Warning:Read at your own risk.
Pero alam kung hindi ka makikinig ,kaya sige basahin mo na hindi naman wild yan.HAHAHAH------------------------
Chapter 31:Virginity
ZYCHARRY POV
"A-Alena What are you doing?"kinakabahang saad ko dahil bigla nalang siyang pumatong sa akin.She's drunk, i know hindi niya alam ang ginagawa niya.
"Zycharry,i want a baby!"
Nanlaki ang mata ko sa sinabi niya habang nakapikit ang mata niya at nakadapa sa dibdib ko.
"Y-you want a baby?"Saad ko dito at tinignan niya lang ako sabay halik sa mga labi ko pero halata mo sa kaniya na lasing siya dahil sa pungay ng mukha niya.
Pinipilit kong kumawala sa halik niya dahil alam kong lasing lang siya pero mas lalo niya lang ito dinidiinan sa paghalik kaya hindi ko namalayan na sumasabay na ako sa mga halik niya.
Pagkawala ni Alena sa halikan namin tinignan ako nito...
"This is your want, i wanna give you a baby and stay away from Amara,i want to kill her!"
Saad nito habang naka upo siya sa tiyan ko.this is not a right time for like this kasi alam ko na naghahalo lang ang nararamdaman niya sakin ngayon.
"Alena take a rest your drunk"
"No!,i'm not drunk Zycharry,I"m serious i want a baby!"Sambit nito.Bigyan ko talaga ng anak to iyak 'to pag matauhan siya at mawala ang pagkalasing niya.
Nagulat nalang ako ng bigla niya akong siilin ng halik at hindi pinatapos sa sasabihin ko.
Hindi ko namalayan na sumasabay na ako sa kaniya at unti-unti ng gumagalaw ang mga kamay ko sa katawan niya.
Humiwalay si Alena sa halikan amin sabay hawak niya sa laylayan ng damit ko at itinaas ito.
Ako ang lalaki bakit ako kinakabahan sa ginagawa niya? Dahil ba lasing lang siya?.
Nagkapalit kami ng pwesto ni Alena ako na ngayon ang nakapatong sa kaniya.
"I'm so lucky to have you Zycharry but stay away from Amara"bulong nito sakin.At muli ko siyang siniil ng mapupusok na halik.
Our kisses were burning with so much desire.
This is it.The moment I have waiting for --
Our hands were all over each other,hanggang sa pareho na kaming walang saplot.we were now on my bed,im kissing her while my hand was making its way to her breast.
I don't know what sensation i feel when she's moan.Her moan is like a music in my ear she like a beautiful princess when she's moaning.
My hand is start to claiming her nipple while my other hand flicked the other nipple.
I kiss her lips down to her neck,her breast and down to her tummy.bawat nadadaanan ng labi ko i leave a mark for sign she's mine.
Habang palipat- lipat ko na pinaglalaruan ang dibdib niya i felt my fingers touching her clit.And its another sensation i feel habang ginagawa ko iyon napaliyad siya.
"Alena,you're so wet,Are you ready for this?"saad ko dito i know it is her first time.
Inilapit ko ang aking mukha sa mukha niya at dahan-dahan na hinalikan ang pinkish lips niya.
Napakagat labi siya when im gently push my manhood on her.
This girl whom I love so much.I know it's her first time so i made sure she cmportable before i start moving inside her.I make it slow and gentle at first.At hindi rin nagtagal sinabayan niya ang bawat pag-ulos na ginagawa ko.
BINABASA MO ANG
The Triplets Badboys And The Basagulera Girl
Random[COMPLETED] "Love is one of the most weapon" Princess,She's a Princess of Moon kingdom,She have an obligations and responsibilities to her kingdom. Alena is like an ordinary student,she don't want to be a Princess because of fucking responsibilities...