CHAPTER 13

979 59 2
                                    

Chapter 13

ALENA POV

"I have an extra uniform gamitin mo na muna"alok niya sakin.

"No thanks uuwi na lang ako padating na ang sundo ko!"sagot ko dito, Oo nag pasundo nalang ako kay kuya Emmanuel para umuwi nalang ng bahay wala eh tinamad na ako mag aral.

Kala mo naman talaga self nag aaral ka,lagi ka nga lang nag cu-cutting eh!.

"Are you sure?"tanong pa ni amihan.
"Yes, I'm sure!"sagot ko dito.

"Oh siya mauna na ako nasa labas na daw ang driver ko!"Pagpapaalam ko kay Amihan at tinalikuran ko na siya.

ZYCHARRY POV

Saan na naman kaya pupunta ang babae na 'yun mukhang bad mood siya siguro may nakaaway na naman yun?. Kung hindi ako nag kakamali isa yun sa mga kapatid ko.

Nandito ako ngayon sa puno kung saan ako laging nakatambay kaya kita ko si Alena na palabas ng gate.

Maya-maya pa nag vibrate ang phone ko at walang iba kundi si dad.

"Yes dad?"bungad ko.

Hindi kasi siya pumasok ngayon dito sa university may ime-meet daw kasi siya.

"Son,where's your brothers?"tanong niya.

"Hmm nasa room ata, nasa cafeteria kasi ako!"sagot ko dito.

Sinungaling ka self kailan naging cafeteria ang ilalim ng puno?.

"Son,pumunta kayo dito sa LUM restaurant.Sama mo mga kapatid mo"saad ni dad.

"Why dad?"tanong ko.
Pero binabaan na ako nito ng phone.Ang bastos kinakausap pa nga binabaan agad ako.

Tumayo ako sa pagkalahiga ko at tinungo ang room namin at naabutan ko si Zyro na hindi maipinta ang mukha.

Ah baka ito yung nakalaban ng babae na yun kanina.

"Hey dude what happened? buo pa ba ang egg mo?"pang iinis ko dito.

"Shut up,Zycharry!!"inis na sagot nito sakin.

"Okay! okay!. Karma este kalma hindi kita kakainin!".

"Where's Zyrus?"tanong ko.

"I don't know!,wag mo'ko tanungin!"sagot nito.

"Pumunta daw tayo sa LUM restaurant sabi ni dad!"saad ko dito "Bilisan mo na hayaan mo na 'yan mawawala rin sakit niyan!"pang iinis ko pa sa kanya.

It's hurt mas masakit pa sa break up kaya ayaw ko na nga na inaasar ang babae na yun kawawa ang junjun ko masayang pa lahi ko.

"Why?,ano naman ba ang gagawin natin dun?"tanong niya pa sakin.

" I don't know!"sagot ko nalang dito

"Let's go, hanapin na natin ang kapatid natin!"yaya ko dito at tumayo naman siya at mukhang masakit pa hindi pa siya makalakad ng maayos.

Napangisi nalang ako sa itsura niya.

"Wag ka tumawa-tawa diyan, gawin ko sayo ginawa sakin ng babae na yun!"inis na sambit niya sakin.

"I'm sorry!"saad ko dito at tumalikod ako sa kanya pero hindi ko parin maiwasan na hindi mapangisi.

Pag labas namin ng room sakto papasok na rin ang Zyrus na 'to kung saan na naman na lupalop 'to galing at mukhang naka busangot din.

"Oh ano naman nangyari sayo?"tanong ko dito.

"The fvcking bitch!,she hit my balls!"sagot nito napatawa nalang ako.Ah buti nalang pala safe ako.

The Triplets Badboys And The Basagulera Girl Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon