Chapter 27
ZYCHARRY POV
"Give it to me!...hindi pwede 'yan sayo!"Saad ni Alena habang inaabot niya ang book na nasa kamay ko.
"Hindi pwede sa'kin,pero pwede sayo!?"
"Yes, it's mine not yours! kaya akin na!"
"No."sagot ko sabay buklat ng libro.Ano ba kasing laman nito? bakit ayaw niya ipakita sa'kin?.
"Wa--!"hindi n'ya naituloy."Wala na!....nakita na niya!"Saad nito sabay agaw sa akin ng book.
"OMG!..Hindi mo naman sinabi na mahilig ka pala sa abs,eh meron naman ako niyan!"pang-aasar ko rito.
May picture kasi ng hot guy na nakaipit sa book niya eh mas hot naman ako dun.Kaya pala ayaw niya ipakita sa'kin mabubuking siya.
"Wala na!..may nakakaalam na ng secret ko!"pabulong na sambit nito sabay yuko niya.
"Ohh, don't worry,baby!.Wala naman akong nakita!"saad ko rito sabay yakap sa kaniya habang naka yuko siya at ngumisi nalang ako.
"Kita ko iyon"sambit nya."Pinagtatawanan mo lang ako eh!"
Saad nito na parang bata.Hindi ko akalain na ang Alenang matapang nagbabasa ng ganitong libro."Pinikit mo ba 'yong mata mo!?"
"Yes!"sagot ko rito.
"Good! wala kang nakita ahh!?"
"Yes, wala akong nakita"sagot ko sabay pigil ng tawa ko.
Hindi ko alam kung bakit sinasabayan ko ang trip ng babae na ito, nagmumukha na rin tuloy akong tanga.
ALENA POV
Nakakahiya 'yon nakita tuloy ni Zycharry secret ko sa libro na 'yon.Lumabas na si Zycharry may kailangan raw kasing asikasohin sa kumpanya na iniwan ng mga magulang niya, nag ka problema ata kaya siya pinatawag.
Ang dalawang kumag lang ang naiwan rito at ako hindi nalang ako lalabas ng kwarto na ito kasi alam ko naman na may kaniya-kaniyang buhay ang mga iyon.Ayaw kasi akong isama ni Zycharry,mag pahinga nalang raw ako dito.
Magpapahinga ako kasama ng mga kapatid niya?...Baka maaga ako mamatay sa dalawa na iyon.
Pinag iisipan ko kung pupunta ba ako kila kuya o mang iinis nalang sa dalawang kumag na nasa kaniya-kaniya nilang kwarto.
Mangiinis nalang ako tapos magpapasama ako sa kanila mag shopping at dumalaw sa bahay.Tutal wala naman si Zycharry silang dalawa nalang.
Sumilip ako sa pinto at ang tahimik ng bahay,ano kayang ginagawa ng dalawa na iyon?.
Una akong pumunta sa kwarto ni Zyrus at nakabukas naman ang pinto nito kaya pumasok nalang ako at pagpasok ko tulog ang kumag,ang aga aga tulog.
Nag isip muna ako kung anong gagawin ko sa kaniya habang naka sandal sa pinto niya.
Hindi ba naglilinis ng kwarto 'to? ang dugyot niya ahh, ang kalat ng kwarto, ang dilim-dilim pa,parang ang ilaw niya lang ay ang sikat ng araw na tumatama sa bintana niya.
Umupo ako sa tabi niya sa upuan malapit sa may drawer at kinuha ko roon ang marker at pinag isipan ko kung saan ko ito ilalagay sa kaniya kasi nakatagilid siya tapos nakatakip ng unan,Ano kayang gagawin ko dito? Sabay tingin ko sa marker na hawak ko.
Habang nakatingin ako sa marker na gawak ko nagulat nalang ako ng bigla nitong hapitin ng bewang ko kaya napahiga ako sa dibdib niya sabay yakap nito sa akin.
"A-anong ginagawa mo!?"tanong ko rito ng yakapin niya ako.
"Ikaw?,Anong ginagawa mo dito?"balik ng tanong nito sa akin habang naka pikit ang mata niya habang nakayakap pa rin sa'kin.
BINABASA MO ANG
The Triplets Badboys And The Basagulera Girl
Random[COMPLETED] "Love is one of the most weapon" Princess,She's a Princess of Moon kingdom,She have an obligations and responsibilities to her kingdom. Alena is like an ordinary student,she don't want to be a Princess because of fucking responsibilities...