Chapter 9
ALENA POV
"Kuya pwede ka ba maging photographer?"Tanong ko pa dito kasi huminto ito sa tapat ko.
"Sure,Miss!"sagot nito.
"Kuya matutunaw ako, sige ka pag ako matunaw malulunod ka sa pagmamahal ko!"saad ko dito.
"I'm Manuel!"pagpapakilala ng lalaki
"Tinatanong?!" Sagot ko dito
"Di joke lang papicture kami!"saad ko dito sabay bigay ng phone.
"Kuya wag mo itatakbo yang phone ng kuya ko hahagis kita sa kalawakan!"saad ko dito.
"Ok guys ready!"saad ko sabay lapit sa kanila
"Okay, 1.. 2.. 3, smile"saad ng lalaki
"Thanks pogi!"ani ko dito sabay kindat.
"Kabit na kita,ah.Pasok ka sa standard ko!"saad ko pa dito."Bye!"pagpapaalam ko at kinawayan ko pa sya.
Itong mga kuya ko kanina na naka bra ako wagas kung pag sabihan ako ngayon na nang lalalaki ako wala man lang silang sinasabi mga buang talaga sila.
Hay naku nakakapagod dami ko ng kabit dami ko na tuloy babe siguro mga 20 na.
Nasa isang bench kami nakaupo nag papahinga.
"Kuya Clyde ice cream bilis na bili ka na!"saad ko dito nasa tabi ko kasi siya.
"Hay naku mag pahinga ka muna dyan bago ka mag ice cream kahit isang dosena pa ibili ko sayo. Punasan mo muna yang pawis mo!"saad nito.
"Ok basta sabi mo ha isang dosena wag ka paasa!"saad ko dito sabay pumas ng pawis ko.
"Kuya pwede ko bang tanggalin ang jacket ko?then punasan mo likod ko!"saad ko dito.
"Bilisan mo saglit lang kasi dami mong alam may pa sports bra ka pang nalalaman!"saad nito sakin pero nginitian ko nalang ito at tinanggal ko ang jacket ko at binigay sa kanya ang towel ko.
"Talikod ka!"saad nito inilagay ko naman sa harap ko ang jacket ko sabi niya eh dami kasing alam.
"Ohh!, my first kabit!"sigaw ko sa unggoy na rapist.
Nandito din pala silang tatlo?.
"Babe came here!"tawag ko kay kuya Cydel nakaupo kasi siya sa damo.
"Break na tayo, diba?!"sagot nito.
"Luhh edi mag comeback tayo!"sagot ko dito
"Okay na prinsesa!"saad ni kuya Clyde.
"Thanks kuya!"sambit ko dito sabay suot ulit ng jacket ko.
"Ohh mga dude papakilala ko nga pala mga kapatid ko sainyo!"saad ni kuya Jack
Takte malalaman ni unggoy na kapatid ko si kuya Cydel bida bida si kuya Jack may pakilala pang nalalaman ihagis ko siya eh.
"Kuya Clyde,He's Zycharry,Zyrus and Zyro!"Pag papakilala ni kuya Jack sa tatlo at umakbay pa siya kay Zycharry.
"And mga dude mga kapatid ko kuya Clyde at---"Hindi natapos sasabihin ni kuya.
"Kilala mo na siya Zycharry, diba?"saad ko.
"Yes, your boyfriend,right?"saad nito.
Nagulat naman si kuya Jack pero sinamaan ko siya ng tingin ibubuking pa ako imbis na naghahanap pa ako ng kabit eh."Boyfriend?.He's my brother!."sambit ni kuya Jack.
Depungal!.
"Hahaha.Joke,he's not my boyfriend he's my brother!"saad ko wala na eh binuking na ako ni kuya Cydel break na daw kami.Tapos pinakilala pa ni kuya Jack.
"Kuya Clyde ice cream ko!"saad ko ulit dito.
BINABASA MO ANG
The Triplets Badboys And The Basagulera Girl
Random[COMPLETED] "Love is one of the most weapon" Princess,She's a Princess of Moon kingdom,She have an obligations and responsibilities to her kingdom. Alena is like an ordinary student,she don't want to be a Princess because of fucking responsibilities...