Chapter 29:Amihan
ALENA POV
Nagising ako dahil parang may mabigat na nakadagan sa dibdib ko at dahan-dahan kong minulat ang mata ko ng mapagtanto ko na katabi ko si Zycharry at nakayakap sakin nanlaki nalang bigla ang mata ko at.....check sa katawan ko iniangat ko ang kumot at tinignan ang katawan ko....hay buti nalang safe.
Hindi pa siya nakuntinto sa kwarto ko lumipat pa siya dito ang kapal talaga ng mukha niya.
Pero infairness ang gwapo niya matulog ang pula ng labi dinaig pa labi ko.Iginilid ko ang buhok na nasa noo niya at tumambad sakin ang kilay niya na makapal,makapal pa sa mukha ko.Pinagmasdan ko ito habang tulog...
"What are you doing?"
Nagulat nalang ako ng bigla siyang magsalita sira ulo akala ko tulog nagtutulog tulugan lang pala.
"Gusto moko halikan?,halika kiss kita!"
Saad nito sabay hapit sa bewang ko hindi ko kasi alam kung ano pumasok sa isip ko at binalak kong halikan siya pero hindi natuloy.sayang.
"PAKK"
"Sira ka talaga"
"Hindi pa nga tayo kasal nananakit kana,pano pa kaya pag kasal na tayo lagi moko aawayin!"saad nito habang naka hawak sa pisngi niya nasampal ko siya eh pero hindi naman malakas.
"Oo nga pala dadaan pa ako ng office bago pumasok ng school may kailangan pala akong ayusin!"saad nito sabay halik niya sa noo ko at nagmamadaling tumayo.
Bakit? ano bang office na 'yan bakit lagi nalang may kailangang ayusin?.
"Sama ako!"saad ko sa kaniya.
"Wag na kita nalang tayo ng university mamaya"sagot niya sabay pasok niya ng CR kaya tumayo na rin ako at mag sho-shower na din papasok na kasi ako ngayon.
"A-Anong ginagawa mo r'yan!?"utal na saad ni Zyro pag labas ko ng pinto alam ko na eh iba na naman nasa isip nito.
"Nag honeymoon kami!,bakit?"
Sagot ko dito sabay pasok sa kwarto ko habang nakatayo siya sa hallway.
"Grabe kayo hindi pa nga kayo kasal honeymoon agad!"sigaw nito sakin.
"Eh pake mo ba!,ikaw nga wala pa ako napipili may umuungol na sa kwarto mo!"baling ko sa kaniya,hindi ko alam kung may kababalaghan na nangyari sa kwarto niya basta nung isang araw may kasama siyang babae at dinala niya sa kwarto niya.
"Ang laki naman ng trnga mo!"sigaw nito sakin ng isara ko ang pinto.So totoo nga na may nangyari sa kanila nung girl? Sino kaya yung babae na yun?.
Inayos ko na muna ang mga gamit ko at nag shower na ako hindi ako sasana sa kanila pupunta ako ngayon ng bahay ngayon kasi ang dating nila lola galing US kaya pasalubong ko baka agawin na naman ng monggoloid kong kuya yun.
Pagkatapos ko mag bihis ay sakto wala na rin si Zycharry iniwanan na naman ako walang hiyang magiging awasa yun iniiwanan ako.
Sumakay ako sa ferrari ko papunta sa bahay kahit alam kong kabilang kanto lang bakit ba nakakapagod kaya mag lakad.
"Alena kita nalang tayo sa university"sigaw sakin ni Zyro pag sakay ko kaya tinanguan ko nalang ito bilang pag sang ayon sa kaniya at umalis na ako.
Pagdating ko ng bahay nandito pa si kuya,nandito pa sasakyan niya eh pumasok ako ng loob at naabutan ko silang nag aalmusal.
"What are you doing here?"
Bungad sakin ni kuya Jack.Pigilan niyo ko sasakalin ko ito.
"Makikikain ako,bakit!?"sagot ko dito sabay kuha ng plato at upo sa bakanting upuan sabay lagay ng pagkain sa plato ko.
BINABASA MO ANG
The Triplets Badboys And The Basagulera Girl
Random[COMPLETED] "Love is one of the most weapon" Princess,She's a Princess of Moon kingdom,She have an obligations and responsibilities to her kingdom. Alena is like an ordinary student,she don't want to be a Princess because of fucking responsibilities...