CYDEL POV
Nagkasama kami ngayon ni Zycharry habang magkasama naman si Zyro at si Jack,Ang mga magulang na namin ang bahala sa pulis.
Naririto na naman ang mga alagad ni Amara,sa pagkakataon na ito wala akong respeto sa babae lalo na sa mga kaharap ko ngayon.
Hindi maubos-ubos ang mga kalaban na ito mga bobo naman makipag laban gaya ng amo nila.
Baril laban sa Spada,Baril sa aamin spada sa kanila,ang bala namin nauubos pero ang Spada nila patuloy lang pero dahil ang pasensya ko ubos na ngayon sila ang tatapusin ko.
Nakipaglaban kami ni Zycharry sa mga babae na ito.At hindi nagtagal naubos na rin sila.
"Kasama na po nila Mr.Zyrus si Ms.Alena"
Saad sakin ng spiya ko na pinapasok ko bilang tauhan ni Amara at siya rin ang nagsabi sa amin kung anong plano ni Amara at kung gaano karami ang mga tauhan nito at ang pasikot-sikot ng bahay na ito.
Hindi na ako mag-aalala kay Alena dahil alam kong hindi naman siya pababayaan ni Cydel at Zyrus.Ang inaalala ko lang ay kung saang planeta pinaghahablot ni Amara ang mga babae na ito at hindi maubos-ubos.
Natalo na namin ni Zycharry ang isang grupo hindi man lang ako pinagpawisan sa mga kalaban na ito.
ZYCHARRY POV
"Kasama na po nila Mr.Zyrus si Ms.Alena"
Nakahinga ako ng maluwag ng malaman kong ligtas na si Alena kay Amara at kampante ang loob ko na kasama niya na si Cydel at Zyrus na alam kong hindi siya pababayaan.
Kanina pa kami nakikipaglaban bakit hindi maubos-ubos ang mga ito?.Mukhang pinaghandaan talaga ni Amara ang pag dating namin dahil mapakarami niyang tauhan na naririto at mga bobo naman sa paghawak ng Spada basta may tauhan siya ayus na.
Pinaghandaan rin namin ang laban na ito.Nakahanda lahat ng mga tauhan namin sinigurado na nasanay sa paghawak ng baril at spada na alam din namin na yun rin ang gamit ni Amara kaya tinapatan namin ang kaya nilang kawin.
Hindi madaling makipaglaban sa spada ang gamit pero kung ganito lang naman ang makakalaban aba bakit ako susuko kung kasing tanga naman ng amo ang mga tauhan.
Iginala ko ang tingin ko ng wala ng sumusugod na kalaban saamin at nakita ko ang mga makahandusay na tauhan ni Amara na wala ng buhay at ang mga tauhan namin na wala na ring buhay.
Naririto na kaming lahat.Habang umatras sila Zyrus at dito sila dinala nakasunod sa kanila ang napakaraming kalaban.
Tinignan ako ni Alena sabay ngiti niya sakin may hawak ito na spada at baril.
Sumugod ito gamit ang baril na hawak nya at sinasabayan niya pa ito ng magiging martial arts niya kaya mas lalo itong naging Cool tignan na akala mo hindi babae makipaglaban hayop kung humawak ng spada at baril may pa ikot-ikot pa sa kamay niya.
Yumuko ito ng makaramdam siya ng pagod at halata mo iyon sa mukha niya pero hindi mo mahahalata sa kilos niya dahil parang wala lang sa mga galawan niya.
Tumingin ito kay Cydel sabay tango nilang dalawa at hagis ni Alena ng baril at sabay silang dalawa na sumugod sa mga kalaban na sumusugod sa amin sinasalubong ng spada nila ang bawat bala na nilalabas ng mga baril ng kalaban at sinasabayan pa nila ito ng galing nila sa martial arts kaya mapaka cool nilang tignan na magkapatid.
Bawat nadadaanan ng spada nila ay bigla nalang humahandusay at walang malay,Sa leeg ang target nilang dalawa ang ganda pagmasdan makipaglaban ng magkapatid na ito lalo na kung pinagsasabay nila kung saan sila magaling.
BINABASA MO ANG
The Triplets Badboys And The Basagulera Girl
Random[COMPLETED] "Love is one of the most weapon" Princess,She's a Princess of Moon kingdom,She have an obligations and responsibilities to her kingdom. Alena is like an ordinary student,she don't want to be a Princess because of fucking responsibilities...