Chapter
ALENA POV
FASTFORWARD
1week before my birthdayNaghahanda kami para sa darating na 20th birthday ko at ito rin ang pinakahihintay ko para sabihin sa lahat kung sino talaga ang napili ko at dapat public pa talaga sabihin,iba talaga kapag prinsesa dapat alam ng lahat ang ganap sayo.
"Pupunta ako kay Zycharry,Sama kayo?"yaya ko sa dalawa.
"Wag!"sabay na sagot nila.Kailangan ba dapat sabay sila sasagot wagas maka wag ehh.
"Bakit naman? gusto ko pumunta eh yayayain ko lang siya mag dinner sa labas"sagot ko sa dalawa.
"Basta wag!.Tayo nalang kakain hayaan mo na si Zycharry"saad ni Zyro sabay lapit sakin.
May problema ba?wagas sila makapigil sakin.Basta pupunta parin ako.
Maaga kasi umalis si Zycharry may meeting daw kasi sila sa Office at dahil siya ang pinagkatiwalaan ng daddy nila hindi pwede na wala siya sa meeting na yun.Lagi nalang siyang maaga umaalis hindi na sumasabay samin papasok ng University pag uwi laging pagod wala ng oras para makisama samin.Kaya pupuntahan ko siya para yayain kumain sa labas.
"Alena,where are you going?"sigaw sakin ni Zyrus pag kuha ko ng susi ng sasakyan ko at labas ng bahay.
"Zycharry."sagot ko dito sabay sakay ng ferrari ko at umalis na ako para puntahan si Zycharry lagi nalang kasing busy wala ng time para sakin.
Dumaan muna ako sa isang cafe para bumili ng snacks para dalhin sa kaniya para pag hindi man siya pumayag lumabas atleast may pagkin padin kami.
Pagkabili ko nagmaneho na ulit ako papuntang company malapit na din naman ako.At habang nag mamaneho ako napansin ko ang sasakyan ni Zyrus na nakasunod sakin.Ayaw daw sumama pero nakasunod sakin sira talaga siya.
Ipinapark ko nalang ang sasakyan ko at pumasok na ako sa loob it's 1pm kaya tapos na yun sa meeting niya nasa office niya na yun.
Sumakay ako ng elevator papunta sa ika 25 na palapag kung saan nandun ang office niya.Pag labas ko ng elevator nakasunod naman sakin si Zyrus.
"Akala ko ba ayaw mo sumama?ano ginagawa mo dito?"baling ko kay Zyrus at nagpatuloy sa paglalakad papunta kay Zycharry.
"Alena lets go wala dyan si Zycharry!"Saad ni Zyrus sabay hawak sa kamay ko ng makatapat kami sa pinto ng office ni Zycharry.
"Anong wala may kumakalabog nga sa loob"sagot ko dito.
"Alen---"
Dapat nakinig nalang ako kay Zyrus,Dapat hindi nalang ako pumunta dito para wala na sana akong nakita.
"A-Alena"Nauutal na sambit ni Zycharry habang naka upo sa kandungan niya si Amara habang walang damit at naka bra lang.
Hindi ako makakilos sa kinatatauyan ko bigla nalang tumulo ang luha ko ang sakit sa pakiramdam na yung taong mahal mo kahalikan ang taong tumangka sa buhay mo.
Hindi ko namalayan na nabitawan ko ang paper bag na hawak ko sabay talikod ko habang patuloy parin sa pag agos ang luha ko sa mga pisngi ko.
BINABASA MO ANG
The Triplets Badboys And The Basagulera Girl
Random[COMPLETED] "Love is one of the most weapon" Princess,She's a Princess of Moon kingdom,She have an obligations and responsibilities to her kingdom. Alena is like an ordinary student,she don't want to be a Princess because of fucking responsibilities...