Chapter 7
ALENA POV
Andito din si Amihan yung kapatid ni habagat na nakilala ko nung first day ko classmate ko din pala siya.
Pag andar ng bus kunwari nagulat ako pero gusto ko lang talaga itulak ang upuan ng dalawang nasa unahan namin.
"Ay Potek!"saad ko kunwari kaya ang dalawa parehas silang nasubsob sa unahan na upuan.
"Ginagawa niyo?!"pang iinis ko dito
"What the?!..You again Fucking crazy?!"saad ni Zyrus.
"Yes,it's me again gulat ka no! nag tide ka ba?"saad ko dito sabay ngisi.
"Sipa ka ng sipa tadiyakan kita diyan eh!"sambit pa ni Zyrus.
"Nakita mo ba na sinipa ko?"pang iinis na tanong ko dito.
Baliw ba siya?! hindi ko naman sinipa tinulak ko lang naman eh.
Pero hindi ito nakasagot at tinignan lang ako ng masama.
"Mag react ka kung nakita mo napaka OA mo naman!"saad ko parin dito.Si Zyro naka tingin lang din sakin ng masama pero hindi siya nagsasalita si Zycharry iba talaga ang trip kung kanina naka shade habang nag babasa ng book ngayon naka jacket naman habang ang init init.
"Ohh weg me ke tegnen neng genyen metetenew eke!"pabebe na saad ko kay Zyro kanina pa siya tingin ng tingin ng masama eh.
"Type mo ko noh!?ayieeee type din kita!"saad ko dito kanina pa parang hindi man lang kumukurap hindi ba sumasakit mata niya.
Type kitang bugbugin depungal ka!.
"Miss.Inday.Please can you stop ang ingay mo daig mo pa ang taga bundok!"saad ni Zycharry. "Taga bundok naman talaga kasi ako!"sagot ko dito.
"Hoy,Zyro. Natutunaw na 'ko!,wala kang dede? parang sa dede ko lang
ikaw nakatingin,ah!"saad ko dito."Don't worry wala kang lalamasin dito foam lang to!"saad ko pa dito pero hindi talaga foam to no gusto niyo hawakan niyo pa!.
Sa hinaba-haba ng alay sakay namin nakarating na rin kami.Si Zyro at Zyrus ang sama parin ng tingin sakin hindi maka move on myghod Cassy.
"Hi,Amihan. Pwede ba sama tayo?"saad ko kay Amihan.Bait-baitan lang ang peg.
"Sure, Ms.Dela Vega!"sagot nito, wala eh,wala si Myka no choice ako si Amihan lang ang kakilala ko.
"Alena nalang itawag mo sakin!"saad ko dito pero tumango lang ito.
"Okay class.'Wag kayo magulo, ha.'wag niyo sisirain ang mga tanim dito!"paalala ni Mr.Panot. "Okay,enjoy kayo!"dagdag pa nito at kanya kanya ng hiwalayan kami.
Mag kasama kami ni Amihan ng may bigla nalang bumato sa likod ko.
Tangina alam ko na kung sino 'to.
Pag lingon ko hindi nga ko nagkamali si Zyro.
"Blehhh!"pangaasar nito ng humarap ako.
"Hindi ako naasar Zyro!"saad ko dito pero nakakunot ang noo ko. Kunwari mag tatali ako ng sintas ko pero kumuha talaga ako ng bato. Gaganti ako
Boggshhhh"
"Sapul sa ulo!threee points!"saad ko pa dahilan para mapahawak siya sa ulo niya at humarap sakin ng masama ang tingin. Nang kukuha sana siya ng bato hinila ko ang kamay ni Amihan.
"Takbo siss!"
Nakarating kami sa may isang malaking puno sabay upo namin sa ugat nito.
"Kakaiba ka Alena, nagagawa mong patulan ang tatlo na yon.Kahit sino walang nangahas na pumatol don pati sa Kuya mo, ikaw lang ang nakakgawa non!"saad nito habang hinihingal.
BINABASA MO ANG
The Triplets Badboys And The Basagulera Girl
Random[COMPLETED] "Love is one of the most weapon" Princess,She's a Princess of Moon kingdom,She have an obligations and responsibilities to her kingdom. Alena is like an ordinary student,she don't want to be a Princess because of fucking responsibilities...