay Zycharry sabay hawak nito sa kamay pero hindi siya pinansin ni nito.

Halos abutin na kami ng pag closed ng mall dahil sa kanya lakas ng tama niya.

"Hoy, babe. Ano na?,ice cream ko!"saad ulit nito kay Zycharry at hinarangan niya pa ito.

Ang kulit ice cream ng ice cream ang daming ice cream sa bahay.

"Ayaw niyo ko pansinin?!,Edi wag kayo mag suot ng gown na yan ha wag niyo 'ko gigisingin bukas!,ice cream lang ayaw pa 'ko bilhan!"saad pa nito at padabog na nag lakad palabas ng main door ng mall.

Saan 'to pupunta? eh nasa parking lot ang kotse.

"Wag niyo ako kakausapin! galit ako sa inyo!"baling nito sa'min sabay talikod niya at padabog ulit na naglakad.

Matapilok ka sana.

Hinayaan lang namin siya at pumunta na kami ng parking lot mag hahantay rin yun sa labas ng mall.

"Wait,Una na kayo susundan ko ang babae na yun!"sambit ni Zyrus at sinundan niya si Alena.

Nauna na kami sa kanila kasi wala si Alena sa labas ng mall.Saan kaya nag punta yun? hindi lang binilhan ng ice cream nag walkout na.

Wala pa naman dalang pera yun nasa'kin ang bag niya pinahawakan niya sa'kin tapos hindi na kinuha.

ALENA POV

Naglalakad ako sa sidewalk at sinisipa-sipa ko pa ang bottle ng mineral water.Bakit ako nagagalit eh ice cream lang naman yun.

Maupo ako sa sidewalk at inilagay ko pa ang dalawa kong kamay sa baba ko na para bang ang lalim ng iniisip ko.

Hindi ko pinapansin ang mga sasakyan na dumadaan sa harap ko pake ko sa kanila nakikiupo lang naman ako eh.

Mabaog sana silang Tatlo uuwi nalang ako sa bahay bahala sila diyan mag ta-taxi nalang ako.

Ay wala pala ang bag ko nakay Zyro pala,bakit ko pa kasi binigay sa kanya? itakbo niya pa yun wala na akong bag.

Maya-maya may lumapit sa'kin na tatlong lalaki na parang mga adik pero mas adik ako kaya wag ako mga pre.

"Hi miss!"saad ng lalaki na naka red na damit.

Valentine's ba ngayon? gaya-gaya ng kulay ng damit 'tong lalaki na 'to.

"Miss you!"tugtong ko.

"Nawawala ka ba?"tanong naman ng isang lalaki na naka all black.

Ano to?,yung isa naka red tapos itong isa na 'to naka black,may lamay ba siya na pupuntahan?.

"Saang lamay punta natin bro?"saad ko dito pero hindi pa rin ako tumatayo sa kinauupuan ko.

"Miss,hatid ka na namin!"sambit naman ng isang lalaki na naka sando lang.Sa'n naman kaya galing na bar 'to mukhang na rape ng sampong bakla.

"Ah... ehh... ihh.. ohh ...uhh...! Lumayas kayo sa harapan ko!!"sigaw ko sa kanila.

Harapan?eh nasa likod ko sila wala eh harap ko na rin kasi ang likod ko.

The Triplets Badboys And The Basagulera Girl Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon