CHAPTER 15

1K 57 1
                                    

Chapter 15

ZYCHARRY POV

Kanina pa hindi pa lumalabas ang babaeta na yun pinapasamahan siya ni Jack sa'kin mag mall para bumili ng susuotin niya bukas.Naiinip na ko mag hantay dito sa labas ng kwarto niya ah tadyakan ko tong pinto niya kita niya d'yan.

Nainip na 'ko mag antay kaya kinatok ko na ito pero walang sumasagot nakailang katok na ko ayaw buksan.

Ayaw mong buksan ah!!.Umatras ako ng kunti para tadiyakan ang pinto niya at inihanda ko ang paa ko para sipain,wala na 'kong pake kung masira ito.

Pag tadiyakan ko....

"Aray! gago kang unggoy na rapist ka ang sakit! gago ka mamatay ka na! mamatay ka na!"sigaw nito sakin habang nakahawak siya sa tiyan niya.

Pano bigla niyang binuksan ang pinto kaya tiyan na ang matadiyakan ko.

"Sorry! Sorry! Masakit­ ba?"saad ko dito habang nakahiga siya sa sahig at nakahawak sa tiyan niya.

"Ulol ka!, gawin ko kaya sayo ah!!"inis na saad nito sabay hawak sa buhok ko.

"Kakalbuhin kitang lalaki ka wala akong titira kahit isang buhok gago ka!"saad nito habang hawak niya ang buhok ko.

"Ouch!, masakit!, sorry na nga eh!!"saad ko dito habang hawak ko ang kamay niya na nasa buhok ko.

"Aray! ang sakit,gago ka para 'kong nawalan ng lakas!"inis na saad nito kulang nalang umusok ang ilong niya.
Binitawan niya ang buhok ko at sumandal siya sa table habang nakahawak sa tiyan niya.

"I'm sorry!!!"paghingi ko ng tawad at hinawakan ko pa ang tiyan niya na natamaan ko panigurado talaga masakit yun bumwelo ba naman ako kanina para tadiyakan ang pinto.

"Don't touch me fvcking monkey!!"inis na saad nito at tinabig niya ang kamay ko.

"Huhuhu ang baby ko! pag nawala ang baby ko hindi kita pakakasalan!"sigaw­ nito sakin.

W-what the! she's pregnant?.

"B-buntis ka?"

"Yes!,19 years na!!"sagot nito

Baliw talaga na babae na 'to akala ko buntis talaga siya mapapatay ko talaga ang lalaki na kabit niya.Ay kabit niya din pala ko!.

"Tulungan mo ko tumayo!".

"Okay!"sagot ko nalang at hinawakan ko ang bewang niya at ang isa niyang kamay.

"Chansing ka ah!!"saad nito sakin sabay hampas sa braso ko.

"Ikaw na nga tinutulungan, ako pa hahampasin mo!,sige bahala ka diyan!"saad ko dito sabay bitiw ng hawak ko sa kanya.

"Bakit sino ba kasi may gawa nito sa'kin ha?!"saad niya at nanlalaki pa ang mata niya labas din ang malalalim na dimples niya.

Nang-aakit ang mga dimples niya...never mind, ako? maaakit ng babae na 'to, no way!!.

"Hali ka na nga dami mo pa kasing arte!!"saad ko dito at sa kamay ko nalang siya hinawakan mamaya sabihin niya na naman na chansing ako.Pinaupo ko siya sa kama niya.

"Kaya mo ba? mag mo-mall tayo para mamili ng susuotin mo bukas!"saad ko dito.

"Whatt?"gulat na sagot niya sakin

"Aray!!.Ang sakit pa hindi ko ata kaya!!"saad nito pero halatang umaarte lang siya.

"Kukuha lang ako ng pagkain mo, diyan ka lang ah!"saad ko dito

Lasunin ko to eh kita niya diyan kung makapag arte pa siya!.

Bumaba ako sa kusina at nag handa ng pagkain niya at inilagay ko ito sa small tray at bumalik na 'ko sa kwarto niya.

The Triplets Badboys And The Basagulera Girl Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon