CHAPTER 10

1.4K 73 2
                                    

Chapter 10

ALENA POV

"Tapos na ako, lalabas na ko!!"sigaw ko dito wala eh hindi ko talaga nagawang maloko 'tong lalaki na to.

"Tatae kasi dala pa yung laptop!"saad nito pag labas ko.

"Pake mo ba gusto ko manuod habang tumatae eh!"sagot ko dito.

"Kukuha lang ako ng chips wag ka aalis kakaltukan kita pag balik ko!"saad nito sabay labas ng kwarto ko.

Humiga ako at nag kumot sabay pikit ng mata ko hinayaan ko lang na naka play yong movie.

Maya-maya pumasok na si kuya.

"Ay tulog na!"

"Alena ako na naman pingaloloko mo?!"sigaw nito.

"Alam ko na katapat niyan!"saad naman ni kuya Cydel.

Maya-maya umupo sila sa tabi ko at binuksan ni kuya Cydel ang drawer ko at kinuha niya ang marker.

"Oo na gising na ko mga pasaway talaga kayo,bakit nangyaya ka pa?"saad ko kay kuya Clyde.

"Sumunod siya eh!"sagot nito habang hawak niya ang chips at soft drinks.

Tsk tulog na sana ako kaso nagising ako baka gawin nila akong pusa kawawa na naman mag mukha ko.

Unang araw na magagamit ko ang aking baby fvcking Ferrari.

"Alena mag breakfast ka na ang bagal mo na naman!!"tawag ni kuya Jack.

"Wait lang nag aayos pa ako!!"sigaw ko din dito.

"Kahit anong ayos mo pangit ka na talaga!"

Pangit niya mukha niya mas maganda pa ko sa kanya eh.

"Ingay-ingay ang aga-aga!"saad ko dito pag labas ko ng kwarto.

"Mag breakfast ka na umupo ka na diyan!"saad pa ito.

"Asan yung dalawa umuwi na ba sila?"tanong ko wala kasi yung kambal.

"Nasa farm lang sila!"sagot nito sakin.

Nag haharvest pala kasi ng mango ngayon buti nalang hindi sa farm namin yong trip kundi hay naku Siguro hindi lang super typhoon ang dadaan don.

"Kuya punta tayo don mamaya pag uwi!"

"Walang tayo!"sagot nito.

"Bakit may sinabi ba akong may ayo?"tanong ko.

"Paki flashback nga author!"

"Flashback mo ulo mo!"sagot ko dito
pag katapos ko kumain, umalis na ako excited ako sa pasabog ng tatlo eh.

Pumapasok nalang ata ako para sa mga pasabog ng tatlong Zy na yun.

Pag dating ko ng university bumaba na ako ng sasakyan ko at pumunta sa room namin wala yong tatlo sa tambayan nila sa hagdan eh panigurado ako ang inaabangan non.

Pag pasok ko ng pinto..

"Bogshh"

Pinatid ako ni Zyrus kaya napadapa ako sa sahig.

Kunwari nawalan ako ng malay kasi ang sakit eh ang lakas ng bagsak ko naka heels pa naman ako sakit sa paa demonyo ka Zyrus.

"Hala dude hindi gumalaw patay na ata!"saad ni Zyro.

Ipinahiga ako ni Zyro, kunwari nakapikit ang mata ko pero nakasilip ako.

Hindi na maipinta ang mukha ni Zyrus kabado ang peg.

The Triplets Badboys And The Basagulera Girl Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon